logo

Một đôi chân thon gọn, chắc khỏe chính là vẻ đẹp thu hút mà bất kì ai cũng mong muốn sở hữu. Cách giảm mỡ chân với các bài tập đơn giản, dễ thực hiện luôn được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm. Hãy cùng California Fitness & Yoga luyện tập cùng 3 cách giảm mỡ chân hiệu quả nhanh chóng trong bài viết sau đây.

3 cách giảm mỡ chân hiệu quả hiện nay

Cách giảm mỡ chân với những bài tập đơn giản tại nhà là biện pháp được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tham khảo 3 bài tập dễ thực hiện sau đây:

Bài tập Side Kicks

Bài tập này tác động đồng thời lên các nhóm cơ mông, đùi, bụng và bắp chân. Bạn có thể thực hiện bài tập theo hướng dẫn như sau:

  • Đứng thẳng người, hai chân dạng rộng bằng hông, mắt nhìn thẳng phía trước, hai tay để xuôi theo người hoặc nắm lại trước ngực
  • Nâng đầu gối trái lên sao cho phần đùi trên cao hơn mức song song với sàn. Đá chân trái lên, đồng thời hai tay đưa lên trước ngực
  • Gồng cứng cơ bụng, đùi. Chân phải hơi khuỵu
  • Về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự với chân còn lại

cách giảm mỡ chân Bài tập Side Kicks là cách giảm mỡ chân hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Bài tập Speed Skater

Với các động tác của bài tập này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, chắc khỏe:

  • Chuẩn bị thảm tập. Đứng sát về phía mép phải thảm tập, hai tay duỗi thẳng, mắt nhìn về phía trước.
  • Nhún nhẹ sang trái, hơi khuỵu chân, chân phải duỗi thẳng về phía bên trái sau chân trái, hai tay để chéo sang trái
  • Tiếp tục nhún nhẹ sang bên phải, khụy chân phải và chân trái duỗi về phía phải sau chân phải, hai tay để chéo sang phải
  • Liên tục đổi bên thực hiện đủ số lần

cách giảm mỡ chânCách giảm mỡ chân hiệu quả với bài tập Speed Skater
(Nguồn: Internet)

Bài tập Side leg squat

Cách giảm mỡ chân với bài tập này dựa trên nền tảng động tác Squat căn bản. Luyện tập kiên trì sẽ giúp bạn săn chắc cơ chân và cơ mông hiệu quả. Thực hiện các động tác như sau:

  • Đứng thẳng người, hai chân dạng rộng bằng vai, hai tay để trước ngực
  • Khụy đầu gối, hạ người xuống đến khi đùi gần song song với sàn. Dồn trọng lực vào cơ đùi và cơ mông, giữ hai tay trước ngực.
  • Đứng thẳng người lên, đá chân sang trái
  • Đưa chân về vị trí đứng thẳng, lặp lại động tác hạ người và đá chân phải
  • Lặp lại động tác theo số lần mong muốn

cách giảm mỡ chânBài tập Side leg squat - cách giảm mỡ chân hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Cơ hội sở hữu thân hình săn chắc thon gọn dành cho bạn khi tham gia luyện tập cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Cách giảm mỡ chân với các bài tập tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí luyện tập. Tuy nhiên, việc luyện tập không đúng cách sẽ không đem lại hiệu quả, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn nên lựa chọn luyện tập tại trung tâm thể hình uy tín, đảm bảo chất lượng. California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế. Các mô hình, trang thiết bị đều được trang bị tối tân nhằm giúp học viên có trải nghiệm tốt nhất. Sau quá trình luyện tập, bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí phòng xông hơi và bể bơi để thư giãn cơ thể, lưu thông máu tốt hơn.

cách giảm mỡ chânSở hữu cách giảm mỡ chân hiệu quả khi đến California Fitness & Yoga
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Cách giảm mỡ chân hiệu quả nhất khi có một kế hoạch luyện tập bài bản, phù hợp với cơ thể mình. Tại California Fitness & Yoga, các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều đó. Họ sẽ theo dõi chỉ số cơ thể bạn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình luyện tập. Việc luyện tập sẽ nhanh chóng đạt hiệu quả nếu bạn kiên trì mỗi ngày.

Tập gym tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga - phương pháp giảm cân khoa học và đáng đầu tư nhất giúp bạn "F5" hình thể ngoạn mục

Tập gym là một cách giảm mỡ chân nhanh chóng và đạt hiệu quả nhất nếu bạn có kế hoạch luyện tập một cách bài bản. Để luyện tập hiệu quả, an toàn, tránh chấn thương, bạn nên tìm kiếm một trung tâm thể hình uy tín ngay hôm nay. Bạn có thể tham khảo các lớp tập gym tại California Fitness & Yoga. 

Hàng tháng, tại đây mở rất nhiều lớp tập gym với hình thức tập luyện đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Bạn có thể tham khảo các lớp tập sau để tìm kiếm cách giảm mỡ chân hiệu quả:

Lift

Lớp tập này không chỉ giúp bạn cải thiện vóc dáng mà còn cải thiện sức khỏe tim mạch mỗi ngày luyện tập. Một đôi chân thon gọn, chắc khỏe sẽ xuất hiện nếu bạn kiên trì luyện tập.

Body Pump

Chỉ với 55 phút mỗi ngày cùng các bài tập với tạ, cơ thể bạn sẽ được rèn luyện về cả sức khỏe và sức bền. Các nhóm cơ được tác động đồng đều, cơ thể sẽ nhanh chóng thon gọn, đẩy nhanh quá trình giảm cân hiệu quả.

Crunch Plus 

Các động tác gập bụng được biến tấu thành những bài tập với tiết tấu tăng dần. Ngoài luyện tập ở lớp, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách giảm mỡ chân này tại nhà mỗi ngày

Core Fit

Lớp tập này tập trung vào các nhóm cơ lưng, mông và đùi. Các bài tập thiên về sức mạnh sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi chân chắc khỏe.

cách giảm mỡ chânTham gia các lớp tập gym để có cách giảm mỡ chân hiệu quả nhất
(Nguồn: Internet)

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã gợi ý cho bạn 3 cách giảm mỡ chân hiệu quả có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để tránh chấn thương bạn nên đến luyện tập tại các trung tâm thể hình. Hãy để California Fitness giúp bạn “cắt nét” đôi chân ngay hôm nay. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn thêm về cách giảm mỡ chân hiệu quả với các lớp học tại trung tâm.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH