logo

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực fitness tại Việt Nam, CFYC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có niềm đam mê tập luyện. Cùng theo dõi cách việc tập luyện thể thao đã thay đổi cuộc sống của doanh nhân Bowie ra sao và hành trình 4 năm đồng hành cùng CFYC.

Niềm đam mê với tập luyện thể thao

4 năm kiên trì tập luyện là một hành trình dài, nếu không có niềm đam mê bạn sẽ khó thực hiện được và doanh nhân Bowie chính là một ví dụ điển hình. Ông không hề ngần ngại trải nghiệm các bộ môn hoàn toàn khác biệt tại CFYC: “Tôi tập luyện rất nhiều môn: từ những môn vận động mạnh như Bodypump, các lớp đạp xe,… đến những môn cần sự uyển chuyển như Yoga. Thậm chí bây giờ tôi còn luyện tập Boxing nữa. Hệ thống lớp học đa dạng tại CFYC dễ dàng giúp tôi thỏa mãn được niềm đam mê yêu thích tập luyện của mình.”

Là một doanh nhân với lịch trình bận rộn, đối với nhiều người đây là một trở ngại cho việc rèn luyện sức khỏe. Nhưng bằng niềm đam mê, doanh nhân Bowie đã xây dựng cho mình kế hoạch phù hợp, khắc phục trở ngại về thời gian. Giờ đây, việc tập luyện trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của ông bên cạnh công việc và gia đình: “Tôi rất yêu thích Yoga, nó mang đến cho tôi nhiều thứ, thật khó để sống mà không có việc tập luyện thể thao. Giờ phòng tập gym là một điểm đến hằng ngày của tôi ngoài văn phòng và nhà mình.”

Tập luyện thay đổi cuộc sống

Có được sức khỏe tốt hơn là một trong những lợi ích cơ bản của việc tập luyện. Người Việt Nam vẫn thường quan niệm, có sức khỏe là có tất cả, bạn sẽ vượt qua các trở ngại dễ dàng hơn nếu cơ thể bạn khỏe mạnh: “4 năm tập luyện tại CFYC giúp tôi có những cảm nhận rõ ràng về sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Yoga mang đến cho tôi những cải thiện tuyệt vời về thể trạng, nâng cao nội lực trong bản thân. Các bộ môn khác giúp cơ thể tôi bền bỉ hơn, là nền tảng để giải quyết những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống”.

Ngoài những thay đổi tích cực đối với cơ thể, điều quan trọng hơn cả chính là những cải thiện về tinh thần. Một tinh thần tốt sẽ ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là với một doanh nhân, người thường xuyên phải giữ được sự tỉnh táo, sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất: “Thể trạng khỏe mạnh giúp tinh thần thoải mái hơn, niềm vui từ việc tập luyện khiến tôi cảm thấy mình cởi mở hơn rất nhiều. Tôi cũng đồng thời rèn luyện được tính kiên trì trong mọi ứng xử, hành động, đặc biệt là trong gia đình với việc giáo dục con cái. Tôi rất quan tâm đến nền tảng gia đình, gia đình chính là điều quan trọng nhất đối với tôi, chính vì vậy mà những lợi ích này thật sự rất tuyệt vời.”

Sự lựa chọn đồng hành cùng CFYC

Trong suốt thời gian đồng hành cùng CFYC, khi được hỏi điều gì giúp ông quyết định giữ vững sự chọn lựa của mình, Bowie đã không ngần ngại chia sẻ những lý do khiến ông hài lòng: “Những huấn luyện viên thật sự tuyệt vời, lớp yoga, đạp xe hay bodypump, tất cả đều rất chuyên nghiệp, tôi không thể tìm thấy ở đâu những huấn luyện viên tốt hơn thế. Đó là lý do vì sao tôi ở lại”. CFYC luôn tự hào đã đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, luôn hiểu rõ sứ mệnh của mình nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Không những thế, CFYC luôn mong muốn mang đến một môi trường thoải mái nhất dành cho cộng đồng những người có niềm đam mê tập luyện thể thao. Đây cũng chính là mục tiêu cơ bản, xây dựng một “mái nhà chung”, mang đến sự phục vụ tốt nhất cho tất cả những ai quan tâm đến lợi ích tuyệt vời của tập luyện: “Tôi gặp gỡ thêm được rất nhiều bạn bè khi tập luyện tại đây, điều này vô cùng có lợi cho cuộc sống của một doanh nhân. Tôi cởi mở và cảm thấy hạnh phúc hơn khi có thêm được nhiều người bạn. Tôi dành nhiều thời gian hơn để giao lưu, chia sẻ niềm đam mê tập luyện bên cạnh thời gian cho công việc và gia đình. Đó có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà suốt 4 năm qua tôi có được từ CFYC”.

Sắp tới là kỷ niệm 10 năm CFYC có mặt tại Việt Nam, tiên phong xây dựng một thói quen luyện tập chưa từng có trước đó. Sẽ có nhiều sự kiện được tổ chức như một lời tri ân đến những hội viên đã tin tưởng gắn bó đồng thời lan tỏa thông điệp “Making life better” đến mọi người. Hãy cùng chờ đón và tham gia những hoạt động hào hứng sẽ được cập nhật liên tục.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: NHỮNG BÀI TẬP THỂ LỰC CHUẨN BỊ CHO VIETNAM JUNGLE MARATHON

BÀI VIẾT HỮU ÍCH