logo

Chiều tối ngày 20/8/2017, lễ trao giải thường niên của tập đoàn CMG.ASIA - CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2017 đã được diễn ra trong không khí trang trọng tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Quận Tân Bình, TP.HCM). Góp mặt tại sự kiện là hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, Vũ Cát Tường, siêu mẫu Hồ Vĩnh Khoa, Quang Vinh, v.v...

CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu nhằm tôn vinh các cá nhân có đóng góp quan trọng cho ngành thể hình, giải trí tại Việt Nam và luôn truyền cảm hứng cho cộng đồng phong cách sống khỏe, đẹp của mình. Với tổng cộng 39 gương mặt được để cử, các hạng mục chính của lễ trao giải bao gồm: Fitness & Entertainment Icon of the Year (Gương mặt Thể hình & Giải trí của Năm), Athlete of the Year (Vận Động Viên của Năm), People's Choice Most Inspirational #IAMMORE stories (Nhân vật truyền cảm hứng của Thông điệp #IAMMORE), Fitness & Entertainment Influencer of the Year (Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm), #XYMLB Lifetime Achievement Award (Giải tôn vinh thành tựu - 10 năm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn) và CMG.ASIA Most Beautiful Person of the Year (Giải thưởng biểu tượng sắc đẹp của năm).

Ảnh: CFYC

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và Tùng Leo là 2 Host của lễ trao giải năm nay. Ảnh: CFYC

Tại hạng mục Fitness & Entertainment Icon of the Year (Gương mặt Thể hình & Giải trí của Năm), chiếc cúp danh giá đã thuộc về Hoa hậu Phạm Hương. Cô rất vui mừng và bất ngờ khi nghe tên của mình được xướng lên trên sân khấu. Với vẻ đẹp mặn mà và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, Phạm Hương đã thuyết phục tuyệt đối Hội đồng Ban giám khảo để đem về cho mình danh hiệu cao quý này.

Ảnh: CFYC

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà là người đã đoạt giải thưởng CMG.ASIA Most Beautiful Person of the Year tại lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards năm nay. Cô đã xuất sắc vượt qua người bạn thân Lý Quí Khánh để đem về cho mình giải thưởng danh giá về nhan sắc.

Ảnh: CFYC

Tại hạng mục Athlete of the Year (Vận Động Viên của Năm), Nguyễn Trần Duy Nhất - "Độc cô cầu bại" của làng Muay Thái Việt Nam là chủ nhân vô cùng xứng đáng của chiếc cúp năm nay. Khi đứng trên sân khấu, anh chia sẻ rằng mình đã rất may mắn khi nhận được giải thưởng này vì ngoài kia vẫn còn rất nhiều vận động viên giỏi hơn anh. Duy Nhất đã gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch liên đoàn Muay Việt Nam và những hâm mộ đã ủng hộ cho anh. Bên cạnh đó, anh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam hiện đang tham gia Sea Games 29 tại Malaysia.

Ảnh: CFYC

Một hạng mục không kém phần quan trọng chính là People's Choice Most Inspirational #IAMMORE stories (Nhân vật truyền cảm hứng của Thông điệp #IAMMORE). #IAMMORE là chiến dịch được tổ chức bởi tập đoàn CMG.ASIA với sự tham gia của những người nổi tiếng như Phạm Hương, MC Tùng Leo, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, v.v... nhằm đem đến cho công chúng nguồn cảm hứng vô tận về việc tập luyện thể dục, chinh phục những khó khăn và vượt qua những giới hạn của bản thân. Tại hạng mục này, nữ ca sỹ của hàng loạt ca khúc hit nổi tiếng - Vũ Cát Tường đã xuất sắc trở thành người chiến thắng. Nói về câu chuyện của mình dành cho #IAMMORE, Vũ Cát Tường đã rất bồi hồi và xúc động khi cô xem đoạn video lần đầu tiên. Cô chia sẻ rằng nếu muốn vượt qua thì cách duy nhất chính là đối mặt và đi xuyên qua nó.

Ảnh: CFYC

Trong năm nay, tập đoàn CMG.ASIA cũng không quên tôn vinh những người trẻ bằng hạng mục Fitness & Entertainment Influencer of the Year (Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm). Những nhân vật được đề cử trong hạng mục này đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đều đạt được một số thành tích đáng kể. Những nhân tố trẻ sẽ tiếp tục truyền nguồn cảm hứng về phong cách sống khỏe mạnh, năng động đến khán giả của mình. Và gương mặt trẻ ấn tượng đoạt giải năm nay chính là người mẫu Quỳnh Châu. Với cô, đây là giải thưởng lớn và vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp của mình.

Ảnh: CFYC

Ở hạng mục cuối cùng - #XYMLB Lifetime Achievement Award (Giải tôn vinh thành tựu - 10 năm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn), Vận động viên, Huấn luyện viên cao cấp của CFYC - Chị Tiểu Phương đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng cao quý mà tập đoàn dành tặng. Đứng trên sân khấu, chị vô cùng tự hào và bất ngờ. Bên cạnh đó, chị gửi lời cảm ơn đến CMG.ASIA - nơi đã giúp cuộc sống của mình thay đổi một cách ngoạn mục như ngày hôm nay.  

Ảnh: CFYC

CMG Fitness & Entertainment Awards là hoạt động cuối cùng kết thúc chuỗi sự kiện kéo dài 3 ngày - LEEP ASIA 2017 do CMG.ASIA tổ chức nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. Xuyên suốt từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng đã diễn ra các hoạt động vô cùng thú vị và ý nghĩa như triển lãm các gian hàng về thể hình và giải trí, Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), Body Combat và Body Jam Fitness Jamboree, Zumba Dance Fiesta, LEEP LEADEARSHIP TALK và cuộc thi thể hình Muscle Contest.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm:  BẮP TAY TO KHÔNG CÒN PHẢI LO

BÀI VIẾT HỮU ÍCH