logo

Bộ phim mới nhất của Chris Pratt là Jurassic World 2, anh đã lên kế hoạch luyện tập thể hình và chế độ dinh dưỡng phù hợp để sở hữu body với cơ bắp khỏe mạnh. Điều đó đồng nghĩa với việc anh phải từ bỏ thói quen dùng các món ăn chứa nhiều tinh bột như khoai tây chiên, bánh quy và kẹo. Thay vào đó, nam diễn viên lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh để tăng cường sức khoẻ và cơ thể rắn chắc.

 

Hình ảnh Chris Pratt trong Jurassic World. (Ảnh: news-entertainment)

Trên trang Instagram cá nhân, anh có đăng tải một video clip đầu tiên của “What’s My Snack” với tinh thần vui vẻ và lạc quan, anh có chia sẻ khi áp dụng chế độ ăn kiêng anh có dùng “cacao baobab banana chia” trong bữa ăn nhẹ của mình, theo anh cho biết, trong đó chứa 210 calo, 10g chất béo, 18 carbs và 10g protein.

"Cacao baobab banana chia” trong bữa ăn nhẹ của Pratt. (Ảnh: @prattprattpratt)

Trong một video clip tiếp theo, nam diễn viên dùng cá hồi sashimi cho bữa ăn nhẹ của mình, trong đó có 30g protein, nhưng chỉ có 250 calo, 10g chất béo và 10g carbs. Anh tỏ ra rất phấn khích và có niềm yêu thích đặc biệt dành cho cá hồi sashimi. 

Cá hồi sashimi cho bữa ăn nhẹ. (Ảnh: @prattprattpratt)

Video clip thứ 3 được đăng tải khi Pratt đang trong tình trạng tìm kiếm thức ăn khuya, lúc này có vẻ Pratt đang rất muốn được ăn vặt. Anh đã rất đói và quyết định phá vỡ chế độ ăn kiêng bằng một bữa ăn nhẹ đáng lẽ ra sẽ dành cho ngày hôm sau. Đó là một “bánh hồ trăn dầu oliu” với 210 calo, 14g chất béo, 15g carb và 5g protein. Đối với người cần giảm cân mà nói, ăn khuya quả thực là điều khá "sai trái".

“Bánh hồ trăn dầu oliu” với 210 calo, 14g chất béo, 15g carb và 5g protein. (Ảnh: @prattprattpratt)

Video clip thứ 4, Pratt phần nào rất lấy làm tiếc với chuyện mình đã không tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong thời điểm yếu đuối nhất. Để bù đắp "lỗi lầm", anh trở lại tuân thủ một cách nghiêm túc chế độ ăn bằng cách chọn một quả táo cho bữa ăn nhẹ của mình, anh ấy đã ăn một cách nhanh gọn lẹ đầy hài hước.

Anh có chia sẻ với tinh thần rất vui vẻ, thậm chí còn biến tấu thành một đoạn rap trong video clip thứ 5 của mình về món ăn nhẹ mà anh áp dụng. Lần này, anh chọn “Carrot cake muffin” với 180 calo, 8g chất béo, 18g carb và 8g protein.

Anh chọn “Carrot cake muffin” với 180 calo, 8g chất béo, 18g carb và 8g protein. (Ảnh: @prattprattpratt)

Ngoài việc tuân thủ chế độ ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng săn chắc, nam diễn viên còn trải qua quá trình luyện tập thể hình cùng với HLV cá nhân. Điều này cho thấy Pratt luôn có sự đầu tư nghiêm túc cho mỗi vai diễn. Chắc chắn khi Jurassic World 2 khởi chiếu, khán giả sẽ một lần nữa ngưỡng mộ body hấp dẫn và cuốn hút từ nam diễn viên này, đó là thành quả xứng đáng cho quá trình luyện tập và sự nghiêm túc trong việc ăn kiêng của anh.

Phong Trương (CALIPSO) 

Nguồn: Mensjournal

Xem thêm: 

Bật mí các bài tập gym và chế độ dinh dưỡng của thần sấm Chris Hemsworth

Lịch tập thể hình và chế độ dinh dưỡng của Deadpool

Chris Pratt đã giảm cân cấp tốc như thế nào để vào vai Lord

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH