logo

GroupX and Dance là hoạt động hấp dẫn nằm trong chuỗi sự kiện LEEP ASIA. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và vũ đạo, hòa mình vào lễ hội sôi động đỉnh cao, mọi người như được tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng cho cuộc sống sôi động phía trước. Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất từ sự kiện Group X and Dance tại sự kiện Leep Asia 2017 diễn ra vào sáng ngày 18 tháng 8 năm 2017.

Lễ hội âm nhạc và vũ điệu lớn nhất mùa hè năm 2017 là bộ môn Body Jam và Body Combat, đây là 2 hoạt động thu hút nhiều người tham dự nhất tại trung tâm California Fitness & Yoga bởi động tác khỏe mạnh, âm nhạc sôi động.

Body Jam khởi động cho ngày hội bằng một năng lượng vàng tươi

Nhiều niềm vui

Nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Các hội viên tham gia vào hoạt động Body ComBat

Nhiều Calories đã được đốt cháy

Nhiều nụ cười đã được mang đến

Body Combat vẫn luôn thu hút người tập bởi những động tác mạnh mẽ, dứt khoát. 

Vũ điệu Zumba sôi động trên nền nhạc Latin lạ tai tiếp theo sau các hoạt động GroupX tiếp thêm nguồn năng lượng cho không khí vui vẻ, náo nhiệt tại LEEP ASIA 2017. 

Zumba thu hút rất đông người tham gia

Dàn huấn luyện viên đã sẵn sàng

Người nổi tiếng đã sẵn sàng

Huấn luyện viên vui vẻ

Người tham gia cũng vui vẻ

Tại LEEP ASIA, hoạt động Strong Zumba là hoạt động mới, tiếp ngay sau không khí của bộ môn Zumba là nhịp điệu dồn dập hơn, động tác mạnh mẽ hơn, làm cho người tham gia đốt cháy calo nhiều hơn.

Là hoạt động cuối nhưng Strong by Zumba vẫn thu hút được rất nhiều người tham gia

Sẵn sàng bùng nổ năng lượng cùng với huấn luyện viên

Người tham gia chăm chú làm theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên

 

Hoạt động GroupX và Dance nằm trong khuôn khổ LEEP ASIA 2017 đã được tổ chức thành công bởi sự tham gia tích cực của nhiều người, cả huấn luyện viên và hội viên đều có được một ngày vui vẻ, tràn đầy năng lượng, vừa đốt được rất nhiều calories và làm quen với nhiều bạn mới. Hy vọng sẽ được gặp lại tất cả các bạn trong những hoạt động tiếp theo của CMG.ASIA.

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: DẸP TAN NỖI LO DA BỊ NHĂN, BỊ XẤU KHI GIẢM CÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH