logo

Khoan nghĩ đến những bài tập nâng cao hay chế độ ăn nghiêm ngặt nào. Chỉ cần thay đổi thói quen trong ăn uống và sinh hoạt, bạn có thể giảm cân vừa an toàn, vừa hiệu quả.

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC/SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI

GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET

Nói không với dầu mỡ

Đồ chiên rán nhất là thức ăn nhanh chứa nhiều năng lượng, đặc biệt là chất béo bão hòa gây nên tình trạng nghẽn mạch máu gây ra những cơ mệt mỏi vào buổi chiều, ũ rũ. Cơ thể sẽ khó chuyển hóa khi lượng dầu mỡ trong khẩu phần ăn quá nhiều, kích thích tuyến bã khiến da mặt bạn bóng nhẫy và chi chít mụn. Ngoài ra, lượng dầu mỡ trong các loại thức ăn này rất khó tiêu hao, nếu ít vận động chắc chắc sẽ chuyển hóa thành mỡ tích tụ ở các bộ phận như bụng dưới, đùi và bắp tay.

Ức gà luôn là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân, giảm mỡ. Thịt gà được xếp vào loại thịt trắng, dễ tiêu hóa, giàu chất đạm. Ức gà luôn ở vị trí số 1 trong top “siêu thực phẩm” cho người thừa cân bởi ức gà mau no lại ít năng lượng. Ăn ức gà luộc trước buổi tập sẽ giúp bạn đủ năng lượng tập luyện cho cả ngày.

Ăn nhiều rau xanh – cân giảm càng nhanh

Rau củ luộc

Với lượng vitamin có trong các loại rau vô cùng dồi dào. Chất xơ còn giúp cho hệ tiêu hóa làm việc dễ dàng. Nếu các bạn đang có mong muốn giảm cân sẽ có rất nhiều lựa chọn cho các món rau luộc của mình để thay đổi khẩu vị cho bữa ăn nhẹ. Món rau luộc tuy thanh đạm nhưng lại khiến thực đơn trở nên lành mạnh hơn, hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn.

Bông cải luộc

Bông cải xanh còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả bởi nó chứa rất ít calo và chất béo khiến bạn cảm thấy no lâu. Nó còn chứa nước, chất xơ và chất khoáng như magie, kali và mangan giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm cân và cơ thể khỏe mạnh. Việc lấy lại nước và chất khoáng nhanh chóng sau những bài tập vận động giúp cho cơ thể lấy lại tinh thần.

Chỉ có cardio và work-out mới giúp đốt mỡ

Để giảm mỡ toàn thân, chỉ có các bài tập cardio mới có thể giúp bạn. Tập luyện cardio là  việc sử dụng các bài tập nhằm làm tăng và kiểm soát nhịp tim của bạn tới 1 mức định sẵn, làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể. Cardio rất linh hoạt, có vô vàn các bài tập, động tác có thể sử dụng để tạo thành các bài tập cardio. Chính vì thế việc bạn áp dụng bài tập này là vô cùng dễ dàng dù bạn có đến phòng tập hay không.

Nếu không thích các bài tập trên máy, bạn có thể linh động thay đổi bằng chạy xe đạp, leo núi, leo cầu thang, tập Body Combat, các lớp nhảy, Boxing ,... bất cứ bài tập nào khiến nhịp tim bạn tăng lên đều có ích cho quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Một số bài tập dành cho cặp đôi giúp bạn có thêm động lực để cùng nhau tập luyện :

 

 

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC/SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI

GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH