logo

Khoai lang từ trước đến nay không chỉ là thực phẩm được nhiều người sử dụng trong các bữa ăn mà nó còn có tác dụng trong việc giảm cân. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả. Nếu các nàng vẫn còn chưa biết nên sử dụng khoai lang thế nào để giảm cân, hãy tham khảo bài viết dưới đây. California Fitness sẽ bật mí cho bạn 3 cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả dễ làm.

3 cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả 

Giảm cân hiệu quả bằng khoai lang và trứng

cách giảm cân bằng khoai lang

Ăn kèm với trứng thì bạn sẽ có cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Một trong những cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả mà các nàng thường áp dụng là ăn khoai cùng với trứng. Trứng không những giàu dinh dưỡng, lại còn chứa nhiều đạm không gây béo. Còn lượng calo chính trong khoai được cung cấp qua tinh bột và nó chỉ chiếm khoảng 7%, rất thấp. Nhờ đó, cơ thể sẽ hạn chế việc hấp thu thừa calo, từ đó giảm cân dễ dàng. 

Giảm cân bằng khoai lang và yến mạch

cách giảm cân bằng khoai lang

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta quên cách giảm cân bằng khoai lang và yến mạch (Nguồn: Internet)

Nếu muốn giảm cân thì các nàng không thể bỏ qua cách giảm cân bằng khoai lang kết hợp với yến mạch. Yến mạch cũng là một dạng ngũ cốc có nguồn dinh dưỡng cao, cùng khả năng chống oxy hóa và tiêu thụ mỡ tốt. Trong khoai lang chứa lượng vitamin A, chất xơ và vitamin C dồi dào. Các loại vitamin này sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chất xơ cải thiện hệ tiêu hóa. Nhờ đó giúp cơ thể đào thải năng lượng thừa dễ dàng và làm cho bạn thấy nhanh no hơn.

Khoai lang và chuối kết hợp giảm cân hiệu quả

cách giảm cân bằng khoai lang

Cách giảm cân bằng khoai lang kết hợp với chuối sẽ đem lại hiệu quả cao (Nguồn: Internet)

Để có cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả thì các nàng cũng đừng quên kết hợp nguyên liệu này với chuối để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong chuối có các chất kháng tinh bột, sẽ làm triệt tiêu lượng tinh bột ít ỏi trong khoai. Đồng thời chuối còn cung cấp vitamin và protein cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong khoai lang còn có 1 hợp chất thực vật không hề bị phân hủy khi hấp thụ. Nhờ vậy mà hợp chất này tồn tại rất lâu trong cơ thể và giúp bạn thấy no lâu, không còn cảm giác thèm ăn nữa.

Lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang

Mặc dù cách giảm cân bằng khoai lang mang lại nhiều hiệu quả và dễ thực hiện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta cũng nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Không nên ăn các món khoai lang chiên, xào… vì nó sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn khó tiêu, dễ tích mỡ trong cơ thể.
  • Khoai lang chỉ nên luộc vì nếu hấp quá chín sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng. Bạn cũng không nên ăn khoai lang còn sống bởi bản thân nó có nhiều vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa.
  • Ăn khoai lang kết hợp luyện tập, sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để mang lại cách giảm cân bằng khoai lang hiệu quả nhất.

Đến trung tâm thể hình California Fitness để sở hữu vóc dáng thon gọn

Để sở hữu vóc dáng thon gọn, thì ngoài cách giảm cân bằng khoai lang, các nàng có thể đến các trung tâm để luyện tập nhằm đem lại hiệu quả tốt hơn. Tại California Fitness hiện nay đã và đang có nhiều lớp học giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả với nhiều tiện ích.

cách giảm cân bằng khoai lang

Ngoài cách giảm cân bằng khoai lang, bạn nên kết hợp với tập luyện thể hình tại California Fitness để mang lại hiệu quả hơn (Nguồn: California Fitness)

Đến với California Fitness, bạn sẽ được hướng dẫn các bài tập một cách chi tiết từ đội ngũ PT chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ đó, giúp bạn luyện tập một cách an toàn và dễ đạt được hiệu quả giảm cân. Ngoài việc áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang, bạn còn được đội ngũ của chúng tôi tư vấn những chế độ ăn uống lành mạnh để mang lại thân hình thon gọn, săn chắc.

Không những thế, môi trường luyện tập đạt tiêu chuẩn 5 sao của California Fitness giúp bạn thoải mái hơn trong việc tập luyện. Nhất định bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ luyện tập chuẩn quốc tế cùng không gian phòng tập sang trọng rộng rãi với trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại.

Giảm cân giờ đây chỉ là chuyện nhỏ với trung tâm thể hình California Fitness

cách giảm cân bằng khoai lang

Ngoài cách giảm cân bằng khoai lang, hãy tham gia các lớp tập Gym tại California Fitness để mang lại hiệu quả cao nhất (Nguồn:California Fitness)

Vậy là ngoài việc áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang thì luyện tập thể dục cũng là yếu tố mà chúng ta không nên bỏ qua. Để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất, các bạn có thể đến với California Fitness để luyện tập các lớp tập Gym giúp giảm mỡ và lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Một số lớp học bạn có thể tham khảo như:

Crunch Plus

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chỉ áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang mà quên đi các lớp học Crunch Plus. Bài tập này kéo dài 45 phút gồm 9 hiệp với hàng trăm lần gập bụng sẽ giúp bạn rèn luyện cơ trung tâm săn chắc, sở hữu vóc dáng khỏe mạnh và tư thế cân bằng.

Body Pump

Bên cạnh áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang thì tham gia vào các lớp Body Pump được xem là phương pháp hủy diệt calo nhanh chóng. Bởi bài tập này mang đến các tác động mạnh mẽ đến vùng eo - đùi - bắp tay cho hiệu quả tăng cơ và giảm mỡ nhanh chóng. Đặc biết nó mang đến hiệu quả giảm mỡ vùng eo với khả năng đốt cháy đến 800cal/giờ.

Qua bài viết trên,California Fitness hi vọng các nàng đã hiểu rõ hơn về cách giảm cân bằng khoai lang và lưu ý khi sử dụng chúng. Để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất, hãy tham gia ngay và liền các lớp tập thể hình của chúng tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc và cần được tư vấn nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage bạn nhé.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH