logo

Ngay sáng ngày hôm sau thức dậy, bạn sẽ thấy vòng eo mình thon gọn đi nhiều. Chỉ cần áp dụng 4 bí quyết của các hot girl nhà Kardashian để có được vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng.

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Không phải ai cũng có nhiều thời gian để chăm chút đến ngoại hình. Vì tính chất công việc, điều này còn khó khăn hơn khi phải áp dụng chế độ giảm cân hà khắc nào đó. Các ngôi sao nổi tiếng cũng vậy, họ luôn phải tất bật với những dự án nghệ thuật và lịch diễn dày đặc. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của họ phải thật rạng rỡ và ấn tượng. Chính vì thế, trước những sự kiện đặc biệt, họ bắt buộc phải áp dụng các liệu pháp giảm cân thần tốc để xuất hiện hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Chuyên gia Philip Goglia, người cố vấn cho các IT girl hàng đầu của Hollywood như chị em Kardashian và Cara Delevingne đã vạch ra một kế hoạch 4 bước giúp họ có ngay thân hình thon thả sau một đêm mà không cần tốn sức, ép cân hại sức khỏe.

Tập cardio

Một trong những loại hình luyện tập giảm cân là các bài tập tim mạch thường được gọi chung là Cardio. Cardio là một chuỗi vận động nhịp nhàng thường xuất hiện trong các lớp thể dục giảm cân bao gồm các hoạt động bất kỳ khiến nhịp tim của bạn tăng lên, đồng thời thở sâu hơn trong một khoảng thời gian dài. Cardio bao gồm: Chạy, đạp xe, bơi lội, đi bộ nhanh…đều là các hoạt động cốt lõi trong quá trình giảm cân. Bài tập giúp tăng tốc độ của quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn. Làm tăng khả năng đốt calories, chất béo cả trong và sau khi tập.

Hoạt động tim mạch giúp cải thiên các chức năng cho tim và phổi của bạn, giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bài tập cardio khiến bạn khỏe mạnh và tăng khả năng thích nghi với việc luyện tập cường độ nặng về sau.

Thêm 1 lát dưa chuột vào đồ ăn, thức uống

Không phải mỡ, mà chính nước dư thừa cùng hệ tiêu hóa không ổn định mới là nguyên nhân chính làm bạn to bụng, đặc biệt là sau bữa tối. Vì thế, Philip Goglia đã gợi ý phương pháp thêm dưa chuột vào khẩu phần ăn hàng ngày để giảm tình trạng này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt vài lát dưa chuột tươi, bỏ vào nước lọc và uống nước này như bình thường.

Dưa chuột (dưa leo) có tác dụng bù nước cho cơ thể nếu bạn quá lười uống nước. Dưa chuột có tới 90% là nước, nó sẽ bù lại lượng nước của bạn bị mất vào mùa hanh khô. Dưa chuột sẽ thúc đẩy quá trình đốt mỡ, "tống" lượng nước và muối thừa ra khỏi cơ thể, cho bạn chiếc bụng phẳng chỉ sau một đêm. Ngoài ra, hàm lượng nước, chất điện giải và vitamin nhóm B khi làm đẹp với dưa chuột còn bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu khi cơ thể bị mất nước.

Nói không với sữa trong khẩu phần ăn

Nếu bạn cần giảm cân nhanh, 10 - 12 ngày trước sự kiện chính, hãy cố gắng cắt hoàn toàn sữa và các chế phẩm sữa ra khỏi thực đơn. Các loại đồ ăn – thức uống chế biến từ sữa như sữa tươi, sữa chua, phô mai, bánh ngọt có dùng sữa… đều không được phép. Cơm và mì cũng nên hạn chế và cắt hẳn chúng khỏi khẩu phần 2-3 ngày trước sự kiện chính. Bạn nên bỏ hẵn tinh bột ra khỏi bữa ăn tối của mình.

Thay vào đó, hãy tăng cường bông cải, dầu thực vật và các loại tinh bột thay thế như khoai lang, ngô… Rau xanh cực kì tốt cho hệ tiêu hóa trong những ngày ăn kiêng kham khổ, nó còn giúp làn da của bạn tránh khỏi những biểu tình từ mụn. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng hầu hết trái cây và rau củ đều có lợi. Nhìn chung, rau củ quả tươi sống là tốt nhất vì quá trình nấu nướng có thể làm mất đi chất dinh dưỡng.

Tắm với muối biển

Hòa tan khoảng 500g – 1kg muối biển vào nước nóng 40˚C. Sau đó ngâm mình trong bồn tắm 5 phút, rồi ra khỏi bồn tắm trong 30 giây. Cứ làm như thế 2-3 lần. Bạn có thể dùng muối tắm gội chuyên dụng thay cho muối thô, không sử dụng muối ăn, hoặc tốt nhất là muối Espom. Tắm dung dịch nước muối có thể đẩy nhanh quá trình đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, khi tắm các khoáng chất ngấm vào da, tăng thêm độ ẩm cho da, làm cho cơ thể ấm dần lên, thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài tác dụng, giảm béo, các bệnh như: đau đầu, sợ lạnh, vai nhức… cũng sẽ giảm đi đáng kể. Cuối cùng tắm lại bằng sữa tắm.

Sử dụng muối biển không qua chế biến để tắm sẽ là một bí quyết giảm cân nhanh thú, phương pháp này được nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng.

Một số bài tập hiit đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà :

 

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH