logo

Xuất hiện tại "Bước nhảy hoàn vũ Mỹ" mùa 20, Noah Galloway – anh chàng mất tay và chân trái đầy nghị lực đã khiến nhiều người bất ngờ với thân hình “6 múi” cực chuẩn nhờ tập luyện đều đặn mỗi ngày.

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân 56k/ngày cho òng eo Ngọc Trinh]

[Chế độ ăn giảm 7kg chỉ trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice]

[Tuyệt chiêu giảm cân cấp tốc như sao Hollywood]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

Không đầu hàng số phận

Noah Galloway (sinh năm 1981, tại Hoa Kì) đã rời bỏ giảng đường đại học để tình nguyện tham gia vào quân đội với mong muốn cống hiến, bảo vệ đất nước Mỹ.

Tuy nhiên, vào lễ giáng sinh năm 2005, trước sự tấn công của quân địch, anh đã bị mất một cánh tay và một chân. Không đầu hàng số phận, Noah đã quên đi nỗi đau và tập luyện thường xuyên để có được thể hình chuẩn và trở thành một vũ công chuyên nghiệp.

Hiện nay, người cha của ba cô con gái đã trở thành một huấn luyện viên thể lực và một vũ công, một diễn giả truyền cảm hứng. Noah đã đi khắp các trường tiểu học, các doanh trại, các cuộc hội thảo để khuyến khích mọi người tin vào bản thân của họ và tuyệt đối không được đầu hàng trước khó khăn.

Rất nhiều người đã hoài nghi Noah vì không tin được một người khuyết tật như anh có thể “đỡ” được người bạn nữ thực hiện nhiều động tác khó trong khiêu vũ. Nhưng đến khi ngắm nhìn những bước nhảy hút hồn của Noah, ai cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ và dành cho anh chàng những tràng pháo tay tung hô nhiệt liệt vì sự hết mình trên sàn nhảy của anh.

Luôn lạc quan và hết mình trên sàn nhảy dù… gãy răng

Đối với Noah Galloway,  "Dancing with the Stars" như là một thử thách mới mà anh cần chinh phục.

Trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho vòng thi tuần này, nữ vũ công chuyên nghiệp Sharna Burgess đã vô tình đá thẳng vào mặt Noah Galloway khiến anh chàng này bị gãy mất một cái răng. Tuy cú đá có thể được coi là rất mạnh nhưng chàng trai 33 tuổi xem việc đó chuyện nhỏ, thậm chí còn cười trước sự ra đi bất ngờ của chiếc răng này. Đặc biệt, tại tuần 3 của cuộc thi, với điệu nhảy Argentina Tango, khán giả không khỏi bất ngờ trước cảnh tượng, chỉ với một tay, Noah đã là trọng tâm cho người bạn nhảy nữ của anh nhào ngược. Sau màn trình diễn đầy thú vị này, vị giám khảo khó tính Len Goodman đã phải thốt lên anh chính là người hùng của ông còn giám khảo Julianne Hough bày tỏ đây chính là điệu nhảy tốt nhất của anh từ đầu cuộc thi đến giờ.

Khi đến với cuộc thi, ngoài việc đại diện cho hàng ngàn người lính Mỹ, Noah còn chứng minh cho 3 đứa con của mình và tất cả mọi người thấy được chúng ta có thể làm được mọi thứ nếu chúng tin vào bản thân mình.

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân 56k/ngày cho òng eo Ngọc Trinh]

[Chế độ ăn giảm 7kg chỉ trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice]

[Tuyệt chiêu giảm cân cấp tốc như sao Hollywood]

[Giảm cân cấp tốc với chế độ ăn 5:2]

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH