logo

Để có thể luyện tập những bài tập khó cũng như nhanh chóng sở hữu hình thể lý tưởng luôn đòi hỏi bạn phải có một nền tảng cơ thể tốt, đặc biệt là nhóm cơ trung tâm. Với CXWORX, không chỉ cải thiện hiệu quả nhóm cơ cốt lõi này mà còn là biện pháp đánh tan  mỡ bụng hiệu quả nhất.

Đến với CXWORX, một môn thể hình tổng hợp đánh mạnh vào nhóm cơ core - nhóm cơ cốt lõi của cơ thể. Các bài tập chủ yếu nhằm tăng cường sức khỏe cơ trung tâm ở phần thân và cơ hông, nơi kết nối thân trên với thân dưới. Cũng chính vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng để làm chắc cơ bụng, mông, cũng như cải thiện sức mạnh nền tảng, hỗ trợ ngăn ngừa chấn thương và đặc biệt là đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

CX WORX  là một trong những bài tập đốt cháy calorie trong thời gian ngắn nhanh nhất .  (Ảnh: The Workshop Γυμναστήριο)

Tất cả các động tác trong CXWORX đều có nhiều sự lựa chọn. Trong một động tác, bạn có thể tùy chọn độ khó phù với riêng bản thân mình. Với 30 phút luyện tập CXWORX, cùng sự hướng dẫn từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại CFYC, học viên sẽ trải qua từng bậc thử thách từ dễ đến khó đầy hứng khởi và đồng thời hoàn tất bài tập với hết khả năng của mình.

Trong suốt buổi tập, ngoài việc cơ bắp của bạn luôn phải hoạt động hết công suất, song song với đó, năng lượng dư thừa tại lưng, mông, đùi, tay cũng được đốt cháy vô cùng hiệu quả, khiến bạn nhanh chóng có được thân hình đáng mơ ước và đánh tan mỡ bụng một cách tối đa

Tìm hiểu thêm: “THƯ GIÃN GIẢM CÂN” CÙNG BODY BALANCE

T ăng cường sức bền  - cải thiện vóc dáng

Nhóm cơ core vô cùng đặc biệt, ta không chỉ sử dụng chúng trong thể thao hay bất kì hành động riêng lẻ nào mà là toàn bộ hoạt động thường ngày. Thế nên, việc tăng cường sức bền của nhóm cơ này hết sức quan trọng.

Với các bài tập để phát triển cơ lõi sẽ làm bạn hạn chế mệt mỏi và kiệt sức hơn khi hoạt động lâu dài. Có được một nhóm cơ trọng tâm khỏe mạnh sẽ giúp ta thực hiện tốt các môn thể thao mà bản thân yêu thích và hạn chế tối đa những chấn thương không mong muốn. Hơn thế nữa, những hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu nhóm cơ core săn chắc.

Bạn có thể đốt cháy đến  250-350 calories chỉ trong 30 phút luyện tập .  (Ảnh: Defined Fitness)

Mọi người đến với CXWORX với nhiều mục tiêu khác nhau như cải thiện nhóm cơ core, phục hồi sức khỏe,.. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến những bạn tìm đến bộ môn này như “liều thuốc tiên” để sở hữu thân hình hoàn hảo trong khoảng thời gian ngắn. Thật vậy, chỉ với 30 phút “cháy” cùng CXWORX, gần 350 calories sẽ ngay lập tức “bốc hơi”, đặc biệt với phần cơ bụng. Đó là lý do tại sao bộ môn này trở thành môn học giảm cân hiệu quả và đánh tan mỡ bụng nhất của GroupX.

Vô vàn lợi ích sức khỏe

CX Worx là “liều thuốc bổ” cho tinh thần và sức khỏe (Ảnh: Titan Fitness)

Môn học này không những mang lại những lợi ích về hình thể khi đánh tan mỡ bụng trong thời gian ngắn mà còn tác động tích cực đến sức khỏe. Theo American Council on Exercise (Tổ chức thể thao phi lợi nhuận của Hoa Kỳ), khi luyện tập 3-5 lần một tuần, ngoài việc giảm được đến 2-3kg/ tháng thì CXWORX còn giúp bạn giảm đáng kể nguy cơ chấn thương ở lưng và cột sống, tăng cường quá trình trao đổi chất và cải thiện hệ thần kinh đến bất ngờ.

Luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

Huấn luyện viên chuyện nghiệp tại trung tâm thể hình California Fitness & Fitness Yoga Centers sẽ tiếp thêm động lực cho bạn (Ảnh: CFYC)

Đa phần, ta thường dễ mệt mỏi khi tập luyện là do chán nản, không cảm thấy vui vẻ khi tập hay khó tìm động lực. Đến với lớp học CXWORX tại trung tâm thể hỉnh hàng đầu Việt Nam – California Fitness & Fitness Yoga Centers bạn sẽ thực sự trải nghiệm điều tuyệt vời và khác biệt cùng những huấn luyện viên được đào tạo chuẩn quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn và đầy nhiệt huyết, đội ngũ huấn luyện viên này sẽ tiếp thêm năng lượng và động lực giúp bạn “hừng hực” vượt qua giới hạn của bản thân, hoàn thành xuất sắc buổi học.

Tìm hiểu thêm: NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CHỈ CÓ TẠI CALI RIDE

Không khí sôi động – cuốn hút

Buổi học đầy niềm vui sẽ khiến cho bạn quên đi mệt mỏi khi tập luyện (Ảnh: Lesmills on demand)

Bầu không khí tràn đầy năng lượng và niềm vui là điều không bao giờ thiếu trong bất kỳ lớp GroupX nào. Luyện tập với những người cùng đam mê luôn là niềm vui, động lực to lớn để bạn có thể hoàn thành bài tập với 100% khả năng, hoặc còn hơn thế nữa.

Song song với đó, khi chúng ta có cùng sở thích chắc chắn sẽ dễ dàng trở thành bạn của nhau hơn. Tham gia CXWORX mang đến cho bạn cơ hội mở rộng mối quan hệ cũng như giao lưu, trao đổi, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Cùng âm nhạc, cùng bạn bè mới, áp lực cuộc sống, stress sẽ nhanh chóng tan biến thay vào đó là thoải mái, tự tin và tiếp nhận nguồn năng lực tích cực bắt đầu những thử thách mới trong cuộc sống. Ngoài ra, đây là môn học đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả để có thể sở hữu thân hình săn chắc và thon gọn.

Cùng bạn bè trải nghiệm ngay CXWORX và nhanh chóng có được thân hình mơ ước. (Ảnh: les mills )

Tìm hiểu thêm:  TẠI SAO NÊN GHI DANH NGAY MỘT LỚP BODY PUMP?

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH