logo

Tinh bột nghệ là nguyên liệu được sử dụng trong rất nhiều phương pháp làm đẹp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách uống tinh bột nghệ giảm cân hiệu quả, an toàn chưa? Đây là những cách giảm cân siêu hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn hãy cùng California Fitness & Yoga khám phá bài viết ngay sau đây để áp dụng đúng cách và sớm sở hữu thân hình thon gọn “vạn người mê” nhé!  

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân an toàn bạn nên biết

Công thức uống tinh bột nghệ cùng mật ong

Nguyên liệu: 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và 200ml nước ấm.

Giảm cân hiệu quả cùng tinh bột nghệ và mật ong (Ảnh: Internet)

Cách uống: Pha 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vào 200ml nước ấm, khuấy đều cho đến khi tinh bột nghệ hòa tan. Sau đó, bạn cho thêm 1 thìa mật ong vào, khuấy đều để tạo ra hỗn hợp ngọt dịu. 

Uống hỗn hợp này trước bữa ăn sáng hoặc các bữa ăn chính khoảng 15 phút và cắt giảm 30% khẩu phần ăn trong 2 tháng đầu. Sang tháng thứ 3, bạn nên cắt giảm 50% lượng thức ăn tiêu thụ trong mỗi bữa. Kiên trì cách uống tinh bột nghệ giảm cân này trong vài tháng, bạn sẽ có thể giảm được từ 6 đến 10kg.

Cách uống tinh bột nghệ với sữa chua 

Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 1 hộp sữa chua không đường.

Cách uống: Trộn đều 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và sữa chua đến khi có được 1 hỗn hợp hòa quyện. Bạn có thể thêm một ít bột quế và ăn trực tiếp. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân này giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, duy trì mức cholesterol ổn định. Nhờ đó giúp mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Tinh bột nghệ với sữa chua là combo rất tốt cho tiêu hóa (Ảnh: Internet)

Cách uống tinh bột nghệ với nước ấm

Cách uống tinh bột nghệ hiệu quả với nước ấm (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 250ml nước ấm.

Cách uống: Pha 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ với 250ml nước ấm, khuấy đều và uống trước khi ăn sáng. Uống bột nghệ cùng nước ấm có tác dụng tách đường ra khỏi khẩu phần ăn, giúp quá trình giảm cân trở nên nhanh chóng hơn. Kiên trì sử dụng trong 3 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể khi cân nặng có thể giảm được từ 6 đến 10kg.

Lưu ý bạn không nên bỏ qua khi thực hiện cách uống tinh bột nghệ giảm cân 

Chọn tinh bột nghệ uy tín chất lượng

Đây là lưu ý đầu tiên và cũng cực kỳ quan trọng khi bạn áp dụng cách uống tinh bột nghệ giảm cân. Theo đó, bạn cần chọn tinh bột nghệ nguyên chất, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đến từ thương hiệu uy tín. Có như thế, tinh bột nghệ mới được đảm bảo chất lượng tốt nhất, được kiểm định an toàn và không chứa chất bảo quản, chất tạo màu.

Chọn tinh bột nghệ nguyên chất, đảm bảo chất lượng và an toàn (Ảnh: Internet)

Khi dùng thuốc tây không nên áp dụng thêm cách uống tinh bột nghệ giảm cân

Nếu đang sử dụng thuốc tây, bạn không nên uống tinh bột nghệ giảm cân. Bởi nguyên liệu này có thể gây kháng thuốc hoặc sốc thuốc, ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe.

Uống tinh bột nghệ trước khi ăn

Với hàm lượng curcumin cao, tinh bột nghệ có khả năng đốt cháy mỡ thừa vùng bụng cực kỳ hiệu quả. Do đó, bạn nên lưu ý uống tinh bột nghệ trước khi ăn từ 15 đến 30 phút để hiệu quả được phát huy tốt nhất.  

Ngoài ra, nếu đang gặp các vấn đề về dạ dày, tá tràng, việc uống tinh bột nghệ trước khi ăn cũng giúp giảm đau hiệu quả. 

Nên uống tinh bột nghệ trước khi ăn để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất (Ảnh: Internet)

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn 3 cách uống tinh bột nghệ giảm cân hiệu quả cũng như những lưu ý cần biết khi sử dụng thức uống này. Kiên trì áp dụng, bạn sẽ sớm đạt được cân nặng đúng chuẩn. Tuy nhiên chỉ uống tinh bột nghệ thôi chưa đủ, bạn còn cần phải kết hợp chế độ ăn lành mạnh và phương pháp tập luyện phù hợp. 

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về những điều này khi đến với California Fitness & Yoga. Đây là trung tâm hình thể hàng đầu hiện nay với hệ thống phòng tập đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao. Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ được chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tư vấn thực đơn khoa học và chế độ luyện tập phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn sớm đạt được hiệu quả giảm cân và sở hữu thân hình thon gọn, cân đối cùng một cơ thể khỏe mạnh. Để được tư vấn và đăng ký lịch tập miễn phí, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6995 hoặc inbox tại đây.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH