logo

Cơ thể bạn

Chính xác rồi, hãy trao đổi với Huấn luyện viên về đặc điểm của cơ thể bạn: những bộ phận yếu, những cơ cần được tập luyện nhiều hơn,… Đây là điều quan trọng giúp Huấn luyện viên thiết kế bài tập phù hợp với cơ thể, mang lại hiệu quả tốt nhất. Những nhóm cơ yếu sẽ được tăng cường tập luyện, các bài tập phù hợp là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn thành công với bộ môn MMA.

Các chấn thương

Nếu như bạn có những chấn thương trước đó, do vận động hay bất kỳ lý do gì, hãy nói với Huấn luyện viên. Đây là điều đặc biệt bạn không nên quên trước khi bắt đầu một bộ môn mới. Điều này giúp chấn thương trước đó không trở nên nghiêm trọng hơn và có thể góp phần điều trị trong quá trình tập luyện.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Các Huấn luyện viên sẽ giúp bạn thiết kế các bài tập hạn chế sử dụng những vùng cơ thể chấn thương hay tăng cường trợ giúp quá trình tập luyện. Đặc biệt với những lớp học nhóm như MMA, để Huấn luyện viên hiểu rõ và hỗ trợ sẽ giúp bạn theo kịp những bạn học khác và không làm ảnh hưởng kết quả tập luyện chung.

Trình độ tập luyện

Nếu bạn đã từng tham gia một bộ môn nào trước đó, hãy cho Huấn luyện viên được biết về trình độ tập luyện của bạn. Điều này giúp bạn được xếp vào những lớp học phù hợp nhằm nâng cao khả năng trong mỗi bài tập, tránh trường hợp phải học lại những gì đã biết hoặc tập luyện ở mức quá cao khiến bạn không thể đáp ứng.

 
Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Mong muốn kết quả

Hãy nói rõ với Huấn luyện viên mong muốn của bạn về kết quả tập luyện. Bạn muốn giảm cân, tăng cường sức khỏe hay nâng cao khả năng tự vệ,… Điều này giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả đồng thời tránh những sai lầm khi tập luyện làm tốn thời gian và công sức của bạn cũng như của lớp học.

Khó khăn của bạn

Trong quá trình tập luyện, nếu có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ Huấn luyện viên. Trong một lớp học nhóm của MMA, hiểu được nhu cầu và vấn đề của mỗi học viên là cách tốt nhất để giúp học viên trong quá trình luyện tập.

Chính vì thế, muốn đạt được tất cả những lợi ích tuyệt vời của MMA, hãy tìm cho mình một môi trường tập luyện phù hợp và người Huấn luyện viên như một người bạn đồng hành trong quá trình đó.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

UFC Gym Việt Nam là trung tâm MMA hàng đầu châu Á. Những Huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng giúp bạn từ việc thiết kế chương trình luyện tập đến đạt được kết quả như mong muốn. Hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành để được hướng dẫn và giúp đỡ tốt nhất ngay từ hôm nay.

Hải Anh (CALIPSO)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH