logo

Mùa hè này, các lớp tập GroupX tại các trung tâm California Fitness & Yoga Centers  đồng loạt mở ra chương trình huấn luyện với các bài tập mới và nâng cao dành cho quý hội viên. 

Không phải vô cớ mà các lớp tập GroupX tại các trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) luôn đông đảo các học viên và đón nhận sự hào hứng, nhiệt tình tham gia từ mọi người. GroupX không chỉ đem đến cho chúng ta một không gian mở hiện đại, với dàn huấn luận viên nhiệt tình, kinh nghiệm sẵn sàng cùng chúng ta lắc lư theo điệu nhạc mà còn là những học viên luôn tràn đầy năng lượng đã đem đến những buổi học hăng say, sôi động và sảng khoái tinh thần nhất.

Những bài tập thể dục nhóm kết hợp nhuần nhuyễn giữa những bộ môn như Zumba, Bodypump, Kickboxing, Bodycombat,… phù hợp với cường độ luyện tập từ 30 đến 60 phút, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều môn tập khác nhau và làm quen với nhiều bạn mới trong một lớp học. Tập thể dục nhóm không chỉ giúp đốt cháy calo hiệu quả mà còn là liệu pháp tinh thần chống căng thẳng, mệt mỏi. Khoảng thời gian tập luyện là lúc đầu óc được thư giãn thoải mái, có những hoạt động và giao tiếp ngoài công việc. Vì vậy, việc đến phòng tập với nhiều người sẽ gia tăng sự hào hứng, không bị trì trệ, các buổi học không tẻ nhạt và im lặng. Ngoài ra, các lớp học GroupX luôn thay đổi các bài tập mỗi tháng để đem đến cho các hội viên sự mới lạ, để mỗi giờ phút tham gia các lớp học sẽ là những giờ phút sảng khoái tinh thần nhất.
Anh Đinh Chấn Hưng - hội viên CFYC đã 2 năm khẳng định chỉ có GroupX tại CFYC mới khiến cho anh cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Anh chia sẻ cân nặng của mình cách đây 2 năm là 71, nhờ chăm chỉ luyện tập các lớp GroupX mà số cân nặng hiện tại của anh chỉ còn là 60. GroupX đã đem đến cho anh trạng thái luôn muốn luyện tập, luôn muốn đốt cháy năng lượng mỗi ngày. Anh gửi gắm đến quý hội viên nên dành ra 90 phút mỗi ngày để đến phòng tập và thật sự tập luyện trọn vẹn 90 phút ấy. Anh mong rằng trong tương lai CFYC sẽ càng phát triển và dành nhiều sự quan tâm đến các hội viên mới hơn, để tất cả mọi người đều được tiếp cận và rèn luyện những bài tập tốt nhất mà GroupX mang lại. 

Anh Đinh Chấn Hưng khẳng định chỉ có GroupX tại CFYC mới khiến cho anh cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi

Chị Thanh Vân và anh Tuấn Nghĩa là những hội viên thân thiết của CFYC đã tình cờ gặp lại nhau trong những lớp tập GroupX. Chị chia sẻ: “Dành hơn 3 năm với môi trường ở đây thật sự là những khoảng thời gian quý giá của chị. Chị đã có được một chế độ luyện tập nghiêm ngặt, có được những người bạn mới, gặp lại những người bạn cũ và hơn hết là cảm thấy yêu quý bản thân hơn. Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời, chị chỉ mong rằng CFYC sẽ mở rộng nhiều chi nhánh hơn nữa để đảm bảo cho quý hội viên đang ngày càng phát triển không ngừng của trung tâm.” Anh Tuấn Nghĩa hài hước chia sẻ châm ngôn vỏn vẹn 4 từ mà anh dành tặng cho CFYC: “Chuyên nghiệp, vui, khoẻ.” Đến với môi trường làm việc chuyên nghiệp của trung tâm, anh được tận hưởng những giờ phút tập luyện hiệu quả nhất, anh chia sẻ trung bình mỗi ngày chỉ làm việc tối đa 8 tiếng đã thấy trong người uể oải, nhưng nếu dành ra tối thiểu 1 tiếng để luyện tập những lớp GroupX tại CFYC anh có thể dành ra mỗi ngày 12 tiếng để làm việc. Với cường độ luyện tập cao và những bài học thay đổi hằng tháng, anh khẳng định GroupX của CFYC là một điểm mới sáng tạo và độc đáo trong các lớp thể hình ở Việt Nam. 

Các lớp GroupX ở CFYC: Chuyên nghiệp, vui, khoẻ

Từ quận Tân Bình có mặt tại CFYC quận 4 để tham dự lớp GroupX ngày hôm nay, chị Trúc Thuỷ chia sẻ một trong những điều tuyệt vời nhất của CFYC là các lớp tập GroupX, chị đã không muốn bỏ lỡ bất kì một lớp học nào của GroupX. Đến đây ngoài luyện tập với cường độ cao giúp chị giảm cân, đẹp dáng chị còn được làm quen rất nhiều bạn mới và có những giờ phút sảng khoái lắc lư theo điệu nhạc. GroupX đối với chị là một liệu pháp tinh thần hữu hiêụ mà không ai trong chúng ta muốn bỏ lỡ.

Từ quận Tân Bình, chị Trúc Thủy đã lên quận 4 để tham gia buổi ra mắt giáo trình huấn luyện mới của GroupX

Quả thật, một lớp GroupX kéo dài 30-60 phút giúp bạn đốt cháy 500-800 calo, bên cạnh đó GroupX còn giúp chúng ta giải toả stress, làm chậm quá trình lão hoá, điều hoà nhịp tim, tăng sự tự tin và giữ vóc dáng thon gọn. Nhận thấy những lợi ích thiết thực của các lớp học GroupX, không ai trong chúng ta sẽ mong muốn bỏ lỡ những lớp học GroupX đúng không nào!

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Tiểu Bình (Calipso)

Xem thêm:  HAI THỜI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN TẬP THỂ DỤC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH