logo

Cách giảm cân sau sinh chính là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Vậy bạn có chế độ ăn uống và tập luyện như thế nào để vừa lấy lại vóc dáng thon thả vừa đảm bảo sức khỏe. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ bỉm sữa sau đây nhé!

1. Cách giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả 

cách giảm cân sau sinh Cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho bà mẹ chính là cắt giảm calo trong chế độ ăn hàng ngày (Nguồn: Internet)

# Cắt giảm Calo trong chế độ ăn hằng ngày

Cách giảm cân sau sinh đơn giản và hiệu quả nhất là cắt giảm calo trong chế độ ăn uống hằng ngày. Khi mới sinh em bé, người mẹ cần đủ dinh dưỡng để đảm bảo cho sức khỏe cả mẹ lẫn bé. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn giảm cân, hãy nhớ chọn những loại thực phẩm chứa ít calo, chất béo nhưng giàu chất dinh dưỡng. Bạn có thể chọn ăn những món luộc, hấp, nướng và hạn chế lượng tinh bột nạp vào bằng cách thay bằng các loại rau xanh, trái cây. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các chất béo tốt có trong các loại hạt, dầu ô liu, cá hồi,...

# Cho bé bú sữa mẹ

Cho bé bú sữa mẹ được xem là cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ bỉm sữa rất lành mạnh. Các bà mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa trong cơ thể thông qua việc cho con bú mà không cần phải kiêng ăn quá nhiều. Nếu bà mẹ có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với nuôi con bằng sữa mẹ nàng có thể giảm từ 300 - 500g/ tuần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

# Ngủ đủ giấc 

Khi không được ngủ đủ giấc quá trình trao đổi chất sẽ bị ảnh hưởng, cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol và hormone gây stress làm bạn dễ dàng tăng cân hơn. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc cũng khiến các bà mẹ bị kiệt sức, không có đủ năng lượng cho tập luyện thể thao và chăm sóc cơ thể. Vì vậy, ngủ đủ giấc chính là cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ sau sinh mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. 

# Đừng quên uống nước các mẹ nhé

Một nguyên tắc khác trong cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ sau sinh đó chính là  luôn uống đủ nước. Việc uống nước đủ nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, đốt cháy lượng calo dư thừa. Không chỉ thế, cách giảm cân cho bà mẹ sau sinh còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, hạn chế tình trạng thèm ăn. 

# Giảm cân hiệu quả với các bài tập thể dục

Tập thể dục chính là phương pháp giúp các bà mẹ sau sinh giảm cân cực hiệu quả mà lại còn an toàn cho sức khỏe. Không chỉ cải thiện vóc dáng, cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ bằng cách tập thể dục còn giúp bạn tăng sức bền, phòng chống tình trạng trầm cảm. Các bà mẹ hãy áp dụng các bài tập thể dục đơn giản hàng ngày để nhận thấy được sự thay đổi tuyệt vời trong cơ thể. 

2. Tinh thần thoải mái chính là chìa khóa giúp các mẹ bỉm sữa áp dụng cách giảm cân sau sinh thành công 

https://lh5.googleusercontent.com/hmIa8pybuSd7WWEIlVjPeEQ2XwD0YjEzkK061aVif1v_Hi4R_VGa9rUoR0_X79sxAu2Tc70NQV8WXPjkhnRegFapSumorjX8BpPh4WfDzy-2H_lxcv5AOibbISx4yi-prShTOoHG Giữ tinh thần thoải mái chính là cách giảm cân sau sinh cho các bà mẹ bỉm sữa (Nguồn: Internet)

cách giảm cân sau sinhSau khi sinh em bé, chắc chắn các bà mẹ sẽ rất bận rộn rất nhiều việc từ cho con bú, thay tã, tẩm bổ cho cơ thể,... khiến nhiều người bị căng thẳng quá mức. Thậm chí, đã xuất hiện nhiều trường hợp các bà mẹ đã bị trầm cảm sau sinh, căng thẳng dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát. Vì vậy, cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ bỉm sữa lúc này chính là luôn giữ tinh thần thoải mái, luôn tích cực, vui vẻ và tự tin vào bản thân. 

Không chỉ thế, việc giữ tinh thần thoải mái sẽ giúp các bà mẹ có động lực tập luyện thể thao để lấy lại vóc dáng thon gọn. Để tăng hiệu quả của việc giảm cân, bạn có thể đến các trung tâm thể hình để có không gian tập luyện thoải mái hơn. Không chỉ thế, tại trung tâm đều được trang bị các thiết bị luyện tập hiện đại, đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, … giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu. 

3. Tự tin lấy lại vóc dáng cùng California Fitness & Yoga

Như đã chia sẻ ở trên, việc tập thể dục thể thao chính là cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ sau sinh hiệu quả, nhanh chóng. Bạn nên tham khảo các trung tâm thể hình uy tín để đăng ký các lớp học phù hợp với khả năng cũng như sở thích của mình. Là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness & Yoga tự tin sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn California Fitness & Yoga?

cách giảm cân sau sinh Cách giảm cân sau sinh cho các bà mẹ chính là đến trung tâm California Fitness & Yoga để được các huấn luyện viên tư vấn lộ trình phù hợp (Nguồn: California Fitness & Yoga)

# Huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm

Các huấn luyện viên tại trung tâm luôn được trang bị kỹ về kiến thức chuyên môn về thể hình cũng như sức khỏe. Ngoài ra, các huấn luyện viên sẽ tư vấn chế độ ăn uống của từng học viên giúp lộ trình tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, đến trung tâm thể hình California Fitness & Yoga chính là cách giảm cân sau sinh mà các bà mẹ tìm đến. 

# Có nhiều bạn tập tạo động lực tập luyện

Có bạn bè tập chung chính là giải pháp hỗ trợ cách giảm cân sinh cho các bà mẹ cực hiệu quả. Có bạn bè sẽ giúp bạn có tinh thần trách nhiệm đi luyện tập hơn, tạo động lực tập gym cho bản thân. Hơn nữa, các bạn trong lớp học sẽ giúp bạn cải thiện, chỉnh sửa những động tác bị sai sót, cùng bạn chinh phục những động tác khó nhằn. 

Ngoài ra tại trung tâm California Fitness & Yoga, chúng tôi sở hữu các lớp học đa dạng phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi học viên. Bạn có thể tham khảo các lớp học sau tại trung tâm California Fitness & Yoga sau đây:

# Cali Dance

cách giảm cân sau sinh Cali Dance - cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho nàng (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Cali Dance là lớp học giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ, kết hợp với các động tác nhảy như một vũ công thực thụ. Cali Dance có phong cách vũ đạo rất đa dạng, giúp bạn giải phóng năng lượng, đánh bay mỡ thừa cực hiệu quả. Bên cạnh đó, lớp học còn tạo không khí sôi động, vui vẻ phù hợp cho các bà mẹ đang tìm kiếm cách giảm cân sau sinh. 

# Zumba

cách giảm cân sau sinh Zumba  - cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Lớp học Zumba là bài tập bao gồm những bước nhảy Latin American trên nền âm nhạc sôi động kéo dài trong 60 phút giúp bạn đẩy lùi mỡ thừa hiệu quả. Nhờ sự cuồng nhiệt và nổi loạn của Zumba sẽ mang đến cho các bà mẹ vô vàn niềm vui, tạo động lực tập thường xuyên hơn. 

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã nắm được những cách giảm cân sau sinh cho bà mẹ bỉm sữa nhanh chóng, hiệu quả. Để giảm cân nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo, trải nghiệm các lớp học của trung tâm California Fitness & Yoga. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng thông qua hotline 1800.6995 hoặc inbox để được nhân viên hướng dẫn tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH