logo

Hai trong số những võ sĩ được mong chờ nhất trong Giải thi đấu Muay Thái quốc tế lần này là Lê Hoàng Đức đương kim vô địch Muay Thái Châu Á và Chaiwit Wanpeejet chủ nhân của 3 đai vô địch Muay Thái quốc gia Thái Lan. Trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận giành đai nảy lửa từ các võ sĩ Muay hàng đầu.

Giải thi đấu Muay Thái quốc tế được tổ chức tại LEEP ASIA 2017 vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 đánh dấu 10 năm hoạt động của CMG.ASIA tại Việt Nam là hoạt động võ thuật được mong chờ nhất trong tháng 8. Đây sẽ là cơ hội cho các võ sĩ mạnh nhất trên thế giới và Việt Nam được so găng với nhau tại một đấu trường chuyên nghiệp.

Muay Thái được xem là bộ môn thể thao đối kháng thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc tổ chức Giải thi đấu Muay Thái quốc tế không chỉ mang lại cơ hội cho các võ sĩ mà còn giúp người hâm mộ Việt Nam có thêm sân chơi chuyên nghiệp để được chứng kiến những màn đánh đấm nghẹt thở, giao lưu với những người bạn có cùng niềm đam mê.

Lê Hoàng Đức: đương kim vô địch Muay Thái Châu Á

Lê Hoàng Đức sinh năm 1991, trong một gia đình võ học với nền tảng là Võ cổ truyền, thế nhưng khi chuyển sang võ Muay Thái, anh liên tục nhận được những thành công vang dội. Trong bộ sưu tập của mình, Lê Hoàng Đức hiện đang sở hữu Huy chương bạc thế giới 2013, Huy chương vàng quốc gia 2 năm liên tục (2012 và 2013), huy chương vàng Châu Á, huy chương vàng thế giới 2015 và gần đây nhất là Huy chương vàng giải đấu Muay Thái Châu Á năm 2016.  Sở trường của Lê Hoàng Đức là sử dụng đòn tay với lối đánh vưa liều lĩnh, lì lợm vừa có chút đùa giỡn sáng tạo khiến cho không ít đối thủ phải điên đầu vì không đoán được đòn tiếp theo của Lê Hoàng Đức để phản công.

Chaiwit Suwannakui: nhà vô địch đất Muay Thá

Đến từ Thái Lan, sở hữu 3 đai vô địch Muay Thái tại vùng đất tổ của môn võ này, Chaiwit tỏ ra không hề e sợ trước đối thủ của mình. Biệt danh là Wanpeejet, anh sở hữu 29 trận thắng, đến với Muay Thái Fight Night lần này Wanpeejet muốn ghi nhận trận thắng thứ 30 tại Việt Nam. Anh chia sẻ: “Trong những năm qua, Muay Thái đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các võ sĩ Việt Nam thực sự mạnh mẽ, và tôi muốn bổ sung thêm vào thành tích đánh đấm của mình tại đây”. Hiện nay, anh đang tích cực tập luyện Muay Thái để chuẩn bị cho chiến thắng của mình.  

Kết quả khó dự đoán

Hai võ sĩ có tuổi đời ngang nhau, cùng đang ở phong độ đỉnh cao cùng có 9 phút so tranh tài ở sự kiện đêm thi đấu Muay Thái được mong chờ nhất trong tháng 8. Các ngón đòn tay của Lê Hoàng Đức sẽ chiếm được lợi thế hay các thế võ bí truyền từ đất Thái của võ sĩ Wanpeejet sẽ chiếm thế thượng phong? Không một ai có thể trả lời cho câu hỏi đó. Kịch tích, nghẹt thở và nhiều tình huống bất ngờ là những gì người ta có thể nhận định về trận đấu này.

Mọi câu hỏi sẽ có đáp án vào ngày 18 tháng 8 năm 2017, các bạn có thể đặt vé ngay hôm nay để cầm chắc cơ hội tham dự vào trận chiến này.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra Giải thi đấu Muay quốc tế, đây là cơ hội để mọi người yêu thích môn võ này tập hợp lại để cùng trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

Bạn có thể mua vé tại địa chỉ: https://ticketbox.vn/event/muay-thai-fight-night-66082/42074# hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết

Xem thêm: GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 10KG - 15KG VỚI 3 BÀI TẬP MUAY THÁI CƠ BẢN​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH