logo

Tại CFYC có hơn 30 lớp Dance mỗi tuần để bạn có thể lựa chọn. Các lớp học Dance không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà còn giảm từ 200 đến 500 calories mỗi giờ. Dance được xem là môn thể thao giúp bạn lấy lại vóc dáng trong hứng khởi tuyệt đối. Và còn gì nữa?

1- Đạt mục tiêu hình thể rõ ràng

Học nhảy là một quá trình, cũng như những bộ môn khác, không phải một, hai ngày là bạn có thể đạt được kết quả như ý. Mục tiêu bạn đặt ra khi đến lớp học Dance sẽ giống như la bàn giúp bạn xác định được đúng hướng và đạt được điều mình mong mỏi. Bạn muốn gì từ các lớp học Dance? Có một vóc dáng hoàn hảo hơn, một đôi chân thon gọn hơn hay một vòng eo quyến rũ hơn. Tất cả lệ thuộc vào mục tiêu hình thể bạn muốn đạt được, mục tiêu càng cụ thể, kết quả càng rõ ràng.   

2- Luôn nổi bật và tạo ấn tượng trong mọi buổi tiệc

Cuộc sống hiện đại với các buổi tiệc được tổ chức nhiều hơn. Bạn sẽ cảm thấy lạc lõng thế nào nếu như cơ thể không thể di chuyển theo điệu nhạc? Biết một vài điệu nhảy sẽ là cơ hội cho bạn tự tin thể hiện và “phiêu” tại các buổi tiệc. Tự tin hơn, tỏa sáng hơn và kết giao được nhiều bạn bè hơn.

3- Có thêm nhiều bạn bè cùng sở thích

Ảnh: CFYC

Ở các lớp học Dance, bạn có thể tập cùng với 01 giáo viên hướng dẫn và cùng tập với rất nhiều bạn. Họ và bạn có thể khác nhau ở độ tuổi, nghề nghiệp, nhưng có cùng một sở thích đó là: nhảy múa. Các lớp Dance tạo ra cho bạn một môi trường để có thể kết giao với nhiều bạn bè hơn. Việc duy trì các mối quan hệ tích cực cũng quan trọng không kém việc tập luyện và có chế độ ăn uống khỏe mạnh. Nó giúp bạn gia tăng niềm hạnh phúc, giảm căng thẳng và có một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

4- Sáng tạo những vũ điệu tùy thích

Khi bạn đã hoàn thành các bước cơ bản, có độ cảm nhận âm nhạc tốt, bạn có thể sáng tạo thêm các điệu nhảy cho riêng mình. Sáng tạo mang lại niềm vui trong tất cả công việc, trong đó có việc nhảy. Khi có những điệu nhảy của riêng mình bạn càng có cảm hứng, từ đó sẽ càng gắn bó với các điệu nhảy hơn nữa.

5- Khơi dậy năng lượng sống bất tận

Ảnh: CFYC

Không giống với những bài tập với các loại máy móc tại phòng tập gym dễ gây nhàm chán, lớp học Dance tạo cơ hội cho người tập thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với âm nhạc, với những động tác giải phóng hình thể, với không khí nhộn nhịp xung quanh, với một cộng đồng người có cùng sở thích người tập Dance có khả năng chống chọi với stress tốt hơn và dễ có cảm xúc tích cực hơn. Từ đó kéo dài năng lượng tích cực, khiến bạn luôn cảm thấy yêu đời và hạnh phúc.

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm:  CHUỐT LẠI ĐƯỜNG CONG CƠ THỂ CÙNG DANCE

BÀI VIẾT HỮU ÍCH