logo

Mỗi khi Tết đến xuân về, các chị em lại đau đầu tìm cách cải thiện vóc dáng và làn da của mình. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết ăn gì để giảm cân cũng như giúp đẹp da. Đừng lo lắng nữa nhé! Trong bài viết sau, California Fitness sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chuẩn nhất cho câu hỏi: “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” cho dáng xinh vui Tết. Tìm hiểu ngay nào!

Ăn gì để giảm cân và đẹp da

Ngũ cốc nguyên cám

Đáp án đầu tiên cho câu hỏi “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” chính là ngũ cốc nguyên cám. Đây là loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột hấp thu chậm, cùng với đó là dồi dào vitamin nhóm B, E, D và các chất chống oxy hóa, chất xơ.

ăn gì để giảm cân

Ngũ cốc nguyên cám là lựa chọn thích hợp nếu bạn chưa biết ăn gì để giảm cân (Ảnh: Internet)

Sử dụng ngũ cốc nguyên cám sẽ tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn và hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó, lượng vitamin E và các chất chống oxy hóa được xem là “thần dược tự nhiên” cho làn da, giúp ức chế các gốc tự do, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Vì vậy, ngũ cốc nguyên cám không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nếu muốn biết ăn gì để giảm cân mà còn giúp đẹp da thì hãy chọn ngay món cá nhé! Trong cá chứa nhiều protein, omega 3, 6, 9 và nhiều vitamin E, D, A.

ăn gì để giảm cân Cá là lựa chọn rất tốt nếu bạn chưa biết ăn gì để giảm cân (Ảnh: Internet)

Hàm lượng dinh dưỡng phong phú, đa dạng nhưng ít chất béo của cá giúp bạn cảm thấy no mà vẫn giữ được vóc dáng, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Trong khi omega và các vitamin lại cải thiện hệ nội tiết, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Từ đó làm cho da mịn màng, sáng khỏe và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Rau củ và trái cây

Rau củ và trái cây chắc chắn là những thực phẩm không thể thiếu trong danh sách “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” của bạn.

ăn gì để giảm cân

Rau, củ và trái cây là thực phẩm không thể thiếu trong danh sách “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” (Ảnh: Internet)

Trong thành phần của rau, củ, quả chứa nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu mà lại hỗ trợ tiêu hóa để đốt cháy năng lượng và tiêu hao mỡ thừa tốt hơn. Không chỉ có vậy, các loại vitamin, chất chống oxy hóa phong phú trong trái cây là nguồn dinh dưỡng quý giá cho da. Thường xuyên ăn rau, củ và trái cây sẽ giúp bạn có được thân hình gọn gàng, khỏe mạnh cùng làn da tươi trẻ, rạng ngời.

Giảm cân hiệu quả nhất khi nàng biết kết hợp luyện tập và ăn uống

Bên cạnh sử dụng những thực phẩm là đáp án cho câu hỏi “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” kể trên, bạn hãy thường xuyên tập thể dục nhé. Kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng khoa học và luyện tập mới là “chìa khóa vàng” để giảm cân hiệu quả cũng như sở hữu làn da tươi trẻ.

Việc tập luyện không chỉ giúp đốt cháy calo và chất béo dư thừa nhanh chóng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần. Bạn sẽ sớm có được thân hình gọn gàng, săn chắc với vòng eo thon thả, bộ ngực nở nang. Đồng thời giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi để luôn có được tinh thần tươi trẻ, sảng khoái.

Dáng xinh đón Tết cùng California Fitness

Là trung tâm thể hình số một Việt Nam, California Fitness chính là địa chỉ hoàn hảo để bạn làm mới bản thân và sở hữu dáng xinh đón Tết. 

Môi trường tập luyện chuẩn 5 sao

Đến với California Fitness, bạn không chỉ giải đáp được thắc mắc “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” mà còn được tập luyện trong môi trường đẳng cấp chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng tập của chúng tôi có dàn trang thiết bị, máy móc hiện đại được thiết kế thông minh. Không gian rộng rãi thoáng mát với những giai điệu sôi động sẽ kích thích bạn tập luyện không ngừng.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Đội ngũ huấn luyện viên của California Fitness đều được đào tạo bài bản về lĩnh vực thể dục thể hình và dinh dưỡng. Bạn sẽ được tư vấn chế độ ăn gì để giảm cân cũng như các bài tập hiệu quả nhất để sớm có được vóc dáng như ý. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các huấn luyện viên sẽ nhiệt tình giải đáp cho bạn.

ăn gì để giảm cân Đến với California Fitness, bạn sẽ được tư vấn ăn gì để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả (Ảnh: California Fitness)

Đến California Fitness để sở hữu vóc dáng thon gọn khỏe khoắn

Song song với việc áp dụng chế độ dinh dưỡng “Ăn gì để giảm cân và đẹp da” nói trên, hãy đến với California Fitness để trải nghiệm những lớp học đầy sôi động sau: 

Cali Stomp: Lớp học kéo dài trong 60 phút với 10 bài nhạc đòi hỏi người tập phải tập trung toàn bộ năng lượng, từ đó đốt cháy tới 650 calo sau buổi tập.

Zumba: Lớp học Zumba kéo dài 60 phút với những bước nhảy Latin America trong nền âm nhạc sôi động sẽ thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

Cali Ride : Lớp đạp xe cường độ cao trong 45 phút trên nền âm nhạc sôi động sẽ đốt cháy khoảng 500 calo.

Cali Step: Lớp aerobic trong 60 phút sẽ giúp bạn đốt cháy lên đến 450 calo. 

ăn gì để giảm cân Không chỉ giải đáp câu hỏi “Ăn gì để giảm cân”, các lớp học tại California Fitness còn thôi thúc bạn tập luyện không ngừng (Ảnh: California Fitness)

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi ăn gì để giảm cân và đẹp da cho dáng xinh đón Tết mà California Fitness muốn giới thiệu tới các bạn. Với chất lượng đã được hàng ngàn khách hàng công nhận, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện. California Fitness tự tin mang lại thân hình gọn gàng, săn chắc cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Nếu cần tư vấn về lịch học hoặc cách tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH