logo

Nếu bạn là một người yêu thích những môn vận động cùng âm nhạc, trong khi list bài ở Aerobic quá cũ hay không hợp “gu” với vũ điệu La-tinh từ bộ môn Zumba thì SH’Bam sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

SH’Bam là gì?

SH’BAM là bộ môn khiêu vũ kết hợp giữa những bước nhảy tự do và đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm trên nền nhạc sôi động từ các bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng. Không giới hạn là Latin, Jazz hay Hiphop, Techno, … SH’BAM chào đón mọi người, mọi đối tượng kể cả khi bạn chưa biết gì về nhảy. Tất cả những gì bạn cần làm trong 45 phút của buổi tập là phiêu cùng âm nhạc và cháy hết mình với những bước nhảy, khơi gợi niềm đam mê âm nhạc ẩn sâu trong bạn và kết nối với những người có cùng đam mê.

Tất cả những gì bạn cần làm là cháy hết mình cùng âm nhạc. (Ảnh: Les Mills)

Tham khảo thêm:  GROUPX TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS CÓ GÌ HOT?

Điều làm nên sự khác biệt của SH’Bam

Đầu tiên chính là âm nhạc, đây cũng là một trong những lý do tiên quyết xem bạn có thực sự thuộc về SH’Bam hay không. Nhiều người hay nhầm lẫn Zumba và SH’Bam vì nhịp điệu nghe có vẻ “na ná” nhau, nhưng thực sự không phải vậy. Với Zumba, bạn sẽ tận hưởng không gian đậm chất Nam Mỹ với các vũ điệu Latin nóng bỏng thì ở chiều ngược lại, SH’Bam có vẻ ít “khắt khe” và “bắt trend” nhạy hơn từ Jazz, Hiphop,.. và dĩ nhiên, cũng dễ bắt tai hơn, từ đó mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc, thoải mái dễ dàng đưa cơ thể phiêu cùng âm nhạc.

SH’Bam cập nhật khá nhanh những bài hát “hot”, khiến bạn luôn trải nghiệm điều mới mẻ khi đến với lớp học này. (Ảnh:CFYC)

Điều thứ hai, tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng là điều chắc chắn khi tham gia một lớp học SH’Bam. Với 45 phút vận động với cường độ cao, bạn có thể tiễn đi 500 calories - tương đương 2 giờ đẩy tạ nặng. Những điệu nhảy được tăng dần mức độ và cường độ theo tiết tấu âm nhạc, bạn phải vận động toàn bộ cơ thể mình, từ chân, tay, hông, cổ... cảm nhận mọi nhóm cơ đều đang đang được “đốt cháy”. Nếu bạn đang tìm một phương pháp giảm cân “vui vẻ”, không nhàm chán thì SH’Bam là sự lựa chọn không hề tồi.

SH’Bam là một phương pháp giảm vô cùng hiệu quả. (Ảnh: CFYC )

Tham khảo thêm:  BÍ QUYẾT GIẢM CÂN THẦN KỲ VỚI LỚP HỌC ZUMBA DANCE

Tăng cường trao đổi chất, cải thiện tim mạch là điều thứ ba mà SH’Bam mang đến cho bạn. Cũng dựa trên nền tảng vận động toàn thân của SH'Bam, khi cơ thể hoạt động nhiều hơn, nhiều nhóm cơ được hoạt động tối đa từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn và đồng thời cũng đào thải lượng mỡ thừa nhiều hơn. Ngoài lợi ích giúp quá trình chuyển hóa hoạt động hiệu quả, SH'BAM còn thúc đẩy nhịp tim tăng cao gấp nhiều lần so với khi bạn tập các bài tập Cardio thông thường, từ đó hệ thống tim mạch cũng sẽ được cải thiện theo từng buổi tập của bạn.

Bộ môn này giúp bạn tăng cường trao đổi chất cũng như cải thiện tim mạch. (Ảnh: CFYC)

Điều thứ tư, trong một lớp học SH’Bam, hai từ “nhàm chán” gần như không bao giờ xuất hiện. Không chỉ bởi những bài nhạc sôi động, bắt tai mà còn đến bởi “ngọn lửa” nhiệt huyết từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn thúc đẩy bạn tập tốt hơn, nhiệt hơn, đốt cháy mỡ thừa tối đa. Cộng hưởng tất cả, ta có một bầu không khí “máu lửa” đánh bay âu lo, stress giúp bạn không chỉ “đã” về cơ thể mà còn thỏa mãn về tinh thần.

Các Huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn biết cách truyền lửa cho học viên của mình. (Ảnh: CFYC)

Tham khảo thêm:  ĐÁNH BAY VÙNG MỠ THỪA LÌ LỢM VỚI BODYCOMBAT

California Fitness and Fitness Yoga Centers - nơi hoàn hảo trải nghiệm  SH’Bam

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế: không gian rộng rãi, sàn gỗ chống trơn an toàn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa kèm theo chế độ kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, ….tất cả đều nhằm đáp ứng một không gian tốt nhất để luyện tập. Không dừng lại ở đó, đội ngũ Huấn luyện viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, song song đó lại tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cùng bạn đánh tan mỡ bụng bằng các bài tập chuẩn chỉnh. Đó chính là lý do mà California Fitness and Fitness Yoga Centers  thực sự trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. 

Lớp SH’Bam vô cùng sôi động tại LEEP Asia 2018 do California Fitness and Yoga Centers tổ chức. (Ảnh: CFYC)

Tham khảo thêm:  TẠI SAO NÊN GHI DANH NGAY MỘT LỚP BODY PUMP?

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH