logo

LEEP ASIA 2017 vào tháng 8 tới đây sẽ diễn ra các hoạt động cùng những điệu nhảy  của GroupX (bao gồm các màn trình diễn về Body Combat, Body Jam) và Zumba Dance. Đây là những chương trình học rất được hội viên yêu thích tại các trung tâm của California Fitness & Yoga Centers (CFYC).

Các màn trình diễn của những điệu nhảy đến từ Body Combat, Body Jam và Zumba Dance dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều vào ngày đầu tiên của LEEP ASIA 2017. Khi tham gia và theo dõi hoạt động này, khách hàng sẽ được tìm hiểu thêm về các bộ môn thuộc GroupX hiện đang nằm trong hệ thống luyện tập tại CFYC.

BODY COMBAT & BODY JAM FITNESS JAMBOREE

Ảnh: BTC

Body Combat được thiết kế bài tập từ nhiều môn võ khác nhau như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và Muay Thái. Khi tham gia Body Combat, người tập có thể dễ dàng đốt cháy 600 – 700 calories trong 1 giờ luyện tập. Vì thế, bộ môn này luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các khách hàng muốn giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, hội viên còn có thể tự học cách bảo vệ bản thân qua các động tác võ thuật chuyên sâu của Body Combat.

Body Jam là bộ môn luyện tập thể thao theo những điệu nhảy có nguồn gốc từ New Zealand. Các động tác của Body Jam được hình thành từ các bài tập thể hình. Điều đặc biệt là vì bộ môn này kết hợp với âm nhạc, nên các lớp Body Jam luôn tràn đầy sự hứng khởi và sôi động. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong điệu nhảy từ Latino, Disco, Salsa, Hip Hop, Funk, v.v… sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn trong luyện tập.

Màn trình diễn Body Combat và Body Jam sẽ được thể hiện bởi các HLV được yêu thích tại CFYC, hứa hẹn sẽ đem đến sự hào hứng cho ngày hoạt động đầu tiên của LEEP ASIA 2017.

ZUMBA DANCE FIESTA

Ảnh: BTC

Zumba Dance là loại hình khiêu vũ với những điệu nhảy được thực hiện trên nền nhạc Latin. Bạn sẽ được làm quen và luyện tập với 4 thể loại Latin quen thuộc như Salsa, Merengue, Cumbia và Rumba dưới sự hướng dẫn tận tình của các HLV thuộc CFYC. Các lớp học Zumba Dance luôn mang không khí cuồng nhiệt, thoải mái, làm người học cảm thấy như đang hòa mình trong các lễ hội ở Nam Mỹ.

Tất nhiên, Zumba Dance cũng sẽ góp phần làm LEEP ASIA 2017 trở nên náo động hơn bao giờ hết bên cạnh Body Combat và Body Jam. Màn trình diễn bộ môn thú vị sẽ được thực hiện bởi các HLV kì cựu của CFYC. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được học hỏi thêm về các chương trình luyện tập đặc sắc của CFYC bạn nhé!

Keo Trương (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang triển khai chương trình giải thưởng Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://www.xprize.vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:  NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP NHẤT CỦA SỰ KIỆN GROUPX AND DANCE​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH