logo

Sirtfood Diet đang là phương pháp giảm cân mới mẻ và nhận được nhiều sự quan tâm. Đi ngược lại nguyên lý của các cách giảm béo thông thường, CFYC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ ăn Sirtfood Diet để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Sirtfood Diet là gì?

Thông thường khi nghĩ đến thực đơn giảm béo, người ta sẽ nghĩ đến những thực đơn khắc khổ với các món ăn ít carb. Ngược lại hoàn toàn, Sirtfood Diet là chế độ ăn giàu dưỡng chất với lượng thịt và những thực phẩm giàu calo từ thực vật. Các nhà khoa học cho rằng, sở dĩ chúng mang lại hiệu quả chính là nhờ hoạt động theo cách kích hoạt các protein cụ thể trong cơ thể, gọi chung là Sirtuin. Sirtuin sẽ bảo vệ các tế bào, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa và trao đổi chất.

Ảnh: buzzfeed.

Không những thế Sirtuin còn có khả năng đốt cháy chất béo và tăng cường sự trao đổi chất, thúc đẩy quá trình hấp thụ và đào thải calo. Như vậy, khả năng giảm cân nhờ phương pháp này là hoàn toàn có căn cứ.

Thiết kế chế độ ăn uống Sirtfood Diet

Có nhiều cách lên một chế độ ăn uống phù hợp theo phương pháp Sirtfood Diet, tất cả những gì bạn cần là hiểu rõ về cơ thể mình từ đó xây dựng một kế hoạch phù hợp. Quy trình hoạt động cơ bản như sau:

Vào tuần đầu tiên, bạn hạn chế lượng dưỡng chất vào khoảng 1000 calo mỗi ngày, khuyến khích nên sử dụng các loại nước ép giàu chất xơ để hỗ trợ quá trình đào thải. Ở tuần tiếp theo, bạn sẽ tăng mức calo lên 1500 bằng cách ăn hai bữa giàu carb, nhưng đừng quên bổ sung các loại nước ép từ trái cây và rau xanh. Cứ như vậy duy trì mức năng lượng cao ở các tuần tiếp theo.

Ảnh: pinimg.

Các carb cao này buộc cơ thể bạn phải sử dụng nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình tiêu thụ và đốt cháy calo. Về lâu dài, bạn chỉ cần nắm được nguyên lý trên là đã có thể áp dụng chúng vào kế hoạch ăn uống của mình. Ghi nhớ một số loại thực phẩm có hàm lượng Sirtuin cao như quả việt quất, dâu tây, cải xoăn, cam quýt, cà phê, kiều mạch, trà xanh và cả chocolate.

Hiệu quả bất ngờ

Sirtfood Diet không hướng đến một thực đơn giảm béo không lành mạnh, phương pháp này chú trọng vào chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất. Không chỉ có thế, Sirtfood Diet còn tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung vitamin khiến bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Ảnh: weymouthclub.

Tập trung vào những loại thực phẩm, đặc biệt là trái cây và các loại rau củ có lợi, Sirtfood Diet sẽ là chìa khóa để cải thiện tim mạch, tăng cường trao đổi chất và là bí quyết để bạn sống thọ hơn. Nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc bạn nên áp dụng Sirtfood Diet lâu dài. Bạn cần thay đổi và nạp thêm những loại dưỡng chất khác. Hãy lập ra một kế hoạch và thời gian cụ thể khi thực hiện phương pháp  giảm mỡ toàn thân hiệu quả này. Hỏi ý kiến chuyên gia để có thêm những lời khuyên có ích.

Ảnh: pinimg.

Rất nhiều người nổi tiếng như Adele, Jodie Kidd, Lorraine Pascale, Sir Ben Ainslie đã và đang áp dụng phương pháp giảm cân này. Nếu còn nhiều thắc mắc, đừng ngần ngại đến ngay trung tâm CFYC ngần nhất, đăng ký trở thành hội viên và để những Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp đỡ bạn.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: GIẢM CÂN NHANH VỚI CÁC LOẠI THỰC PHẨM CÀNG ĂN CÀNG ỐM

BÀI VIẾT HỮU ÍCH