logo

Với những dịp lễ đặc biệt như 20/10, luôn là cơ hội lý tưởng để  đấng mày râu bày tỏ tấm lòng với người phụ nữ mà họ yêu thương. Nếu như bạn vẫn đang đau đầu vì không biết nên tặng quà gì cho cô gái “yêu thể thao” của mình thì nhanh xem ngay những gợi ý hay ho dưới đây, có khi sẽ khiến tim nàng sẽ “rung rinh” đấy.

1. Giày chạy bộ/ gym

Hiếm ai đi tập gym mà không mang giày, đặc biệt với những cô nàng yêu thể thao. Và chắc hẳn đây cũng là thứ mà đấng mày râu nghĩ ngay đến khi tìm quà cho nửa kia nhân 20/10. Tuy nhiên, thật không dễ dàng gì khi có tời hàng nghìn loại giày, với hàng trăm màu sắc để bạn lựa chọn. Một đôi giày chạy bộ tốt, hợp thời trang chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Những đôi Running Nike luôn được đánh giá cao về công nghệ cũng như tính thẩm mỹ. (Ảnh: vivirbienesunplacer)

Nếu nàng là fan Adidas, cũng không hề thiếu những “siêu phẩm” để bạn thoải mái lựa chọn, đồng thời tính thẩm mỹ của dòng Running này rất cao, nàng có thể tận dụng vừa đi tập, đi chơi mà vẫn trông rất “mốt”. (Ảnh: elleman)

Sự tinh tế nằm ở đây, nếu nàng luyện tập những bài tập đa dạng hơn, hay tập với tạ, sẽ có những loại giày khác phù hợp để tối ưu hóa chất lượng buổi gym. Vẫn phải nhắc lại, tính thẩm mĩ luôn được đánh giá cao trong mắt các nàng yêu thể thao, dẫu họ có nâng được “trăm ký tạ” đi chăng nữa.

Sự tinh tế của của đấng mày râu nằm ở việc hiểu rõ người phụ nữ của mình cần gì. (Ảnh: snkrvn.com)

Nike Metcon 4, Reebok CrossFit Nano 8 Flexweave , New Balance Minimus 40 Trainer ,.. đang là những mẫu giày “hot” tronng cộng đồng thể hình, sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy. (Ảnh: snkrvn.com)

2. Gymbag

Có một thực tế rằng, phụ nữ lúc nào cũng chuẩn bị nhiều đồ đạc hơn đàn ông. Với một cô nàng yêu thể thao thì một chiếc túi rộng, nhiều khoang chứa đồ, sẽ vô cùng tiện lợi cho các nàng tha hồ đem những “vật bất ly thân” của mình theo mà không phải đắn đo suy nghĩ. Và kể cả khi cô gái bạn yêu đã có một cái ưng ý, khoan hãy bỏ qua gợi ý này, con gái ai mà không thích có nhiều sự lựa chọn để thay đổi cơ chứ?

Và nếu bạn dư dả hơn, sắm luôn nguyên “set” từ quần áo đến gymbag, chu toàn thế không khiến cho tim nàng Gym “lạc nhịp” cũng khó. (Ảnh: Pinterest)

Tham khảo thêm: 15 BƯỚC CHUẨN BỊ ĐỂ THÀNH CÔ DÂU XINH ĐẸP HOÀN HẢO TRONG NGÀY CƯỚI (PHẦN 1)

3. Bình nước giữ ấm

Bình nước, gợi ý vô cùng đơn giản, thiết thực nhưng lại chứa đựng yêu thương đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm từ bạn. Không giống như đàn ông, phụ nữ quan tâm không chỉ về công năng của chiếc bình, mà còn cả về độ đẹp mắt nữa. Và chẳng phải chúng ta tập gym lúc nào cũng phải mang theo nước hay sao, đây là cách khéo léo để cô gái yêu thể thao của bạn luôn nhớ đến người tặng món quà ý nghĩa này.

Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi rèn luyện cơ thể, tại sao không? (Ảnh: salud.ideal)

4. Dây đeo tay sức khỏe

Với dây đeo tay sức khỏe, các cô gái yêu thể thao có thể kiểm soát được thông tin về số bước chân, thời gian ngủ sâu, nhịp tim, lượng calories được đốt cháy. Đó là những thông tin vô cùng quan trọng cho những tín đồ tập gym. Dây đeo tay sức khỏe là một gợi ý thực tế, hiện đại và cũng góp phần nâng cao chất lượng luyện tập của nàng. Đó chẳng phải là điều tuyệt vời sao?

Bạn sẽ góp phần nâng cao chất lượng buổi tập của nàng với chiếc dây đeo tay sức khỏe “nhỏ nhưng có võ” này. (Ảnh: Health)

5. Thực phẩm chức năng

Với những cô nàng cần tăng cân, tăng cơ, đây là sự lựa chọn hợp lý và không kém phần tinh tế. Chế độ ăn uống khoa học, kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng hợp lý sẽ giúp nàng tiến nhanh trên con đường tập luyện. Nếu không, chuẩn bị một buổi tối ấm cúng với toàn Healthy Food cũng là cách hay để dành điểm cộng từ nàng.

Thực phẩm chức năng là một lựa chọn thú vị khi chọn quà cho các nàng nghiện Gym (Ảnh: Stack)

Tham khảo thêm:  THỰC ĐƠN TĂNG 6KG VÀ CÓ VÒNG 3 SEXY CỦA NHÀ THIẾT KẾ KIM KHANH

6. Thẻ tập gym

Đơn giản, thiết thực nhưng đôi khi cánh mày râu không nghĩ đến, nhưng chiếc thẻ tập gym (hay gia hạn) đồng nghĩa với bạn đang ủng hộ đam mê cô gái yêu thể thao của mình như một lời chúc ý khỏe mạnh, hạnh phúc và xinh đẹp dành cho nửa kia

Nàng thích tập Gym, hãy tạo điều kiện cho nàng. Đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng. (Ảnh: CFYC)

Và cũng trong dịp 20/10 này, với mục đích tạo điều kiện để nửa còn lại của thế giới có đầy đủ năng lượng theo đuổi đam mê của chính mình, tập đoàn CMG.ASIA cho ra mắt sự kiện cùng tên - Wonder Women diễn ra từ ngày 17/10 - 21/10. Cùng đến ngay California Fitness & Yoga Centers và nhận những phần quà ý nghĩa trong dịp tôn vinh người phụ nữ Việt - 20/10 sắp tới đây nhé!

Những bóng hồng khi đến với California Fitness & Yoga Centers (CFYC), California Centuryon sẽ có cơ hội nhận miễn phí những phần quà vô cùng ý nghĩa.  (Ảnh: CFYC)

Tham khảo thêm:  WONDER WOMEN – RÈN LUYỆN THỂ CHẤT, THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, NHẬN QUÀ 20/10

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH