logo

Với những người thừa cân, việc đốt cháy calo là điều cần thiết, giúp cơ thể loại bỏ được mỡ thừa. Giảm cân bằng cách chạy bộ là phương pháp luyện tập an toàn và hiệu quả cao. Vậy một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo khi chạy bộ thì sẽ giảm cân thành công. Cùng California Fitness & Yoga khám phá xem chạy bộ một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo sẽ giúp hiệu quả giảm cân đạt chuẩn nhé

Một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo khi chạy bộ để việc giảm cân đạt hiệu quả?

Số calo mỗi phút tiêu hao sẽ được xác định bởi trọng lượng cơ thể và tốc độ chạy của bạn. Nếu chạy bộ với tốc độ 4 dặm/giờ sẽ giúp bạn tiêu tốn một lượng calo tương ứng như sau:

- Người nặng 60kg tiêu hao 4,7 calo

- Người nặng 70kg tiêu hao 5,5 calo

- Người nặng 80kg tiêu hao 6,3 calo

- Người nặng 90kg tiêu hao 7,1calo

Một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo 
Một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo khi chạy bộ để giảm cân thành công?
(Ảnh: Internet)

Vậy, để giải đáp thắc mắc một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo cho việc chạy bộ giảm cân. Đã có một ví dụ điển hình để bạn có thể lấy làm chuẩn cho bản thân như sau: nếu bạn đang có mục tiêu luyện tập để giảm 10kg bằng cách phương pháp chạy bộ giảm cân. Bạn phải cố gắng đốt cháy ít nhất 250 calo trong các buổi chạy bộ mỗi ngày. Với những người nặng 80kg thì phải chạy bộ ít nhất 40 phút mỗi ngày với tốc độ của 4 dặm một giờ để có thể giảm nửa ký mỗi tuần. Còn nếu không chắc chắn với tốc độ của bạn, hãy thử chạy bộ giảm cân bằng máy tập để giúp việc đốt cháy calo hiệu quả hơn. Chạy bộ 30 phút với máy tập có thể đốt cháy 374 calo.

Chặng đường giảm cân sẽ được dễ dàng hóa khi tham gia luyện tập cùng California Fitness & Yoga 

Tập luyện tích cực mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng giảm được cân nặng, cũng như sở hữu cơ thể khỏe khoắn, săn chắc và thon gọn. Bên cạnh bộ môn chạy bộ có khả năng đốt cháy calo tốt, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều lớp tập luyện mang đến hiệu quả giảm cân tương tự hoặc hữu hiệu hơn thế. 

California Fitness & Yoga tin chắc sẽ giải quyết được thắc mắc một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo để cân nặng của bạn sẽ không còn là vấn đề phải để tâm đến nữa. Khi luyện tập tại đây, bạn sẽ được thực hiện các bài tập đốt cháy calo có cường độ từ thấp đến cao phù hợp với thể trạng bản thân.

Không gian luyện  tập đạt tiêu chuẩn 5 sao 

California Fitness & Yoga luôn được đánh giá là phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao từ trước đến nay với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được giải tỏa thắc mắc của chính bản thân là một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo thì việc giảm cân sẽ hiệu quả. Bởi hệ thống máy tập đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu tập luyện của từng học viên, đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Sau những giờ luyện tập mệt mỏi, California Fitness & Yoga còn tâm lý khi trang bị đầy đủ cả phòng xông hơi lẫn hồ bơi 5 sao để giúp các bạn có thể thư giãn tâm trí cũng như tăng cường lưu thông mạch máu sau những giờ luyện tập hết mình 

một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo
Giải tỏa thắc mắc một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo khi đến luyện tập tại California Fitness & Yoga
(Ảnh: California Fitness & yoga)

Được chỉ dẫn tận tình bởi các huấn luyện viên hàng đầu

Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ có cơ hội được luyện tập cùng các huấn luyện viên hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm. Chắc hẳn một điều là bạn sẽ không còn bận tâm đến việc để giảm cân thì một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo nữa. Vì các vị huấn luyện viên tại đây sẽ lên lịch tập khoa học, hợp lý và đảm bảo kết quả đạt được cho bạn. 

Một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo 
Huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga sẽ giải đáp thắc mắc một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo cho bạn
(Nguồn: California fitness & Yoga)

Luyện tập và giảm cân hiệu quả cùng lớp tập Cali Ride tại California Fitness & Yoga 

Ngoài việc tìm hiểu rằng một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo khi chạy bộ thì sẽ giảm cân thành công. Bạn cũng nên áp dụng ngay phương pháp giảm cân siêu hiệu quả khi tham gia lớp tập Cali Ride tại trung tâm California Fitness & Yoga. Với  không khí âm nhạc sôi động của Cali Ride tại California Fitness & Yoga. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút luyện tập hiệu quả và tuyệt vời nhất. 

một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo 
Xóa tan thắc mắc một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo để giảm cân cùng lớp đạp xe Cali ride tại California Fitness & Yoga
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

Cali Ride là một lớp đạp xe với cường độ cao. Khi tham gia lớp học này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ từ thấp đến cao. Âm nhạc sôi động tại lớp học này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tràn đầy để có thể vượt mọi địa hình. Với 45 phút luyện tập, bạn sẽ đốt cháy đến 500 calo.

Bài viết trên vừa cung cấp thông tin đến các bạn về một ngày nên đốt cháy bao nhiêu calo để việc chạy bộ giảm cân sẽ đạt hiệu quả như mong muốn. Đồng thời còn cung cấp đến các bạn thông tin về phương pháp luyện tập giảm cân hiệu quả - lớp đạp xe Cali Ride tại California Fitness & Yoga. Giúp hiện thực hóa mong ước giảm cân của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để nhận được nhiều tư vấn hơn các bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH