logo

Bên cạnh việc chú trọng dưỡng ẩm, tập thể dục, massage, tẩy tế bào chết là bí quyết giúp da bạn trở bên căng mịn và sáng khoẻ nhanh chóng. 

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

4 CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C GIÚP DA TRẮNG HỒNG, CHỐNG LÃO HOÁ

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

ĐIỀU TRỊ LASER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

ƯU – KHUYẾT ĐIỂM CỦA 5 LOẠI SỮA RỬA MẶT ĐỐI VỚI TỪNG LOẠI DA

1. Chú ý cân bằng nội tiết

Một số loại thuốc như thuốc ngừa thai, thuốc ngủ có thể làm thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mỡ tích tụ nhanh hơn trong cơ thể và hình thành cellulite. Bên cạnh việc giữ tinh thần thoải mái, bạn cần giảm tối thiểu việc ăn thịt, ăn ít vào ban đêm vì ban đêm là lúc gan thực hiện tốt việc thải độc tố. Ngủ đủ giấc và uống đủ nước để nội tiết luôn ổn định.

2. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục không những giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa mà còn tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da, giúp giảm hiện tượng sần vỏ cam. Bạn cần tập các môn tác động nhiều đến vùng đùi và mông như aerobics, đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, chạy xe đạp hoặc bơi.

3. Massage và tinh dầu

Massage vùng da bị cellulite giúp tăng tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và lượng mỡ thừa. Bạn có thể kết hợp việc massage với tinh dầu để tăng hiệu quả dưỡng da và giải toả căng thẳng hiệu quả. Bạn có thể chọn các loại tinh dầu có tác dụng điều trị cellulite là hương thảo, bạc hà, sả, đinh hương.

4. Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết hàng tuần 1-2 lần/tuần cũng góp phần giúp da luôn mịn màng và sáng khoẻ. Muối biển là một nguyên liệu cực kỳ có lợi cho làn da, giúp giảm nhờn, kháng khuẩn và loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu rất tốt. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể áp dụng công thức sau để tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho riêng mình.

Muối và dầu oliu

Nguyên liệu:

- 3 thìa muối biển

- 2 thìa dầu ô liu

Cách thực hiện: Rất đơn giản, cứ đều đặn mỗi tuần 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau. Sau đó làm ướt da với nước ấm, rồi dùng hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng massage lên mặt trong khoảng 10 phút.Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Nhờ thành phần giàu các loại vitamin A, D, D, F, K, chất carotine… nên dầu oliu giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và cải thiện sắc tố da rất tốt. Chính vì vậy, khi phối hợp cùng muối biển sẽ vừa lấy đi lớp tế bào chết già nua, vừa mang lại làn da mềm mại, trắng sáng tự nhiên.

 

Muối và sữa  tươi

Nguyên liệu:

-              3 thìa muối biển

-              2 thìa sữa tươi

Cách làm: Trộn đều 3 thìa muối biển và 2 thìa sữa tươi. Sau khi rửa mặt sạch, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa chế biến lên da, giữ yên khoảng 15 phút. Tiếp đó, rửa lại bằng nước lạnh. Cũng giống như những công thức trên, bạn tẩy tế bào chết bằng muối biển và sữa tươi mỗi tuần 1 lần.

Trong sữa tươi có hàm lượng cao các loại vitamin A, D, E… đặc biệt là axit-lactic lại tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh, trắng sáng, giảm thâm sạm và đẩy lùi lão hóa.

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

4 CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C GIÚP DA TRẮNG HỒNG, CHỐNG LÃO HOÁ

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

ĐIỀU TRỊ LASER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

ƯU – KHUYẾT ĐIỂM CỦA 5 LOẠI SỮA RỬA MẶT ĐỐI VỚI TỪNG LOẠI DA

Phương Anh

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH