logo

Hiện nay, xu hướng của cái đẹp là có được thân hình mảnh mai, thon thả. Vậy nên, không ít các tín đồ mê đẹp đã tìm đến các cách giảm cân nhanh nhất để có được hình thể như ý. Và phương pháp được nhiều người áp dụng đó là dùng thuốc để ép cơ thể giảm cân đáng kể. Trong bài viết sau đây, California Fitness sẽ chia sẻ cùng bạn những sự thật “trần trụi” của cách giảm cân nhanh nhất này. 

1. Các nhóm thuốc được sử dụng như là cách giảm cân nhanh nhất

Uống thuốc ép cân có lẻ là cách giảm cân nhanh nhất mà nhiều bạn vẫn luôn tin tưởng. Bởi đây là cách mà bạn không cần tốn thời gian luyện tập hay ăn kiêng mà vẫn có thể có được vóc dáng thon gọn. Thế nhưng, trước khi bước vào “bốc phốt” phương pháp này, chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về các nhóm thuốc thường được dùng nhất. Hiện tại có 3 nhóm thuốc uống giảm cân chính khiến cho cơ thể sụt ký nhanh chóng: 

Cách giảm cân nhanh nhất cực tai hại với thuốc “Thật sự mất lòng” về cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc
(Nguồn: Internet)

Nhóm thuốc giảm cân nhanh gây mất nước

Cách giảm cân nhanh nhất với thuốc gây mất nước thường gặp nhất là thuốc lợi tiểu, thuốc nhuận tràng. Nhóm thuốc này khi đưa vào cơ thể sẽ khiến thúc đẩy quá trình đại tiểu tiện và gây ra cảm giác khát nước, khô cổ. Một nhóm thuốc khác cũng có tác dụng gây khát nước tương tự là thuốc làm tăng tốc độ trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Quá trình này cần có rất nhiều nước tham gia vào sự trao đổi chất nên nhu cầu nước của cơ thể cũng tăng nhiều hơn so với bình thường.

Tác hại

Thuốc gây mất nước là cách giảm cân nhanh nhất đối với cơ thể nhưng có mang lại những tác hại, nguy hiểm khôn lường cho cơ thể. Như bạn đã biết 70% cơ thể là nước, mất nước nhanh và nhiều sẽ gây ra tình trạng rối loạn điện giải. Điều này khiến cơ thể bị rơi vào trạng thái suy kiệt nhanh chóng, huyết áp giảm và máu không thể tuần hoàn kịp đi vào não có thể gây đau đầu.

Cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc có thể gây đau đầu  Cách giảm cân nhanh nhất bằng nhóm thuốc gây mất nước có thể khiến bạn bị đau đầu. 
(Nguồn: Internet)

Thiếu nước, cơ thể sẽ bị hạn chế về chức năng loại bỏ độc của cơ thể. Nếu mất nước quá nhiều, các cơ quan bên trong sẽ không đủ sức để hoạt động bình thường,  dễ dẫn đến cao huyết áp, tổn thương mạch máu, suy mạch vành… Hay thậm chí là dẫn đến tử vong do xuất huyết não, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim.

Nhóm thuốc làm đầy ống tiêu hóa

Các tín đồ mê đẹp vẫn thường truyền tai nhau về cách “làm no ảo”. Đây chính là cơ chế hoạt động của cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc làm đầy ống tiêu hóa. Trong các loại thuốc này có chứa chất độn Sterculia, Methylcellulose... Các chất này sẽ không được hấp thụ vào máu mà chỉ nằm trong phần lòng ruột, hút nước, làm căng bụng. Đây là cách giảm cân nhanh nhất mà nhiều ngưới áp dụng bởi nó khiến người dùng thuốc không có cảm giác đói. Do tác dụng làm đầy ống tiêu hóa của thuốc nên người dùng sẽ luôn có cảm giác no mặc dù chưa hề ăn, hoặc chỉ ăn được một ít.

Cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc làm đầy hơi, phình bụngPhình bụng, đầy hơi là những tác hại của cách giảm cân nhanh nhất với thuốc làm đầy ống tiêu hóa
(Nguồn: Internet)

Tác hại

Tương tự như cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc gây mất nước, việc làm đầy đường tiêu hóa sẽ gây ra những hệ lụy không hề nhỏ. Loại thuốc này luôn đi kèm tác dụng phụ như chướng bụng, đầy hơi. Đối với người bị chứng hẹp đường tiêu hóa, to kết tràng khi sử dụng loại thuốc này sẽ có nguy cơ cao làm tắc đường ruột. Ngoài ra, với những người bình thường khi sử dụng thuốc trong thời gian dài về sau cơ thể ngày càng thiếu dinh dưỡng, gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trầm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, làn da trở nên nhợt nhạt, mặt tái xanh.

Nhóm giảm cân nhanh do ức chế thần kinh trung ương

“Nhân vật” cuối cùng trong cách giảm cân nhanh nhất với thuốc chính là nhóm thuốc ức chế thần kinh trung ương. Nhóm thuốc này sẽ gây cảm giác chán ăn cho người sử dụng để hạn chế tối đa năng lượng đưa vào cơ thể. Người sử dụng có những phản ứng tiêu cực với đồ ăn như chán ăn, không còn khẩu vị ăn uống. Lâu dần, cơ thể sẽ tự sinh ra cảm giác kén ăn, biếng ăn. Và khi bạn đưa cơ thể vào trạng thái cạn kiệt năng lượng, các cơ quan từ gan đến cơ sẽ tự động cắt nguồn năng lượng dự trữ. Cuối cùng, cơ thể phải tự vận động phần mỡ thừa để “vận hành” các “bộ máy” cơ quan bên trong.

Tác hại

Cách giảm cân nhanh nhất với nhóm thuốc gây ức chế thân kinh này sẽ gây rối loạn tiêu hóa làm suy giảm chức năng của nhiều cơ quan khác. Ngoài ra, khi không được dung nạp năng lượng lâu dài sẽ đẩy cơ thể chúng ta vào tình trạng ễu oải, mệt mỏi không sức sống. Điều này sẽ khiến chúng ta không thể tập trung học tập và làm việc.

Cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc gây chán ăn Tác hại của cách giảm cân nhanh nhất với thuốc ức chế thần kinh là chán ăn và dẫn đến mệt mỏi
(Nguồn: Internet)

Nhưng không thế nếu không hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ gây nên hiện tượng thiếu máu, đau đầu, mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, tăng huyết áp,… Có thể nói cách giảm cân nhanh nhất này dù hiệu quả ép cân mang đến khá cao nhưng ảnh hưởng của nó đến sinh hoạt và làm việc là không hề nhỏ.

2. Giảm cân đẹp dáng, khỏe người cùng PT tại trung tâm thể hình Cali Fitness

Qua phần thông tin bên trên, California Fitness hi vọng bạn kịp thời thức tĩnh trước những lời review “đường mật” về cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc. Để giảm cân khỏe và đẹp thì không có cách giảm cân hiệu quả nào bằng việc thường xuyên luyện tập thể dục và ăn uống điều độ

Cách giảm cân nhanh nhất bằng việc luyện tập thể thao thường xuyên  Cách giảm cân nhanh nhất có được eo thon dáng chuẩn tại California Fitness 
(Nguồn: Internet)

Hiện nay, tại California Fitness - trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam đã cung cấp khá nhiều bộ môn giảm cân, giữ dáng phù hợp với mọi đối tượng. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được rèn luyện hình thể mà còn được trải nghiệm không gian tiêu chuẩn 5 sao; đồng hành cùng những PT hướng dẫn chuyện nghiệm giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến mỗi khách hàng những buổi tập hiệu quả cùng những tiện nghi hiện đại nhất. 

Đến với California Fitness, bạn sẽ có vô vàn những lựa chọn bộ môn luyện tập yêu thích. Nếu bạn có niềm đam mê âm nhạc, hãy đăng ký ngay 15 lớp nhảy Dance của chúng tôi để sở hữu thân hình thon thả và dẻo dai. Nếu bạn muốn luyện tập cùng “đồng bọn” hãy cùng bạn bè đăng ký gói tập gym tập thể giảm 5kg/ tháng của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có những lớp dạy yoga bầu, yoga thiền giữ dáng,... tất cả các sự lựa chọn đều dành cho bạn. 

Bên trên là những sự thật về cách giảm cân nhanh nhất bằng thuốc. California Fitness mong muốn các bạn sẽ tĩnh táo hơn trong quá trình thay đổi hình thể của bản thân. Và nếu có bạn có những vấn đề cần chia sẻ hoặc muốn giải đáp những thắc mắc về vấn đề luyện tập, ăn uống đẹp đáng, hãy liên hệ với chúng tôi qua 18006995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH