logo

Cali Sculpt là sự kết hợp giữa các bài tập Pilates và những động tác ba lê cổ điển nhằm mang đến vóc dáng hoàn hảo và những trải nghiệm mới mẻ cho người tập luyện GroupX.

Việc tập luyện thể dục hàng ngày đã trở thành thói quen của người dân nơi đô thị, giúp loại bỏ năng lượng thừa cùng sự căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán nếu chỉ tiếp xúc với các dụng cụ khô khan hay các bài tập nặng nề. Những loại hình tập luyện khác nhau với những công năng khác nhau sẽ giúp mang lại sự hứng khởi trong việc tập thể dục cũng như phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Bạn sẽ luôn muốn khám phá và chinh phục bản thân qua các loại hình tập luyện yêu thích. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến Cali Sculpt chưa?

Ảnh: PinsDaddy

Cali Sculpt là gì?

Cali Sculpt là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật Pilates và những động tác ba lê cổ điển. Pilates là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát nhằm tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

Chương trình tập luyện bộ môn Cali Sculpt của GroupX sẽ hướng tới việc sử dụng chính trọng lượng cơ thể lên các bài tập để tự cải thiện sức mạnh, vóc dáng, tính linh hoạt, sự cân bằng.

Ảnh: Berkshire Yoga Dance & Fitness

Cali Sculpt thích hợp cho những ai?

Tất cả mọi người từ 15 tuổi trở lên đều có thể tham gia tập luyện Cali Sculpt. Đó có thể là một vũ công muốn hoàn thiện phần trình diễn trên sân khấu với một cơ thể mạnh mẽ hơn; hay một người bình thường chưa bao giờ biết nhảy múa hoặc một người đang có những cơn đau đầu gối, đau lưng dai dẳng… tất cả đều được chào đón tại Cali Sculpt. Đây chính là nơi những huấn luyện viên sẽ giúp bạn điều chỉnh, thay đổi vóc dáng và sức khỏe bằng những bài tập cụ thể.

Dụng cụ tập luyện

Với Cali Sculpt bạn sẽ không cần tốn nhiều ngân sách cho dụng cụ tập luyện bởi câu lạc bộ luôn trang bị đầy đủ dụng cụ giúp bạn có thể sáng tạo với mọi bài tập luyện khác nhau.

Ảnh: Fitness Playground

Lợi ích tập luyện

Loại hình tập luyện này dựa trên sức mạnh cơ thể và sự cân bằng để thực hiện các chuyển động duyên dáng. Những động tác khi tập luyện như đang múa nhưng được thêm vào sự mạnh mẽ, cứng cáp giúp người tập dần dần có được đường cong hoàn hảo, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, loại hình tập luyện này còn giúp cải thiện những tư thế chưa đúng trong sinh hoạt hàng ngày, đồng thời giúp bạn đốt cháy calories cực kỳ hiệu quả bởi bạn sẽ phải vận dụng nhiều nhóm cơ cùng một lúc thay vì chỉ một nhóm cơ.

Như vậy Cali Sculpt sẽ giúp bạn cải tiến các nhóm cơ, gia tăng sức bền, cải thiện tư thế và đốt cháy calories với hiệu suất cao nhất.

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: ăn bún có béo không, ăn trứng có béo không, ăn chuối có béo không, chuối bao nhiêu calo, 1 chén cơm bao nhiêu calo, bánh tráng trộn bao nhiêu cao



 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH