logo

Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe, thông điệp hãy ‘nghiện tích cực’ của tập đoàn CMG.ASA mong muốn mọi người dân chịu vận động, luyện tập nhiều hơn để làm cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra,  để gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư, tập đoàn CMG.ASIA kết hợp khởi động triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA 2018 lần 2, diễn ra từ ngày 16/8 đến 19/8/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du - TP. HCM có sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Nối tiếp thành công của LEEP ASIA diễn ra lần đầu năm 2017, năm nay LEEP ASIA 2018 có quy mô lớn hơn, hoành tráng và hấp dẫn hơn. Chủ đề năm nay LEEP FOR LIFE sẽ kết hợp gây quỹ hỗ trợ phòng chống ung thư CMG Family Cancer Foundation. Quỹ mong muốn đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh và năng động. Triển lãm diễn ra trong bốn ngày từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 8 năm 2018 tại Nhà thi đấu  Nguyễn Du, Quận 1 (TP. HCM). Đây là triễn lãm bao gồm các hoạt động giải trí, thể hình và triễn lãm với nhiều hoạt động hấp dẫn.

CMG.ASIA Fitness & Entertainment Award - Đêm hội ngộ của các Ngôi sao xuất sắc nhất Showbiz

Đêm trao giải có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những nhân vật góp phần “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – Making Life Better”. Sự kiện cũng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gây quỹ chống ung thư như:  “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu H’hen Nie, ca sĩ Vũ Cát Tường, á hậu Mâu Thủy, hoa hậu Hương Giang, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, diễn viên Diễm Trang, ca sĩ Thảo Trang, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Diệu Ngọc,  người mẫu MC Phương Mai, diễn viên Joilie Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, MC Tùng Leo, người mẫu MC QuinC,  YaYa Trương Nhi, Don Nguyễn…. Chương trình còn có màn biểu diễn sôi động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, phần trình diễn thời trang ấn tượng của những người mẫu trong show thời trang “Fashion for Life”, 218 Dance Crew với màn trình diễn vũ điệu ánh sáng LED tại Asia’s Got Talent… 

Hàng loạt các ngoi sao sẽ hội tụ tại LEEP ASIA năm nay

Tìm hiểu thêm: #LEEPFORLIFE TRƯỚC THỀM SỰ KIỆN LEEP ASIA 2018

 

Yoga For Life - Cùng Hồ Ngọc Hà tập luyện để cải thiện sức khỏe

Từ 9h sáng 17/08, một số hoạt động thể hình và yoga sẽ diễn ra bao gồm: “Yoga For Life” với sự tham gia của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và các ngôi sao giải trí khác. Chương trình yoga đặc biệt này có tác dụng nâng cao ý thức và phục hồi sức khỏe, mang lại tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, tăng cường chất lượng giấc ngủ… đặc biệt phù hợp cho các bệnh nhân, trong đó có những bệnh nhân đang chiến đấu với bệnh ung thư.

Cùng tập luyện Yoga với Hồ Ngọc Hà tại LEEP ASIA 2018

Tìm hiểu thêm: LỢI ÍCH CỦA YOGA ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ

 

Move For Life - Bùng nổ buổi tiệc âm thanh và ánh sáng với các nghệ sĩ năng động

Trong ngày 17/8 diễn ra các hoạt động thể hình bao gồm các chương trình thể dục nhóm ‘hot’ nhất hiện nay như: Cali beat, Body Pump, Pop dance và đây là những vũ điệu và bài tập đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ tại Việt Nam. Chương trình này có sự tham gia của các gương mặt trẻ năng động như: Misoa, The Wing, Thái Bảo Trâm, The Air sẽ tham gia “Dance for life trong các chương trình có một không hai này.

Move For Life - nơi tham gia của nhiều gương mặt trẻ năng động

Tìm hiểu thêm: BẠN BIẾT GÌ VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG SẼ DIỄN RA TẠI LEEP ASIA 2018?

 

Ngày 18/08 diễn ra sự kiện thể hình quốc tế Musclecontest Việt Nam 2018, cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình uy tín, quy mô nhất tại Việt Nam với sự có mặt của giám khảo khách mời Lan Khuê cho phần thi CMG Fitness Model Search.

Musclecontest năm nay có 06 hạng mục đua tranh bao gồm: Men's Classic Physique - Pro Qualifier, Men's Physique - Pro Qualifier, Men's Bodybuilding - Pro Qualifier, Women's Physique - Pro Qualifier, Women's Figure - Pro Qualifier, Women's Beachbody - Pro Qualifier. Ngoài ra, Top 5 của các hạng mục đều sẽ nhận giấy chứng nhận và huy chương.

Lan Khuê là giám khảo khách mời đặc biệt tại Musclecontest Vietnam 2018 cho phần thi CMG Fitness Model Search

Tìm hiểu thêm: AI SẼ LÀ GIÁM KHẢO CỦA CHUNG KẾT MUSCLECONTEST VIETNAM 2018?

 

Fight For Life - Muay Thai Fight Night chờ đón cuộc thi đấu nảy lửa

Ngày 19/08 sẽ diễn ra sự kiện tranh tài đầy hấp dẫn và bất ngờ: đêm thi đấu chung kết Muay Thai Fight Night với sự góp mặt của rất nhiều nhà vô địch Muay quốc tế, đến từ nhiều nước ở châu Á cùng tranh tài với các võ sỹ Muay hàng đầu tại Việt Nam, trong đó nổi bật và mong chờ nhất có lẽ là trận đấu giữa Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất và võ sĩ người Thái Thani.

Muay Thai Fight Night - Đêm vinh danh của tinh thần chiến đấu

Ngoài ra chương trình sẽ diễn ra màn tranh tài Fight for Life của hai gương mặt trong giới giải trí  là Yaya Trương Nhi và Kim Nhung nhằm gây quỹ CMG Family Cancer Foundation giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Yaya Trương Nhi và Kim Nhung

LEEP ASIA 2018 – triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á giới thiệu những công nghệ, xu hướng mới nhất và những phát minh sáng kiến liên quan đến lĩnh vực tăng cường chất lượng sống bao gồm: thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y khoa và các dịch vụ tài chính, sức khỏe - dự kiến năm nay sự kiện thu hút khoảng trên 15.000 người tham dự.

Trong năm 2018 tập đoàn CMG.ASIA mong muốn đồng hành cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống các căn bệnh ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Việt Nam thông qua quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG). Một phần kinh phí thu được từ chương trình LEEP ASIA 2018 sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư và hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị.

Tìm hiểu thêmMUA VÉ THAM DỰ LEEP ASIA 2018 ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH