logo

Christ Pratt “lột xác” từ chàng béo thành diễn viên hạng A với thân hình 6 múi vạm vỡ, Selena Gomez “trã đũa” dư luận chỉ sau 3 tuần khi bị chê béo ú trong trang phục bikini,... Đâu là tuyệt chiêu của họ?

[THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CẤP TỐC TRONG 3 NGÀY]

[5 QUAN NIỆM HOANG ĐƯỜNG VỀ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI 10 CÔNG THỨC TỪ HẠT CHIA]

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC CHO MÙA ĐI BIỂN]

Là người của công chúng, việc giữ hình ảnh đẹp đẽ, chỉn chu trong mắt công chúng là điều vô cùng quan trọng với các sao. Vậy họ đã lấy lại vóc dáng thần kì như thế nào sau khi sinh, sau quãng thời gian “béo lên trông thấy” trong một giai đoạn khủng hoảng, chấn động tâm lý,...?

Christ Pratt

Nam chính của “Guardians of the Galaxy” đã từng là một chàng béo, bụng phệ, một diễn viên phụ với những vai diễn vô danh trên các sitcom truyền hình Mỹ. Bị các đạo diễn phớt lờ vì ngoại hình quá khổ, Christ càng ngờ vực năng lực bản thân. Khi casting cho vai diễn Quill trong phim Guardians, anh chia sẻ: “Tôi đã sợ hãi và tôi nghĩ mình không phù hợp làm siêu nhân vì quá béo”. Đánh liều trước vai diễn để đời, anh cam kết chắc nịch với đạo diễn rằng bản thân sẽ giảm cân và tập luyện chăm chỉ để “thoát xác” trong chỉ  5 tháng trước khi phim bấm máy.

Anh được kiểm soát nghiêm ngặt bởi một nhóm các chuyên gia thể hình và dinh dưỡng, mỗi ngày tập thể hình bốn giờ, chống đẩy gần 500 cái, nạp vào cơ thể 4.000 calo và uống rất nhiều nước, tính ra cứ 30 ml nước cho 0,45 kg trọng lượng cơ thể, tập luyện đều đặn và thay phiên bài tập P90X, chạy bộ, bơi lội, đấm bốc, kickboxing, đến ba môn phối hợp,...

Selena Gomez

Sở hữu thể trạng dễ tăng cân vào đầu mùa hè 2015, trong kì nghỉ ở Mexico, Selena Gomez vô tình lộ thân hình ngấn mỡ kém cân đối khi bị paparazzi chụp được trong bộ đồ bikini hồng. Ngôi sao trẻ phải đối mặt với rất nhiều búa rìu dư luận, những đồn thổi rằng cô đang có thai, những comment ác ý trên Facebook, Instagram về thân hình kém hấp dẫn...

Thế nhưng, chỉ chóng vánh 3 tuần tránh xa ánh đèn flash của paparazi, Selena đã “tái xuất” không thể ngoạn mục hơn khi giảm được đến 9kg nhờ chế độ ăn uống khoa học. Theo tạp chí Life & Style, Selena tập cardio 2 buổi mỗi ngày trong suốt 3 tuần để tiêu đốt mỡ thừa. Ngoài ra, cô còn tập luyện tại Pop Physique, một phòng gym nổi tiếng tại California với các bài tập vũ đạo đặc biệt. Cô chỉ nạp vào cơ thể các tinh bột tốt trong bánh mì đen, những thực phẩm ít dầu mỡ, giàu protein.

Kelly Osbourne

Kelly Osbourne là một ví dụ tuyệt vời của việc giảm cân lành mạnh. Thành tích của cô thật đáng nể khi giảm được từ 2-5kg trong vòng một tuần mà không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào. Bí quyết của Kelly là duy trì sự cân bằng giữa 3 yếu tố: ăn uống, tập luyện và giấc ngủ. Tất cả chế độ này đều được tư vấn của bác sĩ nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là dù rất bận rộn với công việc thì côn luôn tuân thủ quy định ngủ 7 tiếng/đêm.

Jennifer Hudson

Tên tuổi của top 7 American Idol 2004 luôn gắn liền với các kỳ tích giảm cân. Đặc biệt, trong 2 năm tham gia chương trình thực tế của công ty Weight Watchers (Mỹ), Jennifer đã giảm được tới... 36kg. Trong cuốn hồi ký giảm cân, nữ ca sĩ cho biết bí quyết của cô là uống nước. Những người chứng kiến "cuộc chiến giảm cân" của Jennifer đã kể lại rằng: "Cô ấy uống nước tinh khiết cả đêm và không la cà ở bữa tiệc đến tối muộn. Nhờ đó, cô ấy có thể dậy sớm và bắt đầu làm việc vào hôm sau".

Jordin Sparks

Thành tích giảm cân tốt nhất của Jordin Sparks kể từ khi tham gia American Idol mùa thứ 6 (2007) là bớt được 15kg. Bên cạnh việc kiểm soát khẩu phần ăn nghiêm ngặt, Jordin còn tăng cường thời gian chơi thể thao với các môn như chạy bộ, boxing. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng tập nhảy Zumba thường xuyên để tạo cho dáng đi uyển chuyển, nữ tính.

[THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CẤP TỐC TRONG 3 NGÀY]

[5 QUAN NIỆM HOANG ĐƯỜNG VỀ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI 10 CÔNG THỨC TỪ HẠT CHIA]

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC CHO MÙA ĐI BIỂN]

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH