logo

Chỉ cần cắt bỏ tinh bột và đường trong khẩu phần ăn của mình, bạn có thể giảm gần 5kg trong 2 tuần nếu kiên trì theo đuổi chế độ DAS Diet.

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Chế độ DAS Diet là gì ?

Carbohydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần hạn chế hoặc cắt bỏ thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb là thành phần chính của các loại tinh bột – ngũ cốc, đường, đồ ngọt, bánh kẹo, hoa quả, nước ngọt và các món ăn vặt. Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể.

Carb là thành phần chính của các loại tinh bột – ngũ cốc, cơm.

Với việc cắt bỏ hòan tòan nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động. Chính vì vậy, việc cắt giảm lượng carb trong khẩu phần ăn của mình sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn diễn ra cực kì nhanh chóng.

Phải kiêng ăn gì khi áp dụng DAS Diet ?

Nhóm thực phẩm chứa tinh bột, đường cần phải kiêng tuyệt đối trong phương pháp ăn kiêng Das Diet đó là cơm, bánh mì, đường, sữa không đường, sữa có đường, bánh gato, các loại thức ăn ngọt, mì khoai tây, cà rốt, bí đỏ… Tất cả các loại hạt như: hạt điều, vừng, đậu xanh, đậu đen, đậu nành…, thức ăn nhanh và bạn không được phép ăn bất cứ loại trái cây nào, ít nhất là trong vòng 2 tuần khi áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet.

Các loại đậu đều nằm trong "danh sách đen" của chế độ DAS Diet

Cần phải kiêng tuyệt đối các loại bánh ngọt cùng mứt vì chúng có rất nhiều carb và đường

 

Lưu ý khi giảm cân theo phương pháp DAS Diet

Khi cảm thấy đói thì ăn, ăn càng nhiều thì tốc độ giảm cân càng nhanh. Nếu bạn thèm ngọt thì bạn có thể uống Cocalight, Pepsi Light, nước chanh pha đường ăn kiêng… để giảm cảm giác thèm ngọt. Khi chế biến các món ăn thì tuyệt đối không sử dụng đường.

Bạn có thể uống coke light trong chế độ này nhưng với lượng vừa phải, không lạm dụng quá mức

Trong 3 ngày đầu áp dụng chế độ ăn kiêng DAS Diet này, cơ thể bạn sẽ có một vài sự thay đổi như khô miệng, mệt mỏi, choáng váng… nhưng đó chỉ là phản ứng bình thường, tự nhiên theo cơ địa của mỗi người. Có thể do cơ thể bạn chưa kịp thích nghi với chế độ dinh dưỡng, chỉ cần tiếp tục thêm một vài ngày sau đó thì cơ thể bạn sẽ dần dần thích nghi và trở lại bình thường.

Lưu ý, không tự ý thay đổi các quy tắc ăn kiêng của DAS. Sẽ làm ảnh hưởng đến tiến trình giảm cân cuối cùng của bạn.

DAS Diet là một phương pháp ăn kiêng giảm mỡ chứ không phải giảm cân nên trọng lượng cơ thể sẽ chỉ giảm nhẹ khi áp dụng, nhưng thực chất lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn vẫn đang được đốt cháy hiệu quả. Vì thế nên kiên trì, cố gắng hết sức.

Nước chanh là thức uống hữu hiệu khi bạn theo đuổi chế độ giảm cân khắt khe này, nhưng nhớ hãy dùng đường giảm cân để pha cùng nhé !

Bạn cần phải nghiêm ngặt trong việc lên thực đơn DAS Diet cho mình, phân tích xem món nào có thể ăn và món nào không được ăn để đảm bảo bạn đang áp dụng phương pháp ăn kiêng DAS Diet này đúng cách.

Có 1 thực đơn hợp lí và đúng tiêu chuẩn của DAS Diet buộc bạn phản cân nhắc thật kĩ trước khi ăn.

Khi áp dụng chế độ ăn kiêng DAS DIET này thì bạn nên dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện các bài tập HIIT – kích thích quá trinh đốt cháy mỡ thừa. Hoặc bạn cũng có thể thay thế các bài tập HIIT bằng những vận động nhẹ nhàng khác như đi bộ chậm, tập aerobic…

Video bài tập HIIT giúp giảm mỡ hiệu quả:

 

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH