logo

Nicole Kidman là một diễn viên tuyệt vời. Cô đã có rất nhiều vai diễn xuất sắc từ Moulin Rouge!, cho đến Batman Forever và thẳng một mạch đến những bộ phim gần đây như Big Little Lies và rồi vào vai nữ hoàng Atlanna trong Aquaman! Nhan sắc của người phụ nữ 50 tuổi này làm ngất ngây và đánh gục tất cả mọi người đàn ông ở mọi độ tuổi. Nhưng đằng sau sắc đẹp không tuổi đó là chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và thói quen tập luyện chăm chỉ của nàng "thiên nga nước Úc".

Nicole Kidman đã có một sự nghiệp điện ảnh, truyền hình, sân khấu kéo dài trong suốt 35 năm qua với hàng loạt thành tựu vang dội như Oscar, 4 giải Quả cầu vàng, Emmy, BAFTA cùng vô số giải thưởng khác tại các liên hoan phim (LHP) Berlin, Cannes. "Thiên nga nước Úc" là một diễn viên tài năng thiên bẩm với sự hóa dạng trong nhiều vai diễn đa dạng. Ngoài ra, Nicole còn được mệnh danh là nữ hoàng không tuổi khi luôn lọt vào danh sách top 20 người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đằng sau những hào quan đạt được là chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và thói quen tập luyện chăm chỉ của nữ hoàng Atlanta trong bộ phim Aquaman.

Chế độ dinh dưỡng giữ nét thanh xuân

Nicole Kidman có chế độ dinh dưỡng rất "kỳ lạ" và một trong số đó là phong cách uống cà phê của cô ấy. Chia sẻ trên tạp chí Vouge số 73, nữ diễn viên 50 tuổi tiết lộ bản thân là người cuồng thức uống phổ biến buổi sáng này với nhiều bọt sữa đánh và rắc rất nhiều vụn chocolate vì chúng là những thần dược chống lão hóa một cách hiệu quả. Thiên nga nước Úc chia sẻ: “Keith và tôi yêu bọt nhiều hơn cà phê. Mỗi sáng chúng tôi sẽ đi đến tiệm cà phê và gọi một ly cappuccino toàn những thứ bản thân yêu thích.  Nhân viên Starbucks ở Nashville tất thẩy đều biết tôi như một vị khách quen." 

Kết quả hình ảnh cho capuchino nhiều bọt

Ngoài ra, Nicole cũng ăn rất nhiều protein! Trong buổi phỏng vấn với Food and Wine cô khẳng định món ăn yêu thích chính là: “Một đĩa hải sản tươi sống với hàu đá Sydney, tôm sú, cua bùn và tôm hùm”. Đồng thời nữ diễn viên người Úc cũng có hẳn một chuồng gà ở nông trại của bản thân tại Úc. Và hiển nhiên trong tất cả các buổi điểm tâm sẽ không thể thiếu món ăn giàu protein này!

Kết quả hình ảnh cho trứng omelet

Nữ hoàng Atlanta trong Aquaman cũng kể với Women’s Health về quy tắc 80/20 khi thực hiện chế độ dinh dưỡng hằng ngày: "Tôi thường xuyên đi lưu diễn trên xe bus với Keith và trên dĩ nhiên trên đó không bao giờ thiếu đồ ăn vặt cả. Tôi thường không phải là một quá hà khắc với bản thân về việc ăn uống. Bạn biết không chế độ dinh dưỡng như con đường cuối cùng quyết định 80% sức khỏe và 20% nhan sắc... thi thoảng cũng sẽ giảm xuống theo tỉ lệ 70 - 30. Điều quan trọng là chúng ta phải biết được sự cân bằng giữ sự yêu thích và sự cân bằng trong chế độ ăn. Hãy tìm hiểu xem những món ăn có thành phần có nguồn gôc thiên nhiên và thực vật nào làm bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức. Tôi đã thử rất nhiều thứ trước khi tìm ra một chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân mình."

Tìm hiểu thêm:  CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG “SỐ 5” GIÚP BẠN GIẢM CÂN NHANH NHƯ JENIFER LOPEZ

Thói quen tập luyện của nữ hoàng Atlantic

Nicole Kidman yêu thích các hoạt động thể dục thể thao. Cô cũng áp dụng quy tắc bền vững và quy tắc 80/20 cho việc tập luyện. Nữ diễn viên gần đây đã kể với tạp chí Time rằng bản thân sẵn sàng bỏ một buổi tập buổi sáng vào những ngày mà cơ thể và tâm trí cần thêm một chút nghỉ ngơi, ngủ thêm một chút. “Tôi luôn sẵn sàng thích nghi, thay đổi và không cứng nhắc”.

 

Về mức độ hoạt động của mình, Nicole chia sẻ: “Tôi tập sit-ups, không nhiều lắm nhưng đủ để cảm thấy cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Bơi lội và chạy bộ cũng thú vị nữa. Cả gia đình tôi thực sự yêu thích thể thao.” Cha của nữ diễn viên người Úc đã từng là một người chạy marathon nên tình yêu với môn chạy bộ luôn trong huyết quản của cô. Thay vì tập luyện với máy chạy bộ thì Nicole yêu thích chạy bộ trong rừng hơn, đặc biệt là tại quê nhà Nashville. Thêm vào đó, cô cũng thử thách bản thân ở các môn thể thao khác như yoga và môn spin (đạp xe trong nhà)

Kết quả hình ảnh cho chạy marathon

Lời khuyên của Nicole Kidman để bắt đầu tập luyện thể thao chính là thử thách ở môn chạy bộ với khối lượng tập luyện từ 3 - 5 ngày/tuần.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT GIẢM CÂN NHANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐẠP XE

Các bài tập luyện giúp sở hữu thân hình "thanh xuân"

Lựa chọn 1: Tập thể hình

 

1. Khởi động:

- Tập duỗi cơ: 20 phút đi bộ hoặc chạy nhẹ nhàng

2. Bài tập:

- Pull-ups (kéo xà; tự mình kéo hoặc có sự hỗ trợ): 3×10

- Lunges: 3×10 mỗi chân

- Dips: 3×15

- Sit Ups: 3×15

- Push Ups: 3×20

- Air Squats: 3×20

- Planks: 3×60 giây

Lựa chọn 2: Chương trình chạy bộ

Nếu bạn thích bắt đầu tập chạy thì nên dành vài ngày trong tuần cho nó. Hãy bắt đầu với chương trình đơn giản. Đừng e ngại phải bắt đầu. Hãy thử chương trình dưới đây:

chạy bộ

  • Thứ 3: 3 dặm

  • Thứ 5: 3 dặm

  • Thứ 7 hoặc Chủ Nhật: 4 dặm

Lựa chọn 3: Bợi lội, Spin (đạp xe trong nhà), và hoạt động khác

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng với lịch trình tập luyện nghiêm túc là chìa khóa giúp giữ mãi nét thanh xuân và sự tươi trẻ như nữ hoàng Atlanta: Nicole Kidman.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT CHẠY BỘ GIẢM CÂN BÁCH THẮNG

Phương Thảo (Calipso)

Nguồn: superherojacked.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH