logo

Sinh ra và lớn lên tại xứ người nhưng thời gian gần đây Trần Lâm – Chàng Việt kiều Pháp quyết định chọn Việt Nam là nơi để phát triển sự nghiệp của mình. Dù những bước đầu còn nhiều áp lực Trần Lâm tìm đến MMA như một cách để giải tỏa những khó khăn xung quanh mình.

[BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN]

[CHAT CÙNG TAY ĐẤM THÉP MMA ARNAUD LEPONT]

[CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[GIẢM HƠN 500KCAL MỖI NGÀY CÙNG BODY COMBAT]

 

Thời gian đầu lập nghiệp tại Việt Nam, Trần Lâm gặp một số khó khăn nhất định trong công việc, chấp nhận làm việc không lương hàng tháng để quyết tâm tự xây dựng nên công ty của chính mình. Bước đầu thiếu thốn, có những lúc khách hàng hủy hợp đồng hay gặp những điều không lường trước được thì lúc đó anh cảm thấy mệt mỏi, áp lực...

Những lúc căng thẳng đỉnh điểm như vậy thì Trần Lâm sẽ tìm đến phòng tập để tìm được cách cân bằng, giảm bớt stress đi và bắt đầu tìm phương án giải quyết khó khăn cho mình.

Anh lựa chọn cách giải tỏa cơ thể mình bằng Kickfit/MMA. Đây là bộ môn thách thức khả năng con người trên võ đài hình bát giác bằng sự kết hợp của Boxing, Muaythai, Karate, Teawondo...với hàng trăm thế võ đa dạng.

Trong vòng một giờ đồng hồ tập luyện với huấn luyện viên, Trần Lâm đã đốt hơn 1500 calo tương đương với việc chạy 8km, anh rất bất ngờ với kết quả tập luyện đạt được hiểu quả như vậy.

Nói về vấn đề của mình, Trần Lâm có chia sẻ “Trong gia đình Lâm thì nam giới đều bị cholesterol cao, cùng với áp lực công việc kinh doanh hiện tại áp lực nên âm quyết định tìm đến California Fitness để tìm một bộ môn nào đó giúp Lâm giải quyết cả hai vấn đề này”

Ngày đầu đi tập MMA, làm quen với các loại hình đòi hỏi nhiều thể lực thì anh bắt đầu gặp khó khăn. Trần Lâm gần như xỉu do tuột đường huyết và ói rất nhiều. Nhưng dần quen hơn, với sự hỗ trợ hết mình của HLV đến hôm nay thì anh đã cân bằng được thể lực của mình.

Cùng chế độ ăn uống hợp lí, thì sau mỗi buổi tập luyện anh cảm nhận sức bền tăng lên rất nhiều, độ dẻo dai và sức khỏe cũng phát triển. Trần Lâm giảm được 20% mỡ, hiện tại lượng mỡ trong cơ thể đạt mức thấp nhất còn 14%. Cơ tăng nhờ tập Kickfit, từ 33 lên 36 kí cơ.

Lượng Colesterol trong máu giảm đi rất nhiều từ đó làm cho tinh thần thoải moái hơn, giúp Trần Lâm bình tĩnh để xử lý mọi chuyện trong cuộc sống, ổn định tâm lý để giải quyết những điều rắc rối. Việc này rất quan trọng trong con đường sự nghiệp của anh.

Khi biết California Fitness đang tổ chức cuộc thi Train Like an Olympian, một cuộc thi để các hội viên được trải nghiệm những bài tập giống như một vận động viên Olympic thực thụ. Trần Lâm cảm thấy rất thích thú và hứa hẹn sẽ dành thời gian rảnh để tham gia, quyết tâm mang về phần thưởng giá trị là một chiếc Iphone 7.

Truy cập: http://lifestyle.cali.vn để tìm hiểu thêm về khoa huấn luyện và các chương trình tập luyện khác.

Một số bài tập boxing giúp bạn nhập môn MMA dễ dàng hơn :

 

[BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN]

[CHAT CÙNG TAY ĐẤM THÉP MMA ARNAUD LEPONT]

[CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[GIẢM HƠN 500KCAL MỖI NGÀY CÙNG BODY COMBAT]

Phát Ngô

BÀI VIẾT HỮU ÍCH