logo

Đó là những lời chia sẻ đầy cảm xúc của Lệ Hằng, Lincoln Thúc Lĩnh, Milan Phạm và Phạm Anh trong chuyến thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội – thành phố Cần Thơ vào ngày 29/10 vừa qua.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

3 LÍ DO BẠN NÊN THAM GIA CALIFORNIA STAR RUN NGAY VÀ LUÔN

Nụ cười thơ ngây chất chứa nơi đôi mắt, các em nô đùa cùng những tiếng cười giòn tan, cả thảy hình ảnh ấy khiến ban tổ chức của chương trình “Chạy từ thiện cùng sao” không khỏi xúc động ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, tiếp xúc cùng các em.

Đến thăm Trung tâm công tác xã hội – thành phố Cần Thơ vào một buổi chiều mưa, tất cả các cửa phòng đều đóng im ỉm vì các em đang trong giờ học bài cùng tình nguyện viên. Biết chúng tôi đến, tất cả bỗng xôn xao, các bé ùa nhau ra đón như những đứa trẻ đợi người thân về.

Mỗi em nhỏ tại đây là một câu chuyện, một mảnh đời riêng. Có em bị nhiễm chất độc từ cuộc chiến tranh tàn khốc, có em lại mang trong mình căn bệnh quái ác, nhưng điểm chung đều là bị bố mẹ chối từ khi còn rất nhỏ.

Đồng hành cùng chuyến đi, Lincoln Thúc Lĩnh như lắng lại khi được gặp gỡ các em. Lincoln tâm sự: “Mặc dù những hoàn cảnh khó khăn như thế này Lincoln cũng đã biết từ trước đó, nhưng khi đến đây, mình không nghĩ hậu quả mà chiến tranh để lại nó tàn ác như thế. Nhìn cuộc sống của các bé gặp quá nhiều khó khăn, thật lòng Lincoln chỉ muốn làm nhiều hơn cho các em. Chắc chắn Lincoln sẽ kêu gọi thật nhiều bạn trẻ cùng nhau tham gia giải chạy California Star Run sắp tới.”

Tình mới của Tiến Đạt, Milan Phạm cũng ngậm ngùi chia sẻ: “Ngay từ lúc đầu gặp gỡ, các bé có một nỗi sợ hãi nào đó khi tiếp xúc với người lạ. Bản thân Milan rất thương các em, rất mong muốn có thể góp sức mình trong chương trình lần này để giúp các bé có một cuộc sống đầy đủ hơn. Trong cuộc sống hiện đại, khi ai ai cũng bận rộn, hầu như họ quên dành thời gian cho việc tập luyện thể dục và tận hưởng cuộc sống. Đó cũng là lí do mà Milan tham gia các hoạt động có ý nghĩa như California Star Run để có mình vừa có sức khỏe, lại vừa giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh như thế”

Toàn bộ số tiền trong chương trình “Chạy từ thiện cùng sao California” bán ra sẽ được CMG.Asia hỗ trợ và sử dụng hoàn toàn vào mục đích từ thiện. Tập đoàn mong rằng với sự đồng hành và giúp đỡ đó, sẽ phần nào giúp các em nhỏ kém may mắn tại đây có một cuộc sống đầy đủ hơn. Mong rằng qua chương trình này, sẽ có thêm những cá nhân, tổ chức sẽ đồng hành cùng tập đoàn để hoàn thành sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

3 LÍ DO BẠN NÊN THAM GIA CALIFORNIA STAR RUN NGAY VÀ LUÔN

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH