logo

Body-X Transformation Challenge (BT-X) là tiếp nối của Body Transformation Challenge lần thứ 18, chương trình thử thách thay đổi ngoại hình với phần thưởng cực kỳ giá trị đã chính thức quay trở lại. 

BT-X là cuộc thi định kỳ của hệ thống California Fitness & Yoga Centers (CFYC) được tổ chức mỗi năm hai lần. Mục đích của cuộc thi là khuyến khích nỗ lực của hội viên và tăng cường sự hỗ trợ của Huấn luyện viên cá nhân (PT) trong việc làm nên một vóc dáng đẹp hoàn hảo thông qua việc tập luyện và ăn uống.

Đây là cuộc thi đáng được mong đợi nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn CMG.ASIA. Với nhiều hình thức mới lạ, BT-X chính là phiên bản gấp đôi thử thách và hào hứng dành cho bạn. Dù cho bạn là ai, chỉ cần bạn có mong muốn thay đổi bản thân là đã có thể đăng ký tham gia.

Lần này, BT-X được tổ chức vào dịp cuối năm, đây chắc chắn là cơ hội cho hội viên thực hiện một cuộc đua nước rút  để có được sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục để đón chào mùa lễ hội lớn nhất trong năm: giáng sinh, tết dương lịch, tết âm lịch.

Poster chính thức của chương trình. Ảnh: CFYC.

BT-X dành cho ai?

BT-X chính là sự phối hợp giữa kiến thức, hiểu biết của PT, lòng quyết tâm của hội viên để cùng hướng đến mục tiêu thay đổi ngoại hình ngoạn mục trong 6 tuần. 6 tuần là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không phải quá dài, nhưng đó là khoảng thời gian khiến cho người khác phải đặt ra câu hỏi: “Trong một tháng rưỡi làm sao có thể thay đổi được hình thể?”

18 lần tổ chức đã qua cũng là câu chuyện của hàng trăm hội viên về việc thay đổi hình thể: có người khỏe mạnh hơn, vóc dáng thon gọn, giảm mỡ hiệu quả, cơ thể có đường nét rõ ràng hơn…. Tất cả nhưng ai đã từng tham gia BT-X đều chứng minh cho những người khác thấy rõ một điều đó là: Không có gì là không thể.

BT-X được tổ chức cũng là một cơ hội để đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân có thể cùng với hội viên của mình làm nên điều kỳ diệu, thể hiện rõ sứ mệnh của mình chính là giúp cho hội viên trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Bằng cách nào BT-X giúp người tham gia thay đổi ngoại hình của mình?

BT-X là một cuộc thi mà ở đó huấn luyện viên và hội viên cùng nhau nỗ lực tập luyện để chiến thắng những điều họ chưa hài lòng với vóc dáng của mình. BT-X không chỉ đơn thuần là một cuộc thi của hội viên. Đó là sự đồng lòng, hiệp sức của cả huấn luyện viên và hội viên. Sự hợp tác đó đòi hỏi sự nghiêm ngặt hơn về bài tập và dinh dưỡng.

Để tham gia, bạn chỉ cần đăng ký 36 buổi tập cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp để tập luyện cùng nhau trong suốt 6 tuần với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, PT còn theo sát hội viên trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày: Lượng calo nạp vào người, loại thức ăn nào cần được tăng cường hay cần cắt giảm. Tất cả đều phải theo kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng của PT thiết kế cho người tập theo thể trạng của hội viên.

Ngoài ra, hội viên tham gia BT-X còn nhận được 45 ngày sự dụng thực phẩm dinh dưỡng, mỗi tuần một buổi hội thảo cùng với các chuyên gia hàng đầu về thay đổi hình thể. Đồng thời, để tăng cường khả năng chịu đựng, giảm sự căng cơ bằng 2 liệu trình hồi phục.

Trong suốt quá trình tham gia BT-X, hội viên có cơ hội theo giỏi biểu đồ sức khỏe của mình qua mỗi lần đo In-Body để có thể thấy được những thay đổi của nhóm cơ, cùng mỡ thừa dù là nhỏ nhất. Biểu đồ này cũng là một hướng dẫn luyện tập để huấn luyện viên có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm các loại bài tập và chế độ ăn uống cho hội viên.

3 lần đo In-body diễn ra phân bố đều trong 6 tuần, sau 3 lần đo sẽ tìm ra được TOP 20 chung cuộc tiếp tục bước vào Thử thách cuối cùng để tìm ra 4 người chiến thắng cho cả hai khu vực miền Nam và miền Bắc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. 

 

Chương trình thay đổi hình thể BT-X đã chính thức diễn ra ngay hôm nay, còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia thử thách để có cơ hội sỡ hữu những phần thưởng cực kỳ giá trị và đặc biệt nhất là trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ địa chỉ e-mail: [email protected] hoặc Hotline: 028.73075.777

Liên hệ lễ tân tại các câu lạc bộ để được hướng dẫn chi tiết. 

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: CHỈ 21 NGÀY TẬP THỂ DỤC VÀ CUỘC ĐỜI BẠN SẼ "SANG TRANG"​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH