logo

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nhảy Aerobic vẫn luôn được xem là phương pháp giảm cân, giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy thích thú khi được thả mình vào những giai điệu sôi động thì đây chính là môn thể thao không thể phù hợp hơn để cải thiện vóc dáng. Trong bài viết sau, California Fitness & Yoga sẽ bật mí một vài bài nhảy Aerobic tại nhà giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng để bạn “say goodbye” 2kg trong chớp mắt. Tìm hiểu ngay nào!

Nhảy Aerobic tại nhà giảm ngay 2kg

Bài tập lắc hông

Lắc hông là bài tập nhảy aerobic tại nhà khá đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần vài lần “tập nháp” là đã có thể thoải mái “chill” theo nền nhạc bắt tai.  

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng về phía trước. Hai tay chống hông hoặc nắm hờ trước ngực, vai thả lỏng.

- Trụ vững hai chân, đầu gối hơi cong rồi bắt đầu lắc eo sang phải và sang trái theo nhịp nhạc. Kết hợp đưa hai cánh tay lên cao hoặc đưa về trước đánh theo nhịp (đưa tay trái lên thì hạ tay phải xuống và ngược lại). 

- Thực hiện từ 4-5 phút, nghỉ 1 phút rồi tập tiếp.

nhảy aerobic

Lắc hông là bài tập nhảy aerobic tại nhà đơn giản nhưng giảm cân rất hiệu quả (Ảnh: Internet)

Bài tập đứng vặn mình

Đứng vặn mình là bài tập nhảy aerobic tại nhà không những giúp cột sống chắc khoẻ và linh hoạt hơn mà còn giúp bạn sở hữu vòng eo hoàn hảo. Hãy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để sớm có được cơ bụng số 11 “thần thánh” nhé.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay mở rộng và đưa lên cao, mắt nhìn thẳng.

- Hạ hai tay xuống ngực, xoay người về bên trái đồng thời co chân trái lên.

- Khi hạ chân trái xuống sàn thì lại đưa tay lên cao như tư thế ban đầu.

- Sau đó lặp lại tương tự ở chân bên kia. Thực hiện liên tục trong 5-6 phút.

nhảy aerobic

Bài tập nhảy aerobic đứng vặn mình giúp bạn sớm sở hữu cơ bụng số 11 thần thánh (Ảnh: Internet)

Ngoài tác dụng giảm cân, nhảy Aerobic đem lại vô vàn lợi ích cho người tập

1. Tăng cường hệ tim mạch

Nhảy aerobic thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn thích nghi được với cường độ vận động cao, kích thích hệ tim mạch hoạt động tốt hơn để bơm máu đi nuôi cơ thể. Đồng thời tiêu hao mỡ thừa, mỡ nội tạng, giảm hàm lượng cholesterol xấu, qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp.

Nhảy aerobic

Nhảy aerobic giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch (Ảnh: Internet)

2. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Một lợi ích to lớn khác của nhảy aerobic chính là thúc đẩy quá trình trao đổi chất do mỗi buổi tập tiêu hao rất nhiều năng lượng. Bạn sẽ đốt cháy được rất nhiều calo, đồng thời đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể qua mồ hôi tiết ra lỗ chân lông.

3. Cơ thể dẻo dai hơn nhờ nhảy Aerobic

Một buổi tập nhảy aerobic đòi hỏi bạn phải vận động gần như toàn bộ các nhóm cơ với cường độ cao. Chính vì vậy, sau một thời gian tích cực tập luyện, cơ thể bạn không chỉ trở nên thon gọn, săn chắc mà còn dẻo dai, khỏe mạnh hơn trước rất nhiều. Hình ảnh “thở bở cả hơi tai” mỗi khi vận động mạnh hay phải mang vác nặng đã thuộc về quá khứ.

4. Nhảy Aerobic giải tỏa căng thẳng

Khi nhảy aerobic, cơ thể sẽ tiết ra các hormone adrenaline và endorphin giúp bạn cảm thấy hưng phấn và vui vẻ. Những stress, mệt mỏi của công việc, gia đình như được cởi bỏ khi bạn hoàn toàn thả mình vào những động tác sôi động. 

Nhảy aerobic

Nhảy aerobic thường xuyên giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ, yêu đời (Ảnh: Internet)

Giảm cân không còn khô khan máy móc với lớp Cali Step tại California Fitness & Yoga

Với những lợi ích to lớn kể trên, không ngạc nhiên khi có rất nhiều người, nhất là phái đẹp tham gia các lớp học nhảy aerobic. Trước nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, California Fitness & Yoga đã thiết kế và cho ra đời lớp học Cali Step.

Cali Step là lớp nhảy kết hợp giữa các bài tập aerobic truyền thống với các động tác di chuyển lên xuống bục liên tục trong những bản nhạc sôi động. Điều này buộc cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất trong 60 phút để tiêu hao đến 450 calo. Mọi năng lượng trong bạn như được giải phóng, đồng thời căng thẳng, mệt mỏi cũng bị tiêu tan từ lúc nào không hay!

nhảy aerobic

Trải nghiệm lớp học nhảy aerobic Cali Step tại California Fitness & Yoga ngay hôm nay! (Ảnh: Internet)

Chỉ sau một thời gian ngắn theo học lớp nhảy aerobic Cali Step tại California Fitness & Yoga, bạn sẽ phải kinh ngạc trước sự thay đổi mau chóng của cơ thể. Đống mỡ thừa đáng ghét ở bụng, cánh tay, bắp đùi dần biến mất, để lộ những cơ bắp săn chắc. Quan trọng hơn, bạn luôn cảm thấy hứng khởi, thoải mái và yêu đời để làm việc, học tập tốt hơn. Cali Step không phân biệt lứa tuổi, giới tính, vậy thì tại sao bạn không đăng ký tập thử tại California Fitness & Yoga ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời:

Không gian tập nhảy aerobic theo tiêu chuẩn quốc tế

Nhằm giúp khách hàng có được không gian tập luyện chất lượng nhất, các phòng tập nhảy aerobic của California Fitness & Yoga được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ có vậy, sau những giờ hăng say tập luyện, bạn có thể thả mình thư giãn trong phòng xông hơi hoặc bể bơi để phục hồi thể lực.

Các huấn luyện viên sôi động, nhiệt tình

Dàn huấn luyện viên của California Fitness & Yoga đều từng là các vũ công chuyên nghiệp, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các kỹ thuật, động tác. Bạn không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ từng tư thế, bước nhảy aerobic mà còn được tư vấn về dinh dưỡng để sớm có được thân hình thon gọn.

Nhảy aerobic

Lớp học nhảy aerobic Cali Step tại California Fitness & Yoga sẽ mang đến cho bạn những thay đổi tuyệt vời (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Trên đây là bài viết giới thiệu một số bài tập nhảy aerobic tại nhà giúp giảm cân hiệu quả mà trung tâm thể hình California Fitness & Yoga muốn gửi tới các bạn. Hãy trải nghiệm lớp học Cali Step sôi động và đầy hấp dẫn ngay hôm nay đi nào! Với chất lượng đã được khẳng định từ lâu, chúng tôi sẽ giúp bạn “lột xác” vóc dáng. Nếu cần hỗ trợ tư vấn hay đăng ký tập thử, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH