logo

LEEP ASIA  2017 dự kiến diễn ra tại TP. HCM, là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với những nhãn hiệu hàng đầu, dự kiến thu hút 8.000 người tham dự. Sự kiện sẽ diễn ra xuyên trong 3 ngày liên tiếp trình diễn về hình thể và giải trí, là chương trình đầu tiên đánh dấu sự mong đợi trong lĩnh vực sức khoẻ và sắc đẹp bao gồm những hoạt động đặc sắc và bùng nổ. Cùng khám phá những điểm mới lạ của triễn lãm LEEP ASIA 2017 nhé.

Sau chặng đường kéo dài một thập kỷ của CMG.ASIA tại Việt Nam, để ghi lại thời khắc quan trọng này, tập đoàn đang chuẩn bị một kế hoạch lớn gồm nhiều hoạt động trong ngành dịch vụ thể hình, thẩm mỹ, giải trí. Đây không chỉ là dịp để CMG.ASIA nhìn lại những gì đã qua, tri ân những hội viên, nhân viên đã thân thiết gắn bó cùng tập đoàn trong suốt một thời gian dài mà còn là một bước đà để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong nhiều năm tiếp theo.Sự kiện sẽ là một trong những chương trình đầu tiên tổng hợp các xu hướng, công nghệ và đổi mới liên quan đến các ngành công nghiệp giúp cải tiến cuộc sống, bao gồm các phương tiện truyền thông, thể thao giải trí, các thiết bị và sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y tế cung cấp cho tuổi thọ và vẻ đẹp.

LEEP ASIA 2017 dự kiến sẽ tổ chức ba ngày và sẽ có những sự kiện đặc biệt như cuộc thi hình thể, thi đấu Muay Thái, trình diễn thời trang, gặp gỡ diễn giả, những bài phát biểu quan trọng từ các nhà lãnh đạo những tập đoàn nổi tiếng về lợi thế của những xu hướng và công nghệ mới nhất để có một chất lượng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Những hoạt động thể thao thú vị và hấp dẫn sẽ diễn ra

Muay Thái - một trong những hoạt động thi đấu hấp dẫn tại LEEP ASIA 2017. Ảnh: CFYC

LEEP ASIA 2017 dự kiến sẽ tổ chức liên tục trong 3 ngày vào tháng 8/2017, tại sân vận động Quân khu 7, đan xen buổi triễn lãm sẽ là những cuộc thi đấu thể dục thể thao, thi đấu Muay Thái và trình diễn thời trang.

Cuộc thi Muscle Contest với giải thưởng lên đến 200 triệu/người thắng và hai cá nhân xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam đi thi đấu quốc tế. Bên cạnh đó chúng ta còn được đón chào sự xuất hiện của Tamer El-Guindy- IFBB Professional Bodybuilder đã hai lần là Mr. USA (2009, 2011).

Những lễ trao giải hoành tráng với quy mô giải thưởng lớn

Jaguar Super Sports và Ducati Monster - 2 giải thưởng cao nhất cho Super X Prize năm nay

CMG.ASIA sẽ triển khai lễ trao giải X-Prize- giải thưởng dành cho những khách hàng gắn bó thân thiết với tập đoàn CMG.ASIA, đã tin tưởng và giao phó cho tập đoàn nhiệm vụ “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Giải thưởng là những phần quà ấn tượng, mang giá trị cao không chỉ là lời tri ân thân mến đến quý khách hàng mà còn là nhiệm vụ của CMG.ASIA góp phần tạo cho cuộc sống của hội viên đẳng cấp và sang trọng hơn. Đây cũng là thời điểm mà CMG.ASIA có thể bày tỏ và trao gửi đến quý khách hàng những cơ hội lớn và những món quà tuyệt vời với tổng giá trị lên đến 5.5 tỷ đồng, bao gồm:

  • 01 chiếc xế hộp Jaguar Super Sports 
  • 02 chiếc siêu xe Ducati Monster 
  • 04 vé hạng THƯƠNG GIA đến bất kỳ thành phố lớn nào ở Châu Âu trên những chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines).

Bên cạnh đó sẽ là Lễ trao giải Fitness and Entertainment Awards dành cho những cá nhân có vai trò và tầm ảnh hưởng quan trọng cũng như đã có những đóng góp xuất sắc làm nên sự thành công trong 10 năm qua của CMG.ASIA.

Đây không chỉ là dịp để CMG.ASIA nhìn lại những gì đã qua, tri ân những hội viên, nhân viên đã thân thiết gắn bó cùng tập đoàn trong suốt một thời gian dài mà còn là một bước đà để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong nhiều năm tiếp theo.

Chi tiết về chương trình triễn lãm LEEP ASIA 2017 sẽ được cập nhật cụ thể trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón!

Tiểu Bình (Calipso)

Xem thêm: HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI BOOTH SỰ KIỆN LEEP ROADSHOW Ở CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH