logo

Đến hẹn lại lên, Black Friday - Thứ sáu đen tối, luôn được “tín đồ” mua sắm chờ đợi để săn đón món đồ mình yêu thích với giá không - thể - nào - thấp - hơn. Vậy cẩm nang mua sắm của bạn, một Gymer đã có những vật dụng dưới đây chưa?  

Các tín đồ mua sắm "phát cuồng" vì Black Friday (Ảnh: Pinterest)

Black Friday là gì ?

Cứ đến ngày Black Friday, không riêng gì những đất nước phương Tây - nơi khởi nguồn dịp lễ đặc biệt này, các cửa hàng, siêu thị  ở châu Á và cả Việt Nam cũng đều “chung vui” áp dụng những chương trình giảm giá, khuyến mãi khủng để thu hút khách hàng. Vậy với bạn, bạn hiểu như thế nào về “Thứ sáu đen tối” cũng như đã bổ sung dịp đặc biệt này vào cẩm nang mua sắm của mình chưa ?

Vào tầm này, cảnh mua sắm tấp nập diễn ra trên toàn thế giới (Ảnh: Straitstimes)

Black Friday còn được gọi là "Ngày vàng mua sắm" của người dân toàn thế giới với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. Ngày này rơi vào khoảng 23 - 29 tháng 11 hằng năm. “Thứ sáu đen tối” bắt nguồn với mục đích dọn hàng tồn kho, chuẩn bị cho dịp Giáng sinh, năm mới. Trở thành thông lệ, khi nói đến Black Friday, người ta ngay lập tức nghĩ tới siêu - giảm - giá, đồng nghĩa với một cảnh chen lấn, “giành giật” nhau “săn” đồ giá hời.

Nhắc đến Black Friday, n gười ta ngay lập tức nghĩ tới siêu giảm giá và các đám đông chen chân mua sắm. (Ảnh: Straitstimes)

Vào ngày này, phần lớn các cơ sở bán lẻ lớn đều mở cửa từ khoảng 4 giờ sáng hay sớm hơn, với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. Mức giảm giá phổ biến từ 10 - 30%, hay thậm chí 60%.

Một số cửa hàng còn đưa ra chiêu thức giảm sâu đến 80-90% cho một số khách hàng đến sớm hoặc đối với tấ t  cả các mặt hàng như điện tử, nội thất, thời trang,... (Ảnh:consumerreports)

Tham khảo thêm:   6 BÍ QUYẾT THOÁT KHỎI SỰ CÔ ĐƠN, TẠM BIỆT HỘI Ế TRONG NGÀY SINGLE DAY

Gợi ý những phụ kiện cho Gymer trong ngày Black Friday

Khi nói đến Black Friday, chúng ta ngay lập tức nghĩ tới hai điều chính là siêu giảm giá và đám đông hỗn loạn. Ngoài nhanh tay lẹ mắt, chúng ta nên chuẩn bị một “chiến lược mua sắm” và “cẩm nang mua sắm” để sẵn sàng tham gia “cuộc chiến” này.

Và đối với các vận động viên thể hình, các Gymer thì đây cũng là thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thay mới những phụ kiện đã sờn, cũ đã đồng hành cùng bạn suốt năm qua.

Nên lập danh sách mua sắm cho việc tập luyện. (Ảnh: pinterest)

Tham khảo thêm: DỤNG CỤ TẬP GYM - QUÀ TẶNG GIÁNG SINH CHẤT LỪ CHO NÀNG MÊ TẬP GYM

1. Giày tập

Giày tập Gym - một phần rất quan trọng khiến cho việc luyện tập của bạn trở lên hiệu quả hơn. Nếu chọn đúng giày tức là bạn đã đạt được 30% thành công trong quá trình luyện tập của mình.

Giày tập rất quan trọng trong quá trình luyện tập. (Ảnh: flybery)

Một đôi giày tốt giúp ích rất nhiều cho các bài tập yêu cầu vận động nặng và nhanh. Chính vì thế, tìm hiểu và chọn loại giày phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho việc rèn luyện cơ thể. Như vậy, việc có một kế hoạch trước sẽ giúp bạn tránh sự choáng ngộp của hàng nghìn đôi giày giảm giá và hiện tượng “mua đại”.

2. Quần áo thể thao

Bộ quần áo thoải mái, thấm hút mồ hôi nhanh là những tiêu chí gần như bắt buộc  cho một Gymer. Sẽ như thế nào nếu mặc nguyên bộ “suit” tới phòng tập? Không thoải mái trong cử động sẽ khiến bài tập trở nên kém hiệu suất hơn rất nhiều. Vào dịp Black Friday, các mặt hàng quần áo giảm giá rất mạnh nên bạn hãy ghi vào cẩm nang mua sắm để có được món đồ ưng ý.

Nên chuẩn bị một bộ đồ tập luyện thật thoải mái, thoáng mát, không quá rộng và có khả năng thấm mồ hôi, co giãn tốt. (Ảnh: khoedep)

3. Găng tay

Là loại phụ kiện phổ biến nhất, vì nó gần như gắn liền với mọi Gymer, vừa sử dụng trong luyện tập hay cả đời sống hằng ngày. Đôi găng tay luôn đáp ứng được những nhu cầu đa dụng của người dùng. Đặc biệt trong luyện tập, nó như một trợ thủ đắc lực cho người mang giúp bảo vệ được đôi tay khỏi sự chai sạn đồng thời chống trơn trượt khi cầm nắm tạ do mồ hôi tay ra quá nhiều.

Găng tay sẽ giúp bạn cầm, nắm, đẩy tạ một cách chắ c  chắn, tránh trơn trượt và giúp tay của bạn không bị chai sạn khi tập lâu ngày. (Ảnh:evasport)

Tham khảo thêm: NHỮNG MÓN QUÀ 20/10 Ý NGHĨA “ĐỐN TIM” CÔ NÀNG "YÊU THỂ THAO"

4. Quấn cổ tay, gối và khuỷu tay

Phụ kiện này giúp bạn cố định chắc phần khớp cổ tay, giảm thiểu chấn thương ở mức tạ nặng. Ba sản phẩm này được gộp chung bởi công dụng và hình dạng của chúng rất giống nhau nhưng lại bảo vệ ở các khớp khác nhau. Gối và khuỷu tay là hai phần khớp quan trọng trong quá trình tập luyện ở bài tập đẩy và gánh. Nếu chúng bị chịu các tác động liên tục dẫn đến sự bào mòn mà không có sự bảo vệ sẽ xảy ra chấn thương ngoài ý muốn.

Khi muốn chinh phục các mức tạ nặng, có những vật dụng bảo vệ là không hề thừa. Bạn đã thêm vào danh sách chưa? ( Ảnh: khoedep )

5. Đai lưng

Phụ kiện đã quán quen thuộc đối với Gymer hầu hết ở các bài tập, đặc biệt là nhóm cơ lưng. Có người bảo rằng, đa số các phòng Gym đều chuẩn bị sẵn dụng cụ này, sao lại phải sắm? Đúng, tuy nhiên, với lượng người tập lớn và dùng chung một đai lưng thì chúng thực sự có mùi khá khó chịu, cũng như không sạch sẽ mấy. Dùng những dụng cụ chỉ dành riêng mình sẽ tốt hơn nhiều đúng không nên hãy ghi lại món đồ hữu ích này để có thể vận dụng vào cẩm nang mua sắm.

Một chiếc đai lưng khá đáng cân nhắc trong dịp “Thứ sáu đen tối” này đấy! ( Ảnh: gymloves )

6. Shaker ( Bình lắc )

Như một người bạn đích thực, khi đi tập hiếm Gymer nào không đem theo Shaker. Mang theo chiếc bình lắc giúp bạn việc tiết kiệm thời gian khi pha trộn loại thức uống bổ sung nước và dinh dưỡng. Vậy ngay trong dịp mà tất cả hàng hóa đều “rẻ như cho” sao chúng ta không đưa ngay vật dụng đầy công năng, mẫu mã hợp ý vào tầm ngắm và cẩm nang mua sắm. Và khi Black Friday diễn ra, chúng ta chỉ cần băng băng chạy ngay đến cửa hàng mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Mang theo shaker khi tập để bổ sung năng lượng khi cần thiết. (Ảnh: gymloves)

7. Túi thể thao

Cuối cùng nhưng quan trọng không kém chính là một cái balo để nhét từng ấy đồ nêu trên. Chả ai lại muốn đi tập lại mang theo một túi nilon lỉnh kỉnh đồ cả. Một balo chuyên dụng cho việc tập luyện sẽ giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp đồ, dễ dàng mang vác mà còn lại vô cùng thời trang nữa.

Một chiếc túi đựng đồ nhỏ gọn sẽ rất cần thiết. (Ảnh: tinthethao)

Với những gợi ý trên, hy vọng các Gymer sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để “nâng cấp” dụng cụ tập của mình cũng như cải thiện chất lượng rèn luyện.

Tham khảo thêm: BỊ CHỒNG LY DỊ VÀO NGÀY SINGLE DAY, HEATHER ĐÃ QUYẾT TÂM PHỤC THÙ GIẢM CÂN THÀNH CÔNG 12KG TRONG MỘT NĂM

Ưu đãi lớn trong dịp Black Friday khi đến California Fitness & Yoga Centers

Giảm giá 15% dành riêng cho Black Friday cùng hàng ngàn phần quà giá trị khi đến tham gia tập luyện tại các Câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers. Từ ngày 16 - 30/11, giảm ngay 15% cho mọi hợp đồng mới. Ngoài ra, hàng ngàn phần quà từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ăn uống, sức khỏe như Leflair, CaliFresh, Cetaphil, Yves Rocher... cũng đang chờ đón bạn trong dịp này. 

Nhanh tay đăng ký ngay!

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 18006995

Thái Thanh – Thuỷ Trần (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH