logo

BT-X phiên bản đặc biệt được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn CMG.ASIA hứa hẹn sẽ mang đến sự hoàn hảo mới bất kỳ ai muốn thay đổi bản thân mình.

BT-X có gì đặc biệt?

Bạn từng nghe về rất nhiều cuộc thi nhưng đã bao giờ nghe đến cuộc thi thay đổi hình thể? BT-X đã tổ chức thành công 18 lần liên tiếp, với mục tiêu giúp những ai tham gia thay đổi hình thể và cả cuộc sống, thu hút được sự tham gia đông đảo từ nhiều đối tượng. Vậy có gì đặc biệt ở cuộc thi này?

Đầu tiên đó là sự chuyên nghiệp trong tổ chức. Sau 18 mùa giải, California Fitness & Yoga Centers đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra một môi trường giúp bất kỳ một người bình thường nào cũng có thể đạt đến sự hoàn hảo hơn trong một thời gian không ai có thể ngờ tới.

Yếu tố thứ 2 làm nên thành công của cuộc thi này chính là thời gian. Chỉ với 6 tuần, không ai có thể tin mình có thể thay đổi hình thể một cách ngoạn mục. Nhưng nhìn lại 18 lần thành công đã qua và mùa giải gần đây nhất: quán quân hạng mục nam - Lê Trần Anh Tuấn đã giảm gần 20kg, quán quân hạng mục nữ Nguyễn Thị Tuyết Hạnh với tỉ lệ mỡ giảm đến mức của các Master Trainer lâu năm. Tất cả những điều đó nói lên rằng, với BT-X thời gian chỉ là một con số, là chất xúc tác để người tham gia thực hiện được quyết tâm giảm cân của mình.

Ảnh: CFYC.

Thứ ba đó là giáo trình huấn luyện. Huấn luyện viên cá nhân (PT) sẽ là người luôn đi kèm với hội viên trong suốt thời gian dự thi. PT có vai trò kềm cặp người tham gia từ việc tập luyện đến ăn uống. Giáo trình huấn luyện được thiết kế dựa vào chỉ số cơ thể của từng người để đảm bảo sự phù hợp và chuẩn xác. Bên cạnh đó, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia trong lĩnh vực thể hình và dinh dưỡng, hội viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả mình sẽ đạt được. Không có gì là bất khả thi!

BT-X bứt phá giới hạn

Thực sự khi tham gia vào BT-X, không ai lấy mục tiêu giải thưởng là quan trọng, đây là cơ hội để họ hướng đến sự hoàn hảo cho vóc dáng của mình. Quán quân Tuyết Hạnh từng chia sẻ: “Khi tham gia vào cuộc thi, tôi đặt cho mình 6 tuần để có thể làm được những điều mà người khác và bản thân tôi không làm được”

Bạn có 6 tuần để giảm mỡ tăng cơ. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng đó thực sự là một thử thách mà người tham gia phải vượt qua. Cùng với việc tập luyện với PT là nỗ lực thay đổi hình thể của các bạn thông qua việc kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý. Lương Ngọc Thanh Tân, một cựu thí sinh của cuộc thi chia sẻ: “Tôi phải bỏ thói quen uống trà sữa, ăn vặt đi. Ban đầu rất khó khăn nhưng để đạt được những điều tốt đẹp  cần loại bỏ thói quen xấu.”

BT-X  rèn nếp sống

Điều quan trọng của BT-X là rèn luyện cho người tham dự lối sống tích cực. Biết bảo vệ sức khỏe hơn, biết cách chăm sóc bản thân hơn. Lối sống đó là điều cần được gìn giữ và phát huy, tạo dựng thành thói quen hằng ngày.

Ảnh: CFYC.

Giảm cân hay tăng cơ trong thời gian ngắn không phải là mục tiêu của BT-X, mục tiêu lớn nhất của BT-X chính là tạo ra thói quen ăn uống, tập luyện và sinh hoạt lành mạnh. Sau quá trình tập luyện thể dục cùng cuộc thi, cơ thể bạn sẽ “quen” với cơ chế hoạt động và không làm cho cơ thể bị lung lay trước những “cám dỗ” của những sinh hoạt không lành mạnh.

Đối thủ trong cuộc thi không ai khác là bản thân bạn. Phần thưởng lớn nhất của BT-X chính là quá trình rèn luyện để trở thành phiên bản nhất của sự hoàn hảo của chính mình. Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay hôm nay.

Chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: 7 CÁCH KIỂM SOÁT LƯỢNG CALO TRONG THỨC ĂN NẠP VÀO CƠ THỂ NGÀY TẾT​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH