logo

Olivier Giroud sinh ngày 30 tháng 9 năm 1986, hiện đang chơi cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp và câu lạc bộ Chelsea của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Anh được biết đến là một tiền đạo có khả năng dứt điểm và chơi bóng bằng đầu rất tốt.

Bắt đầu khởi nghiệp từ Grenoble tại giải Ligue 2 trước khi gia nhập Tours vào năm 2008. Trong mùa giải thứ hai cùng Tours, anh trở thành vua phá lưới với 21 bàn thắng. Ở mùa giải 2011-12, một lần nữa Giroud lại trở thành vua phá lưới với 21 bàn thắng, giúp đội nhà lên ngôi vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trước khi chuyển đến Arsenal.

 Anh được biết đến là một tiền đạo có khả năng dứt điểm và chơi bóng bằng đầu rất tốt. (Ảnh: Irishmirror)

Giroud đoạt hai cúp FA với Arsenal năm 2014 và 2015, đồng thời là một trong bảy cầu thủ duy nhất ghi được 50 thắng tại Premier League cho câu lạc bộ. Vào cuối 2017-2018, anh gia nhập CLB Chelsea với giá khoảng 18 triệu bảng.

Giroud có trận đấu ra mắt quốc tế cho đội tuyển Pháp vào năm 2011. Anh đã có 55 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và là một phần của tuyển Pháp giúp đội đi đến trận chung kết Euro 2016 khi giải đấu đó Pháp là chủ nhà và giành ngôi á quân.

Tại World Cup 2018, tiền đạo Olivier Giroud cùng đội tuyển Pháp đã xuất sắc bước vào vòng chung kết. Với lối đá chắc chắn, linh hoạt và tốc độ nổi bật, rất nhiều người hâm mộ trông đợi chiến thắng của họ tại mùa giải sôi động năm nay.

Luyện tập thể hình 

 

Anh luôn xuất hiện trong Top các “Cầu thủ có thể hình đẹp nhất thế giới”. (Ảnh: Hyperice)

Olivier Giroud luôn nằm trong danh sách những cầu thủ điển trai nhất thế giới hiện nay. Anh từng được hãng cá cược Paddy Power bình chọn là “Cầu thủ đẹp trai nhất Giải ngoại hạng Anh” và luôn xuất hiện trong Top các “Cầu thủ có thể hình đẹp nhất thế giới”.  Với gương mặt nam tính, sở hữu chiều cao 1m92 với thân hình vạm vỡ, thu hút hàng triệu ánh nhìn của fan hâm mộ. Vì thế, anh khá đắt show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm. Luôn tạo dựng vị trí và đẳng cấp của mình khi trở thành gượng mặt đại diện cho các nhãn hàng nước hoa, nhãn hiệu thời trang lớn.

 Olivier luôn tìm ra dấu ấn riêng để mọi người nhớ về mình. (Ảnh: Pinterest)

Thần tượng mà anh hâm mộ là David Beckham, nhưng không vì thế mà anh trở thành bản sao của thần tượng mình, Olivier luôn tìm ra dấu ấn riêng để mọi người nhớ về mình. Đam mê và nhiệt huyết lớn nhất của anh là bóng đá, phần lớn anh đều dành thời gian cho bóng đá, luyện tập một cách kiên trì và quyết tâm cao độ. Để làm được điều đó, giữ cho mình một sức khoẻ tốt, anh chọn gym để tăng cường thể lực, tiếp thêm sức mạnh và sức bền. 

 

Đa số các bài tập của Giroud sẽ thiên về di chuyển, tăng sức mạnh ở phần chân và cơ bắp. (Ảnh: pa-sport.fr)

Siêu sao bóng đá Olivier Giroud thường áp dụng các bài tập thể hình như tập với tạ, đu xà, chạy bộ, gập bụng, chống đẩy... Với anh những bài tập này không thể thiếu trong các buổi tập thể hình của mình vì lợi ích hiệu quả mang lại. 

Đa số các bài tập của Giroud sẽ thiên về di chuyển, tăng sức mạnh ở phần chân và cơ bắp. Trong thời gian có giải đấu, Giroud tập luyện nhiều hơn trên sân cùng đồng đội thay vì ở trong phòng gym. Những bài tập chủ yếu của Giroud gồm: tập tạ, chèo thuyền, chạy bộ…

Bên cạnh đó, bơi lội cũng là bộ môn thể thao mà Olivier rất chăm chỉ luyện tập để sở hữu thân hình rắn chắc như hiện tại. Bơi lội cũng giúp anh xả stress, giảm căng thẳng sau những ngày luyện tập và thi đấu nỗ lực. Tiền đạo của đội tuyển Pháp luôn giữ được phong độ đỉnh cao trên sân cỏ với thể lực và thân hình cường tráng nhờ vào việc luyện tập thường xuyên. 

Chế độ dinh dưỡng 

 

Sở hữu thân hình cường tráng nhờ vào việc luyện tập thường xuyên và dinh dưỡng hợp lý. (Ảnh: Pinterest)

Bánh mì, pho mát, nhiều chất béo là những món ăn đặc trưng của Pháp và nhất là Châu Âu. Và tiền đạo của đội tuyển Pháp tiêu thụ những món ăn này mỗi ngày. Anh không phải ăn kiêng kham khổ hay hùng hục tập luyện thể hình để lấy lại thân hình cường tráng. Cũng như những người đàn ông Pháp, Olivier Giroud có sở thích uống rượu nhưng chỉ dung một lượng vừa đủ giúp tinh thần them sảng khoái và giúp tiêu hoá tốt nên nguy cơ mắc các bệnh tim mạch là rất thấp.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo – Hành trình chàng trai nghèo ốm yếu đến siêu sao có thân hình nóng bỏng bậc nhất

So sánh giữa các đội tuyển quốc gia mùa World Cup 2018 với các ngôi sao võ thuật MMA

7 bí quyết giữ vóc dáng của các siêu mẫu hàng đầu thế giới

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH