logo

“Chế độ ăn Keto” đang là từ khóa xuất hiện thường xuyên ở các diễn đàn về giảm cân, tập thể hình,... Bạn có thể hiểu đơn giản Keto là chế độ ăn sử dụng nhiều chất béo có lợi cho cơ thể đồng thời hạn chế tối đa tinh bột. Trong bài viết sau, California Fitness sẽ mách nhỏ cho bạn những thực phẩm “vàng” khi áp dụng chế độ ăn keto. Tìm hiểu ngay nào!

Thực phẩm "vàng" trong chế độ ăn Keto

Thịt

Những loại thịt đỏ như bò, gà tây,... là các thực phẩm bạn nên ưu tiên hàng đầu khi áp dụng chế độ ăn keto. Đây là các sản phẩm giàu protein, chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Khi bạn nạp ít tinh bột và tăng lượng chất béo thì cơ thể sẽ chuyển sang một trạng thái gọi là “ketosis” và đốt cháy lượng mỡ thừa thành năng lượng. Đồng thời chuyển các chất béo tích tụ trong gan thành xeton và cung cấp năng lượng cho não. Ăn nhiều thịt cũng khiến bạn no nhanh và lâu hơn, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Chế độ ăn keto Thịt là thực phẩm cần ưu tiên hàng đầu trong chế độ ăn keto
(Ảnh: Internet)

Cá là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn keto. Không chỉ giàu đạm, trong các loại cá biển như cá thu, cá ngừ, cá hồi còn chứa rất nhiều axit béo có lợi cho sức khỏe như omega 3, 6, 9. Các chất này giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và hạn chế sự thèm ăn. Ngoài ra, ăn cá còn tăng cường chức năng cho hệ tim mạch, tuần hoàn và não bộ.

Chế độ ăn keto Cá cũng là thực phẩm không thể bỏ qua khi áp dụng chế độ ăn keto
(Ảnh: Internet)

Rau

Thành phần dinh dưỡng của các loại rau, trái cây chứa rất dồi dào vitamin, chất xơ và rất ít tinh bột. Chất xơ giúp cơ thể cảm thấy no lâu, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất và tiêu hao năng lượng. Việc hạn chế lượng thức ăn nạp vào cũng như đốt cháy được mỡ dư thừa sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn. Đây cũng là thực phẩm không thể bỏ quả khi áp dụng chế độ ăn keto.

Chế độ ăn keto Rau quả tươi rất tốt cho sức khỏe nên không thể thiếu trong chế độ ăn keto
(Ảnh: Internet)

Duy trì cơ thể khỏe mạnh bằng cách cân bằng giữa việc ăn uống và luyện tập

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn keto, bạn cũng cần vận động cơ thể thường xuyên để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Hãy nhớ rằng, kết hợp giữa kế hoạch ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao hằng ngày mới chínhi là cách giảm cân an toàn và khỏe mạnh. Đẹp toàn diện từ trong ra ngoài không phải chỉ là giảm cân mà còn phải sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc. Tập luyện thể thao không chỉ đẩy mạnh trao đổi chất để tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa mà còn giúp đào thải các chất độc hại ra ngoài. Bên cạnh đó còn mang lại tinh thần hứng khởi, rũ bỏ stress, căng thẳng để bạn luôn thoải mái và yêu đời.

Chế độ ăn keto Bên cạnh áp dụng chế độ ăn keto, hãy luyện tập thể dục thường xuyên
(Ảnh: Internet)

Cùng trung tâm thể hình California Fitness tạm biệt mỡ thừa

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được quảng cáo rầm rộ như sử dụng thực phẩm chức năng, phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ.... Tuy nhiên, những cách này ẩn chứa nhiều rủi ro cho sức khỏe, tính mạng cũng như khó duy trì hiệu quả lâu dài nếu không chú ý gìn giữ. Áp dụng các kế hoạch ăn uống như chế độ ăn keto và tập thể dục mỗi ngày mới là cách tốt nhất để bạn tạm biệt mỡ thừa. Khi đó, môi trường, phương pháp, trang thiết bị tập luyện sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả. Là trung tâm thể hình hàng đầu hiện nay, California Fitness chính là sự đầu tư đúng đắn cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Không gian tập luyện đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại

Các phòng tập mang thương hiệu California Fitness đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Đến với California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tập luyện đẳng cấp quốc tế. Ngoài hệ thống máy tập, trang thiết bị hiện đại, còn có phòng xông hơi, hồ bơi cho bạn tha hồ bung sức.

Được hướng dẫn tập luyện và tư vấn chế độ dinh dưỡng

Đội ngũ huấn luyện viên của California Fitness đều sở hữu những bằng cấp uy tín về lĩnh vực thể hình. Bạn sẽ được hướng dẫn tập luyện đúng phương pháp với các bài tập chuyên sâu. Ngoài chế độ ăn keto, các huấn luyện viên sẽ tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho phù hợp nhất với thể trạng, điều kiện của bạn.

Lớp học đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện

Vì mỗi khách hàng có nhu cầu, mục đích và thể trạng khác nhau, California Fitness đã xây dựng có nhiều lớp học như: Gym, Yoga, Dance sports, Đạp xe... để đáp ứng. Bạn sẽ được gợi ý lớp học phù hợp nhất.

Chế độ ăn keto Không chỉ có chế độ ăn keto, các huấn luyện viên tại California Fitness còn tư vấn nhiều thực đơn dinh dưỡng khác phù hợp với bạn
(Ảnh: Internet)

Sở hữu vóc dáng thon gọn và cân đối tại California Fitness

Bên cạnh chế độ ăn keto, các lớp học tại California Fitness đều có những tư vấn dành cho bạn về thực đơn ăn uống để giảm cân hiệu quả. Sau đây là các lớp học được yêu thích nhất:

Vinyasa Yoga: Lớp yoga gồm một chuỗi các bài tập tăng cường sức mạnh, sức bền rất tốt để đốt cháy năng lượng, xây dựng một thân hình khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai.

Cali Step: Lớp aerobic truyền thống kết hợp với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục trong 60 phút giúp đốt cháy đến 450 calo.

Hiit Cycle: Lớp HIIT Cycle mang lại nhiều hứng thú hơn cho người tập vì có thể đốt cháy lên đến 400 calo chỉ trong 30 phút. Thời gian ngắn nhưng thử thách không hề ít!

Chế độ ăn keto Ngoài chế độ ăn keto, hãy trải nghiệm các lớp học tại California Fitness để giảm cân hiệu quả
(Ảnh: Internet)

Trên đây là cẩm nang những thực phẩm vàng trong chế độ ăn keto mà California Fitness muốn chỉ dẫn cho các bạn. Bên cạnh tuân thủ thực đơn dinh dưỡng hợp lý, hãy luyện tập tại California Fitness để sớm có được thân hình thon gọn, quyến rũ nhé. Rất nhiều lớp học sôi động và thú vị tại trung tâm thể hình California Fitness đang chờ bạn khám phá. Nếu cần tư vấn về lịch học, chế độ ăn hay cách tập, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH