logo

Vừa qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tham dự buổi hội thảo liệu pháp trẻ hoá toàn diện vùng mắt do chính bác sĩ Eri tư vấn và điều trị

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Xuất hiện đơn giản tại buổi chia sẻ, Hồ Ngọc Hà đã nói về nỗi trăn trở của mình trong vấn đề chăm sóc da mặt, đặc biệt là vùng mắt. Với lịch diễn dày đặc cùng nhiều dự án nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà phải làm việc liên tục dưới ánh đèn, lớp phấn kem trang điểm. Những hôm nhiều show diễn khiến nữ ca sĩ phải thức trắng để kịp tiến độ công việc. Chính vì thế nỗi lo về quầng thâm cũng như những vấn đề khác xung quanh vùng mắt luôn được Hồ Ngọc Hà quan tâm và chăm sóc thật kĩ càng.

Sau thời gian trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp, Hồ Ngọc Hà chỉ thật sự tin tưởng vào tay nghề chuyên nghiệp và tận tâm của bác sĩ Eri. Nữ giọng ca “Love Songs” còn chia sẻ nếu không có bác sĩ Eri ở Việt Nam có lẽ cô phải bay tận sang Nhật để được trải nghiệm liệu pháp làm đẹp này.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện giản dị cùng sơ mi họa tiết, skinny jeans và ankle boots cá tính.

Vùng da quanh mắt là vùng da vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương. Khi mắt bạn xuất hiện bọng mỡ mắt, đó có thể do di truyền, cũng có thể do áp lực của công việc, cũng có thể là do vùng da quanh mắt đến tuổi trung niên lão hóa chùng xuống hình thành bọng mỡ mắt. Các phương pháp xoá tan bọng mắt, quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt là cách khiến bạn dễ dàng nhìn trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo liệu trình PSE, do bác sĩ người Nhật nổi tiếng Eri Katagiri phát minh, đã được Cục quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ (FDA) đã công nhận hiệu quả và tính an toàn. PSE kết hợp 3 phương pháp trong 1 liệu trình: liệu pháp laser, tiêm chất làm đầy và toxin. Sự kết hợp hoàn hảo này tác động vào nhiều lớp da khác nhau tại khu vực quanh mắt để giải quyết tất cả các vấn đề lão hóa của vùng mắt như vết chân chim, nếp nhăn, quầng thâm và da chùng nhão. Trong khi liệu pháp laser tác động vào cấu trúc cơ và da để loại bỏ túi mỡ mắt, việc tiêm filler giúp làm đầy hốc mắt, và toxin giúp cải thiện các vết nhăn quanh mắt, giúp mắt mở to theo kỹ thuật tiêm đặc biệt của BS Eri.

PSE kết hợp 3 phương pháp trong 1 liệu trình: liệu pháp laser, tiêm chất làm đầy và toxin. Sự kết hợp hoàn hảo này tác động vào nhiều lớp da khác nhau tại khu vực quanh mắt để giải quyết tất cả các vấn đề lão hóa của vùng mắt

Trở về sau cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới, Hoa hậu quý bà Quốc tế Châu Á – Kim Nguyễn cũng có mặt tại buổi chia sẻ này. Cô rất vui khi được bác sĩ Eri đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tình trạng da của mình.

Sắp bước vào độ tuổi có nhiều chuyển biến trên gương mặt như nếp nhăn, da bị lão hóa v.v Nữ doanh nhân đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu và tìm ra liệu pháp làm đẹp phù hợp và an toàn nhất cho mình. Với sự tư vấn và chia sẻ kiến thức về thẩm mỹ vùng mắt của bác sĩ Eri đã giúp cô tự tin hơn vào việc chăm sóc da sắp tới.

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH