logo

 

Bạn sắp kết hôn? Có một sự kiện đặc biệt trong tháng và bạn cần trông thật gọn gàng và quyến rũ trong thời gian ngắn? Hãy tham khảo qua thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày sau đây để nhanh chóng “tái xuất” hoành tráng trong mắt mọi người nhé!

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân 56k/ngày cho òng eo Ngọc Trinh]

[Chế độ ăn giảm 7kg chỉ trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice]

[Tuyệt chiêu giảm cân cấp tốc như sao Hollywood]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

Ngày thứ nhất:

 

Bữa sáng: Súp tôm.

Các thực phẩm có hàm lượng đạm cao giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn, đồng thời góp phần xây dựng cơ bắp săn chắc và vóc dáng khỏe mạnh. Tôm không những có hàm lượng đạm cao, mà còn giàu canxi, axit béo, không có cholesterol và cung cấp nhiều khoáng chất. Một bát súp tôm vào buổi sáng hoàn toàn có thể cung cấp năng lượng cần thiết để hoạt động cho cơ thể, tạo năng lượng cần thiết cho chế độ giảm cân cấp tốc.

Bữa trưa: Gỏi nộm.

Một món ăn khoái khẩu của nhiều chị em lại chính là món ăn giảm cân và mỡ bụng một cách hiệu quả. Các món gỏi như gỏi tai heo, gỏi xoài, gỏi hoa chuối hay gỏi gà trộn bắp cải đều là những món ăn có vị chua ngọt hấp dẫn, đồng thời mang tới lượng calo không cao. Đây cũng là món ăn “cứu cánh” cho nhiều người sau những thực phẩm lặp đi lặp lại ngày lễ.

Bữa tối: Canh nấm.

Nấm không những là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết mà còn là thực phẩm giảm cân hiệu quả bởi lượng calo thấp, nhưng lại giàu germanium và vitamin B giúp tăng oxy hóa trong cơ thể và tác động tới quá trình trao đổi chất.

Ngày thứ hai:

 

 

Bữa sáng: Trứng.

Ưu tiên hàng đầu để giảm cân cấp tốc vẫn là vấn đề thời gian. Bạn chắc chắn sẽ không muốn lãng phí quãng thời gian hiếm hoi gặp gỡ bạn bè bằng cách tất bật nấu nướng trong bếp. Vì vậy, trứng là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng của bạn. Trứng luộc chứa rất nhiều vitamin B1, B2, A và D cùng với hàm lượng protein, axit amin methiomin giúp hạn chế việc tích tụ mỡ cũng như không chứa chất béo và giúp no lâu.

Bữa trưa: Salad rau quả.

Thực đơn ngày nghỉ thường quá nhiều các món thịt bò thịt gà mà thiếu hụt đi lượng rau xanh cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, nhưng tốt nhất hãy thưởng thức món salad và hạn chế việc chế biến rau cùng với dầu mỡ.

Bữa tối: Nước ép cà rốt.

Với hàm lượng vitamin A dồi dào cùng các dưỡng chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh, chỉ cần uống 1 – 2 ly nước ép cà rốt trong ngày, bạn sẽ không còn cảm giác đói mà lại dễ dàng sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Ngày thứ ba:

 

 

Bữa sáng: Rau củ luộc.

Một đĩa rau củ luộc giàu chất xơ, ít calo và rất thanh đạm sẽ rất phù hợp với thực đơn ăn kiêng giảm cân của bạn. Các loại rau củ như bắp cải, cà rốt, đậu Hà Lan, su su luộc… sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Bữa trưa: Canh cá.

Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để giảm cân cấp tốc bởi sự ngon miệng, mới lạ cùng việc hạn chế lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Bạn nên lựa chọn các món canh cá thanh ngọt với vị chua vừa phải như canh cá thì là, cá lóc nấu dọc mùng, cá lóc nấu dứa…

Bữa tối: Trà thảo mộc.

Thức uống thần kỳ này sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn thanh lọc dầu mỡ tích tụ. Bạn nên lựa chọn các loại trà không gây mất ngủ như trà chanh mật ong, trà cam thảo hoặc trà bạc hà.

 

Một số lưu ý

• Không uống các loại đồ uống có gas, chứa các chất kích thích như rượu, bia, café

. • Tránh xa các loại đồ ăn chế biến sẵn

. • Hạn chế các món ăn vặt giàu chất béo, nhiều đường

. • Luyện tập thể dục thể thao đều đặn để có được vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân 56k/ngày cho òng eo Ngọc Trinh]

[Chế độ ăn giảm 7kg chỉ trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice]

[Tuyệt chiêu giảm cân cấp tốc như sao Hollywood]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

MINH VŨ

Model: Huỳnh Nu

Trang phục: Nike

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH