logo

Tập đoàn California Management Group (CMG.ASIA) và Tập đoàn VinaCapital đồng tài trợ và tổ chức Cuộc Đua Thuyền Buồm Hong Kong – Nha Trang lần thứ 8 năm 2017.

Cuộc đua xuất phát từ vịnh Hong Kong ngày 17/10 và kết thúc với Lể Tổng Kết Và Trao Giải tối ngày 21/10 tại thành phố Nha Trang với sự phối hợp của Câu lạc bộ Thuyền Buồm Ana Marina. Hoạt động thể thao, du lịch này được tập đoàn VinaCapital cùng Câu Lạc Bộ Thuyền Buồm Hoàng Gia Hong Kong sáng lập và được định kỳ tổ chức 2 năm/lần với mong muốn góp phần quảng bá du lịch biển và sự phát triển của môn thể thao đua thuyền buồm tại Việt Nam.

Ảnh: chinacoastraceweek

Cuộc đua thuyền buồm Hong Kong – Nha Trang là một trong 5 cuộc đua xuyên quốc gia (offshore race) do Câu lạc bộ Thuyền Buồm Hoàng Gia Hong Kong tổ chức và luôn được đánh giá có tính hấp dẫn cao, với hải trình hơn 1,200 km trên vùng biển Đông giữa mùa mưa bão, càng về gần vịnh Nha Trang sức gió càng mãnh liệt, giúp tăng tốc nhưng đồng thời cũng là các thử thách khắc nghiệt cho các thuyền trưởng và thủy thủ đoàn. Năm 2017, cuộc đua có sự tham dự quyết liệt của 13 đội từ Anh, Ý, Trung Quốc, Nga, Úc, Singapore và Hong Kong, với các đội Alive, Ambush, Antipodes, FreeFire và Zanibar đã tham gia kỳ thi đấu năm 2015.

Ảnh: chinacoastraceweek

Ông Randy Dobson, Nhà sáng lập kiêm Chủ Tịch Tập đoàn CMG.ASIA cho biết: “ CMG.ASIA tự hào được đồng hành cùng VinaCapital tài trợ cuộc đua thuyền buồm Hongkong – Nha Trang 2017. Việt Nam có một đường bờ biển đẹp có thể được coi là điểm đến lí tưởng cho nhiều cuộc đua thuyền quốc tế trong tương lai. Như một phần của sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, chúng tôi nhận thấy việc quảng bá bộ môn thể thao đua thuyền buồm tới thị trường Việt Nam là một sự trải nghiệm tuyệt vời. Tự hào là một Tập đoàn dẫn đầu trong ngành công nghiệp Tăng cường Chất lượng sống tại Việt Nam, CMG.ASIA hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Vina Capital và Câu lạc bộ thuyền buồm hoàng gia Hongkong cho những sự kiện như thế này vào những năm tới.”

Ảnh: chinacoastraceweek

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc tập đoàn VinaCapital phát biểu: “Năm 2004, khi đề xuất việc tổ chức thường kỳ một cuộc đua thuyền buồm quốc tế đến Việt Nam, VinaCapital mong muốn sự kiện này sẽ làm cầu nối để quảng bá đến du khách quốc tế về du lịch miền Trung với bờ biển tuyệt đẹp, thuận lợi cho nhiều môn thể thao biển, môi trường trong lành và văn hóa đặc sắc. Chúng tôi rất tự hào được góp sức để ngành du lịch miền Trung đạt được những thành quả ấn tượng trong thời gian qua về phát triển hạ tầng, đa dạng hóa dịch vụ và trải nghiệm, trong đó bộ môn đua thuyền buồm ngày càng nhận được sự quan tâm và ưu ái của du khách và công chúng.”

Giới thiệu Tập đoàn CMG.ASIA

CMG.ASIA là tập đoàn đầu tư và quản lý các công ty trong các lĩnh vực thể hình – phong cách sống, thẩm mỹ, thời trang, truyền thông, tiếp thị số, sản xuất phim và công nghệ y học. Tập đoàn được thành lập từ năm 2007 với trung tâm California Fitness & Yoga tại quận 5 (TP HCM) cùng sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Từ đó đến nay, CMG.ASIA đã phát triển đa dạng ở nhiều ngành kinh doanh khác nhau và tạo ra hệ thống các công ty trong lĩnh vực tăng cường sự sống.

CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình trong cả nước. Hơn thế, CMG.ASIA mở rộng thành 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (hoạt động trong lĩnh vực lĩnh vực hoạt động: quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, phim và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu các thương hiệu: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1!CMG, CA Active...

Hiện CMG.ASIA đã và đang vươn mình trở thành tập đoàn có ảnh hưởng mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á, tạo nên sự thay đổi và đưa ngành công nghiệp Tăng cường sự sống trở thành một phần của trào lưu phong cách sống mới trên toàn thế giới.

Giới thiệu VinaCapital

VinaCapital là tập đoàn quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu có trụ sở chính tại Việt Nam với các danh mục đầu tư đa dạng có tổng giá trị tài sản quản lý hơn 1.8 tỷ đô la Mỹ (tính đến 30/09/2017), với đa dạng các loại hình tài sản bao gồm các thị trường vốn, đầu tư công ty tư nhân, bất động sản, đầu tư mạo hiểm và trái phiếu.

VinaCapital đang quản lý 3 quỹ đầu tư dạng đóng được niêm yết tại thị trường chứng khoán London gồm: VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited (VOF) niêm yết trên sàn giao dịch chính, VinaLand Limited (VNL) và Vietnam Infrastructure Limited (VNI) niêm yết trên sàn AIM.

Tập đoàn cũng quản lý Forum One – VCG Partners Vietnam, quỹ mở dành cho nhà đầu tư nước ngoài theo mô hình UCITS (EU) có quy mô lớn nhất Việt Nam, Vietnam Equity Special Access Fund (VESAF) dành cho nhà đầu tư trong và ngoài nước và chuyên đầu tư vào cổ phiếu, cùng với hai quỹ mở đầu tư cổ phiếu và trái phiếu dành cho nhà đầu tư trong nước.

Bên cạnh đó, VinaCapital đồng quản lý quỹ đầu tư mạo hiểm DFJ VinaCapital L.P cùng tập đoàn Draper Fisher (Mỹ) Jurvetson, và Lodgis Hospitality Holdings cùng tập đoàn Warburg Pincus (Mỹ) để đầu tư phát triển ngành du lịch tại Đông Nam Á.

 

Xem thêm: TẬP MÃI MÀ CHẲNG GIẢM CÂN THÀNH CÔNG, BẠN QUÊN GÌ CHĂNG?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH