logo

Nếu bạn đã phát chán với “bức tường thành” của mình thì hãy thử ngay những bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà. Đây là những bài tập đang được các chị em tích cực truyền tay và lựa chọn để luyện tập. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một đôi gò bồng căng tròn và săn chắc. Đừng chần chờ nữa, hãy cùng California Fitness khám phá ngay 4 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà ngay sau đây nhé!

4 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

1. Tập hít đất  

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, 2 tay chống vuông góc mặt đất, mũi chân cắm xuống đất.
  • Từ từ nâng hông, cho toàn thân tạo thành một đường thẳng.
  • Hai khuỷu tay từ từ mở rộng, hạ người xuống dần chạm đất, hít vào.
  • Thở ra, nhấn mạnh lực cánh tay để đẩy người lên vị trí ban đầu.
  • Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà này nên thực hiện mỗi lần 3 hiệp, lặp lại 10 đến 15 động tác mỗi 1 hiệp.

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Hít đất là bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà hiệu quả (Ảnh: Internet)

2. Tập chống đẩy với tường

Cách thực hiện:

  • Thực hiện bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà này với tư thế đứng chân khép hờ, cách tường khoảng nửa bước chân.
  • Đưa tay chống vào tường, vuông góc với thân, 2 tay giữ khoảng cách lớn hơn vai một chút.
  • Giữ lưng, eo thẳng với chân, người song song với tường.
  • Đẩy người về phía trước sao cho khuỷu tay hình thành góc 45ᐤ, giữ tư thế này trong 2 đến 3 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác 15 đến 20 lần mỗi hiệp, 3 hiệp mỗi ngày.

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Chống đẩy với tường là bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà, bạn không nên bỏ lỡ (Ảnh: Internet)

3. Bài tập giãn ngực

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, 2 tay nắm chặt giữ trước ngực, khủy tay cong nhẹ.
  • Từ từ mở rộng dang tay ra sau hết mức có thể, sau đó đưa tay về vị trí ban đầu.
  • Khi đã thực hiện quen, bạn có thể kết hợp tập cùng tạ đơn để mang lại hiệu quả nhanh nhất. 
  • Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà này nên thực hiện lặp lại 20 lần mỗi hiệp, 4 hiệp mỗi ngày.

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Thực hiện bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà với bài tập giãn ngực biến thể kèm tạ đơn giúp mang lại hiệu quả tốt nhất (Ảnh: Internet)

4. Bài tập ép ngực

Cách thực hiện:

  • Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà này bắt đầu với tư thế đứng, 2 tay dang rộng sang ngang, khuỷu tay gập vuông góc hướng lên.
  • Từ từ đưa 2 tay ra phía trước ngực đến khi 2 khuỷu tay chạm nhau, vẫn phải giữ cho cánh tay cao ngang vai.
  • Lặp lại động tác 20 lần mỗi hiệp, thực hiện 3 hiệp một lần.

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Bài tập ép ngực là một trong những bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà hiệu quả (Ảnh: Internet)

Vì sao bạn nên luyện tập tại trung tâm thể hình California Fitness

4 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà kể trên đều đơn giản và dễ thực hiện. Bạn hãy kiên trì áp dụng để sớm có được một đôi gò bồng đảo săn chắc, to tròn. Song song với việc luyện tập tại nhà, bạn cũng đừng quên rèn luyện hình thể khoa học tại trung tâm. California Fitness là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, tự tin giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe khoắn tươi trẻ và đầy hấp dẫn. 

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Ngoài thực hiện các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà, bạn có thể đến California Fitness để rèn luyện hình thể khoa học (Ảnh: California Fitness)

Đến với California Fitness, bạn sẽ choáng ngợp với không gian tập luyện đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Sau mỗi buổi tập luyện, bạn có thể thả mình thư giãn trong các phòng xông hơi. Việc này giúp bạn phục hồi thể lực nhanh chóng và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

Hơn thế nữa, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tận tình để bạn thực hiện chính xác các phương pháp tập luyện. Bạn cũng sẽ được tư vấn chế độ ăn uống phù hợp để sở hữu thân hình quyến rũ cùng vòng 1 cực kỳ hấp dẫn.

Cải thiện kích cỡ vòng 1 an toàn và hiệu quả cùng trung tâm thể hình California Fitness 

Bên cạnh việc thực hiện các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà, bạn hãy đến với California Fitness để sớm có được thân hình quyến rũ nhé. Tại đây, với những lớp tập gym được thiết kế khoa học sẽ giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả. Cơ thể săn chắc, vòng 2 nảy nở, căng tròn sẽ không còn là điều xa vời với bạn. Hiện California Fitness có nhiều lớp học hình thể đa dạng để phục vụ khách hàng. Bạn có thể tham khảo một một số lớp học như:

LIFT

Không đơn thuần là lớp luyện tập với tạ, LIFT được thiết kế để đáp ứng đa dạng mục tiêu tập luyện, từ tăng sức mạnh, sức bền, cắt nét cơ bắp và đốt năng lượng. Cơ thể được rèn luyện với những bài tập thể dục cơ bản hoặc bổ sung thêm tạ để nâng cao hiệu quả. LIFT là lớp học sẽ mang đến cho bạn những thử thách mới và kết quả tập luyện tuyệt vời.

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Ngoài các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà, lớp học Lift tại California Fitness sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng hấp dẫn (Ảnh: California Fitness)

CRUNCH PLUS

Bạn đừng bao giờ bỏ qua sự quan trọng của nhóm cơ trung tâm. Lớp học Crunch Plus kéo dài 45 phút gồm 9 hiệp với hàng trăm lần gập bụng. Điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu rèn luyện cơ thể săn chắc, sở hữu vóc dáng khỏe mạnh và hấp dẫn.

bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Thực hiện các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà và tham gia lớp học Crunch Plus, bạn sẽ sở hữu một cơ thể săn chắc, quyến rũ (Ảnh: California Fitness)

Trên đây là 4 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà để bạn có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, hấp dẫn. Với chất lượng đã được khẳng định, California Fitness tự tin đồng hành cùng bạn chinh phục thân hình quyến rũ, gợi cảm trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều lớp học thú vị và hiệu quả đang chờ bạn đến trải nghiệm và khám phá. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy gọi tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH