logo

Việc cơ thể phì nhiêu khiến cho nhiều chị em trở nên thiếu tự tin và ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mình. Vì vậy, nhiều nàng đã tìm đến cách giảm cân bằng chuối được nhiều người áp dụng. Ngay trong bài viết sau đây, California Fitness sẽ bật mí cho bạn biết top 3 cách giảm cân bằng chuối nhé!

3 Cách giảm cân bằng chuối hiệu quả dễ làm

#1. Ăn chuối luộc giảm cân dễ dàng

cách giảm cân bằng chuối Cách giảm cân bằng chuối luộc đơn giản tại nhà (Nguồn: Internet)

Chuối thực ra chính là loại quà cực kỳ giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, với những cách dùng khác nhau thì chuối cũng là phương pháp giảm cân vì dễ thực hiện và ít tốn chi phí. Đặc biệt là cách giảm cân bằng chuối luộc, vì trong quá trình hấp làm giảm bớt lượng đường. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa hợp chất carbohydrate giúp bạn no lâu, giảm thiểu hấp thụ calo vào cơ thể. 

Xem thêm: Một quả chuối bao nhiêu calo? Ăn chuối có béo không?

#2. Giảm cân bằng chuối xanh mang lại hiệu quả tuyệt vời

Cách giảm cân bằng chuối xanh được khá phổ biến với các chị em phụ nữ ngày nay. Mặc dù cũng là chuối, nhưng trong chuối xanh có lượng đường gần như bằng không. Hơn nữa, trong chuối xanh còn có chứa khá nhiều chất xơ và vitamin B6. Giúp bạn chuyển hóa lượng đường trong máu nhanh hơn, không còn lo lắng về tăng cân nữa.

cách giảm cân bằng chuối Cách giảm cân bằng chuối xanh giúp bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai nhanh chóng (Nguồn: Internet)

#3. Giảm cân bằng chuối và sữa chua

https://lh4.googleusercontent.com/ODR2-DtZWjhqA6r-wsviuJyEuJb7BBZiTpgxR-dfpeD7gYsqxeyDYkRyBS3sf7LtTvEJue5YzD9oOWikawgr_Gy3ztMLb3aX6cj8oibngDnnf0YJTxOYlOyxd9Asm6iuXWeaz6Wl Cách giảm cân bằng chuối và sữa chua được nhiều người áp dụng (Nguồn: Internet)

Trong khi sữa chua vốn đã được lên men và làm giảm hợp chất gây béo. Bên cạnh đó, sữa chua còn chứa các vi khuẩn đường ruột giúp bạn tiêu hóa các thức ăn dư thừa nhanh chóng. Trong khi đó, chuối có chứa hợp chất carbohydrate làm bạn giảm cơn đói vặt. Chính vì vậy, cách giảm cân bằng chuối và sữa chua được nhiều chị em áp dụng

# Lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng chuối

  • Cách giảm cân bằng chuối này không nên áp dụng cho những bạn mắc những bệnh về tiêu hóa, đường ruột, dạ dày
  • Để cách giảm cân bằng chuối có hiệu quả hơn bạn nên giảm 30% khẩu phần ăn của các bữa chính
  • Tránh rượu bia, các chất kích thích 
  • Chỉ nên uống nước lọc hoặc nước ấm

Giảm cân hiệu quả với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học tại trung tâm thể hình California Fitness

Ngoài cách giảm cân bằng chuối tại nhà, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa lấy lại vóc dáng quyến rũ bằng cách đăng ký các lớp học tại California Fitness. Với chất lượng và uy tín là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất tại đây.  

cách giảm cân bằng chuối Ngoài cách giảm cân bằng chuối, bạn có kết hợp chế độ luyện tập tại California Fitness (Nguồn: Internet)

# Đa dạng lớp học, cơ sở vật chất hiện đại

Tại California Fitness, bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình như Yoga, Pole Fit, zumba,.. Bên cạnh đó, phòng tập của trung tâm California Fitness luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Tạo điều kiện cho bạn tập luyện, đốt cháy calo đạt được kết quả cao hơn. 

# Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Một ưu điểm không thể bỏ qua đó chính là bạn sẽ được tập luyện cùng với các huấn luyện viên tại đây. Rõ ràng là khi có huấn luyện viên, các bạn sẽ được theo sát trong quá trình tập luyện, sửa lại những động tác không đúng. Bên cạnh đó, PT sẽ có những bài tập và chế độ ăn uống phù hợp với thể trạng của mỗi người. Nhanh chóng đạt hiệu quả hơn so với các cách giảm cân bằng chuối tại nhà. 

Sở hữu thân hình quyến rũ cùng trung tâm thể hình California Fitness

Mặc dù các cách giảm cân bằng chuối ở trên giúp bạn đốt cháy calo tuy nhiên chỉ áp dụng chế độ ăn uống thôi không vẫn chưa đủ. Bạn cần phải tìm đến các lớp học tại trung tâm thể hình để kết hợp với các bài tập giảm cân. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được lớp học cho mình, bạn có thể tham khảo các lớp yoga giúp giảm cân hiệu quả dưới đây nhé! 

cách giảm cân bằng chuối Bên cạnh cách giảm cân bằng chuối, bạn nên tham khảo các lớp học Yoga tại California Fitness để đạt hiệu quả nhanh chóng (Nguồn: Internet)

# Hot Yoga

Hot Yoga có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, nâng cao sức khỏe cho bản thân. Kết hợp các tư thế khóa về cách thở giúp cho bạn lưu thông máu hiệu quả, tăng cường bài tiết, cơ quan sinh dục và cải thiện sức khỏe. So với cách giảm cân bằng chuối thì rõ ràng Hot Yoga có tác dụng hiệu quả hơn hẳn.

# Gentle Yoga

Gentle Yoga là lớp học dành cho những người mới bắt đầu. Nhờ các động tác cơ bản, dễ thực hiện giúp cơ thể bạn giúp giảm căng cơ, giảm mỡ toàn thân và tăng sức bền.

# Vinyasa

Cũng tương tự các bài tập Yoga khác, Vinyasa cũng giúp bạn đốt calo, giảm cân hiệu quả. Nhờ vào các chuỗi các bài tập uyển chuyển, nhuần nhuyễn góp phần hỗ trợ nhanh chóng sở hữu thân hình mảnh mai. Bên cạnh đó, Vinyasa cũng giúp cải thiện lưu thông máu, loại bỏ độc tố và cải thiện tình trạng tim mạch.

Qua bài viết trên, California Fitness hy vọng đã cung cấp cho bạn cách giảm cân bằng chuối siêu hiệu quả tại nhà. Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn nên thực hiện luyện tập thể thao để việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Nếu như bạn muốn tham khảo hay trải nghiệm thử các lớp học của chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Một quả chuối bao nhiêu calo? Ăn chuối có béo không?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH