logo

Đối với Cathy Martin, tập luyện thể dục là một phần quan trọng của cuộc sống. Cô tập luyện sáu ngày trong tuần và tiếp năng lượng cho cơ thể bằng những thực phẩm dinh dưỡng. Nhưng một người tự nhận là một người ăn uống theo cảm xúc, cân nặng như Cathy thì đó là những nỗ lực không biết mệt mỏi để có thể giảm mỡ toàn thân nhanh chóng và điều đó thật chẳng dễ dàng. Hiện tại, Cathy dùng kinh nghiệm của một huấn luyện viên thể dục và dinh dưỡng với kinh nghiệm quý giá để giữ được cân nặng mong muốn và thân hình thon gọn nhằm cổ vũ những người khác làm một cuộc thay đổi ngoạn mục trên trang cá nhân của mình. Cô đã chia sẻ cuộc hành trình giảm mỡ và các phương pháp để giữ vững kết quả này. Chúng ta hãy cùng xem thử cách Cathy Martin đã thay đổi cuộc đời mình trong vòng 11 năm qua là như thế nào

Mất bao lâu thì cô ấy giảm mỡ toàn thân thành công

Cuộc hành trình giảm mỡ toàn thân của cô ấy bắt đầu từ 11 năm về trước. Và Cathy đã tiếp tục duy trì việc này trong suốt 11 năm qua bằng cách sống một đời sống lành mạnh. Mọi người có thể giảm một vài cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục, nhưng một vài người không duy trì được điều đó vì họ chẳng bận tâm việc có thay đổi cuộc đời họ hay không.

Cuộc hành trình giảm mỡ của Cathy Martin bắt đầu từ 11 năm về trước

Tìm hiểu thêm:  CÂU CHUYỆN GIẢM 30 KG NHỜ LUYỆN TẬP CỦA CÔ CA SỸ TỰ DO THÁI BẢO TRÂM

Cô ấy làm thế nào để thay đổi

Cathy cho biết cô ấy đã ăn quá nhiều vì cô không hiểu được động cơ cảm xúc của mình. Cô trở nên quá cân bởi vì luôn lấp đầy dạ dày của mình bằng thức ăn và đường, hy vọng sẽ khuây khỏa đi những nỗi buồn và tạo nên những niềm vui. Nhưng cuối cùng Cathy Martin quyết định thay đổi cuộc đời của mình và điều đó chẳng dễ dàng gì. Cô đã mắc nhiều lỗi lầm trong sự vô vọng tìm cách giảm mỡ toàn thân và giữ dáng. Cathy cũng từng có những phương pháp quá hà khắc gây hại đến sức khoẻ của bản thân. Cô đã từng không hiểu gì về dinh dưỡng, mối liên kết giữa cân nặng và cảm xúc. Khi đã học được cách tự điều chỉnh thăng bẵng cho mọi thứ, cô gái mạnh mẽ này đã có được sức mạnh để bắt đầu lấy lại quyền kiểm soát cuộc sống bằng cách bắt đầu ăn uống dinh dưỡng, tập thể dục 3-4 ngày một tuần để giảm mỡ toàn thân và lấy lại sự tự tin cùng vóc dáng thon gọn.

Cô gái mạnh mẽ này bắt đầu ăn uống dinh dưỡng, tập thể dục 3-4 ngày một tuần để giảm mỡ và lấy lại sự tự tin cùng vóc dáng thon gọn

Tìm hiểu thêm:  HUỲNH LÊ HOA MAI - TỪ CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐẾN CUỘC THI THỂ HÌNH DANH GIÁ MUSCLECONTEST VIETNAM 2018

Cô ấy đã giảm được 8 size quần áo và giảm mỡ toàn thân một cách thần kỳ

Cathy cho biết không bao giờ bước lên chiếc cân bởi vì chẳng tìm thấy nguồn động lực ở đó. Thay vì vậy cô ấy tập trung vào kích cỡ quần áo của bản thân. Trong chuyến hành trình giảm mỡ toàn thân của mình, Cathy Martin ấy đã đi từ size 24 xuống còn size 8.

Trong chuyến hành trình giảm mỡ của mình, Cathy Martin ấy đã đi từ size 24 xuống còn size 8.

Thực đơn giảm mỡ toàn thân một ngày của Cathy sẽ gồm những gì?

  • Bữa sáng (7 a.m): 30 g. yến mạch, 3 lòng trắng trứng, 1 quả trứng
    • Lựa chọn thứ hai: nửa trái bơ, 1 lát bánh mình nguyên hạt ngũ cốc, 50g cá hồi xông khói
  • Bữa xế (10 a.m.): một nắm tay hạnh nhân
    • Lựa chọn thứ hai: một trái cam hoặc việt quất với yogurt Hy Lạp
  • Bữa trưa (1 p.m.): cá trắm nướng với bông cải, salad, hoặc măng tây và cơm hoặc quinoa
  • Bữa tối (5 p.m.): Ức gà nướng, khoai lang với bông cải
  • Bữa xế (8 p.m.): Phô mai với bơ đậu phộng tự nhiên hoặc thức uống đạm casein

Chế độ ăn nghiêm khắc và tập luyện nghiêm túc đã khiến Cathy thành công trong việc giảm mỡ

Tìm hiểu thêm:  BẬT MÍ THỰC ĐƠN CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM CÂN LOW CARB GIÚP BẠN GIẢM CÂN THẦN KÌ

Chu trình tập luyện nổ lực với các bài tập cường độ nặng để giảm mỡ toàn thân

Cô ấy kết hợp các bài tập CrossFit và các bài tập chức năng với HIIT. Và sau đây là một tuần luyện tập cơ bản của Cathy

  • Thứ hai: Tập thân dưới với Mina (huấn luyện viên cá nhân)
  • Thứ ba: tập cardio
  • Thứ tư: Tập thân trên cơ thể với Ricardo Nathaniel Wills (huấn luyện viên cá nhân)
  • Thứ năm: thường là ngày nghỉ nhưng không phải luôn luôn, phụ thuộc cảm giác của cô ấy (nếu không thì cứ tập cardio thôi)
  • Thứ sáu: tập chân với Mina
  • Thứ bảy: tập thân trên với Mina
  • Chủ nhật: nghỉ ngơi

Cô ấy kết hợp các bài tập CrossFit và các bài tập chức năng với HIIT trong việc luyện tập hằng ngày

Tìm hiểu thêm:  7 NGÀY VỚI BÀI TẬP HIIT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Điều giúp Cathy Martin luôn tiếp tục nỗ lực để cải thiện sức khỏe và vóc dáng

Sức khoẻ và vẻ đẹp hình thể chính là động lực lớn nhất của cô ấy. Cathy chọn sức khoẻ bởi vì biết rằng không có món quà nào tuyệt vời hơn thế. Ngoài ra, cô dự định sẽ sống thật lành mạnh để không bị bệnh tật tấn công trong nửa đời còn lại vì muốn bên cạnh con mình để dự được lễ tốt nghiệp, theo dõi từng bước trong sự nghiệp, xem chúng kết hôn,... Tất cả những điều này đều trở thành bất khả thi nếu có một cơ thể yếu đuối. Cathy Martin cũng muốn trở thành một tấm gương tốt để con gái noi theo để từ đó có thể học được từ bài học trong cuộc sống và không phải trải qua những nỗi đau mà cô đã chịu.

Cathy chọn sức khoẻ bởi vì biết rằng không có món quà nào tuyệt vời hơn thế

Vẻ đẹp thể hình vì Cathy yêu hình dáng cơ thể của bản thân và yêu thích quần áo trang phục.

Cô gái này rất tự tin khoe hình thể trước mọi người

Lời khuyên của Cathy Martin dành cho những người đang trong cuộc chiến giảm mỡ 

Cô cho biết: “Lời khuyên của tôi hết sức đơn giản, hãy bắt đầu vận động. Đừng chỉ ngồi trước TV, đi dạo vòng quanh công viên, thực hiện một vài động tác squat khi nấu ăn. Từng chút ít đó cũng sẽ giúp ích cho việc giảm mỡ toàn thân. Dinh dưỡng cũng rất quan trọng, đầu tiên bạn hãy nhìn nhìn xung quanh nhà bếp của mình. Nếu có bất kỳ nguyên liệu nào mà không thể đọc ra được thì hãy bỏ đi. Hãy mua sắm theo màu sắc, có nghĩa là màu xanh lá đậm, rau tươi xanh, những quả dâu đó mọng, tím mọng, khoai lang vàng đượm, cà chua đủ màu, dưa hấu hồng đượm... Những thực phẩm từ thiên nhiên và thực vật luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc chiến giảm mỡ toàn thân gian khổ này"

"Hãy bắt đầu vận động. Đừng chỉ ngồi trước TV, đi dạo vòng quanh công viên, thực hiện một vài động tác squat khi nấu ăn"

Cathy cũng cho biết là có thể bạn sẽ cần giúp đỡ từ các chuyên gia để hoàn thành mục tiêu như huấn luyện viên riêng hay chuyên gia dinh dưỡng: “Tôi hiểu là không phải ai cũng có thể trang bị cho mình một huấn luyện viên riêng hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Đối với vấn đề luyện tập thể dục, hãy kiếm một người bạn tập chung để có thêm động lực. Về dinh dưỡng thì quan trọng nhất là bạn chuẩn bị trước thực đơn của mình. Hãy dừng việc theo các chương trình ăn kiêng mà tập trung vào việc xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh lâu dài "

"Hãy dừng việc theo các chương trình ăn kiêng mà tập trung vào việc xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh lâu dài "

Tìm hiểu thêm:  NGUYỄN LÊ TƯỜNG VI - HÀNH TRÌNH VƯỢT KHÓ ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG TẬP LUYỆN

Phương Thảo (Calipso)

Nguồn: Popsugar.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH