logo

Chị Hồ Mỹ Phương tham gia thử thách thay đổi hình thể # BTC21 với mong muốn lấy lại hình thể thời son trẻ sau khi sinh đứa bé thứ hai. Nói về hành trình giảm cân gần 9kg, bà mẹ bỉm sữa này cho biết đó là cả một chặng đường khó khăn và gian khổ nhưng thành quả đạt được thì rất ngọt ngào .

California Fitness & Yoga Centers (CFYC) hẹn gặp chị Hồ Mỹ Phương sau khi chị vừa kết thúc buổi tập luyện. Chị rất vui vẻ trò chuyện về hành trình giảm cân gần 9kg khi tham gia #BTC21 cũng như những câu chuyện cảm động của tình cảm vợ chồng đằng sau đó. Đối với bà mẹ trẻ này, chính việc tham gia tập luyện thể thao đã mang lại động lực tinh thần lớn lao để thay đổi hình thể và sức khỏe theo hướng tích cực hơn.

Kết quả tập luyện rất ngọt ngào

Chặng đường vượt qua trở ngại sức khỏe và hình thể sau sinh của chị Mỹ Phương

Chị Hồ Mỹ Phương tâm sự hiện đang là kế toán của công ty nước ngoài tại Việt Nam. Sau khi sinh bé thứ 2, cơ thể chị trở nên nặng nề, lượng mỡ thừa tích tụ nhiều và đỉnh điểm cân nặng lên đến 67kg. Bà mẹ trẻ luôn có cảm giác tự ti với cơ thể không còn thon thả như thời con gái, sức khỏe yếu đi vì phải chăm lo cho con nhỏ ban đêm. Áp lực từ con cái và công việc khiến chị Mỹ Phương thường xuyên bị quá tải. Chồng chị vì thương vợ sau sinh vất vả, tinh thần bị xuống dốc nên đã khuyến khích và tạo mọi điều kiện để chị tham gia chương trình #BTC21 tại CFYC mong chị sớm khôi phục sức khỏe và thay đổi hình thể.

“Tham gia c hương trình # BTC21 tại CFYC với mong muốn sớm khôi phục sức khỏe và thay đổi hình thể”

Hằng tuần, chị Phương đi tập khoảng 5-6 buổi, mỗi buổi 1 tiếng. Những ngày còn lại chị dành thời gian nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Vì được chồng phụ giúp chăm sóc con cái nên chị Phương có thể an tâm tập luyện. Tham gia cuộc thi #BTC21, mục tiêu của bà mẹ trẻ này chính là giảm được tối đa lượng mỡ thừa trên cơ thể đồng thời cải thiện được sức khỏe và giúp tinh thần thoải mái hơn.

Trước khi tham gia BTC21, chỉ số cân nặng của chị Phương là 54,4kg. Với sở thích đam mê trà sữa, nạp nhiều lượng đường, chất béo khiến cơ thể ngày càng béo lên

Chị thường xuyên tập với cường độ cao, những bài tập chuyên về cardio để nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn như thời còn son rỗi. Chị Phương chia sẻ rằng: “Hồi xưa vóc dáng thon gọn, cơ thể linh hoạt. Sau khi sinh 2 bé thì lượng cơ trong cơ thể bị mất đi, mà lượng mỡ thì rất nhiều. Vậy nên tôi phải tập cực kì vất vả trong vòng 2 tháng mới siết được lượng mỡ trong cơ thể và quyết tâm lấy được lượng cơ tương ứng.”

Tìm hiểu thêm:  NGUYỄN ĐỨC NHẬT - CHÀNG TRAI QUYẾT TÂM TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Việc tham gia tập luyện thể thao giúp mình cai nghiện trà sữa thành công

Đối với chị Phương việc ăn uống không hề đơn giản đối với người có sở thích đam mê trà sữa và có thể uống 02 ly lớn mỗi ngày. Đây dường như là sở thích không thể bỏ được của bà mẹ hai con này dù biết đây là thức uống không tốt cho sức khỏe và gây tăng cân không kiểm soát. Nhưng với sự quyết tâm và ý chí manh mẽ, chị Mỹ Phương đã nghiên cứu những phương pháp tập luyện hiệu quả, đồng thời chế độ dinh dưỡng khoa học để có kết quả tốt nhất để thay đổi thói quen xấu trong ăn uống và hình thành cho bản thân lối sống lành mạnh. Chị vui vẻ chia sẻ: “Hiệu quả nhất của việc tập luyện thể thao mà mình nhìn thấy được là việc cai nghiện trà sữa thành công” .

Theo chị Phương: “Hiệu quả nhất của việc luyện tập chính là cai nghiện được trà sữa

Để có thể thay đổi hình thể trong vòng 06 tuần, chị Mỹ Phương ngoài việc phải “cai nghiện” trà sữa, chị còn phải thay đổi thói quen ăn uống như hạn chế tinh bột như cơm, bún, phở và thay thế bằng những thực phẩm lành mạnh như rau xanh, trái cây tươi. Chế độ dinh dưỡng cũng được chị theo dõi nghiêm ngặt để mong muốn nhanh chóng thay đổi hình thể một cách tích cực nhất.

Chính việc tập luyện giúp chị Mỹ Phương hình thành chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe

Tìm hiểu thêm:   DIỄN VIÊN BAGGIO: “TÔI SẼ LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐỂ TRỞ LẠI NGHỀ DIỄN”

Cơ thể có thể mệt mỏi nhưng chỉ cần ý chí mình muốn thì mình sẽ làm được

Ban đầu khi tập những bài tập nặng thì chị Phương cảm thấy khó khăn dễ nản nhưng nhờ những lời động viên, an ủi từ chồng nên chị đã cố gắng không ngừng tập những cục tạ nhẹ nhất cho đến khi chinh phục những tạ nặng. Chị chia sẻ: “Cơ thể có thể mệt mỏi nhưng chỉ cần ý chí mình muốn thì mình sẽ làm được,”

“Khi tập toàn nhắm mắt để điều phối hơi thở với lý trí của mình từ đó mới có sức mạnh nhiều hơn. Chứ lúc nào cũng nghĩ mệt quá, bỏ cuộc thì không thể nào vượt qua được ngưỡng chịu đựng của bản thân.” Chị chia sẻ 

Nhiều khi mệt muốn ở nhà nhưng chồng lại động viên thậm chi nghiêm khắc nhắc nhở phải đi tập để tạo thói quen cho bản thân. Dần dần, chị Phương cảm thấy CFYC trở thành ngôi nhà thứ hai của mình khi nào không hay. Ngoài động lực từ gia đình, thì huấn luyện viên cá nhân (PT) của chị là Tyson cũng tạo cho chị ý chí mạnh mẽ để vượt qua những lúc khó khăn nhất trong tập luyện. Chị Mỹ Phương hào hứng khi nói về PT Tyson, người đã theo sát từ ngày đầu đến tập luyện: “May mắn cho Phương là Phương đã gặp PT Tyson rất nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm các bài tập cũng như tư vấn, kiểm soát hỗ trợ thói quen ăn uống để đạt được kết quả tốt nhất. Không những vậy bạn còn động viên ý chí rất nhiều. Tyson xếp lịch tập luyện cố định, nhiều bài tập liên hoàn. Nếu hôm trước mình bị mỏi, bị chấn thương thì bạn sẽ thay đổi các động tác sao cho phù hợp với sức tập. Ngoài ra, PT Tyson còn tư vấn cho mình ăn thế nào để tập luyện đạt kết quả tốt nhất”

Với chị Phương, ngoài chồng thì PT Tyson chính là người cho chị ý chí mạnh mẽ vượt qua bản thân

Tìm hiểu thêm:   NHẠC SĨ NGUYỄN HỒNG THUẬN & HÀNH TRÌNH GIẢM 10KG ĐỂ CÓ “BODY” CHUẨN ĐẸP

Tập thể dục để lấy lại vóc dáng và sức khỏe là một quyết định chính xác nhất

Khi tập luyện thể thao thường xuyên, chị Mỹ Phương cảm thấy tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt hơn. Lúc trước, chị lúc nào cũng thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần chán nản. Bây giờ thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn, chị Phương lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, tràn đầy sức sống và làm được nhiều việc như chở con đi, chơi với con, nấu nướng trong nhà

Bây giờ, chị Phương luôn cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng để làm rất nhiều việc

Chị Phương nói: “Chị không hình dung được gym có lợi như vậy, thực sự kiểm soát cơ thể cân đối cực kì tốt, nhanh hơn các bộ môn khác. Tập thể dục để lấy lại vóc dáng và sức khỏe là một quyết định chính xác nhất trong giai đoạn sau sinh của chị.”

"Tập luyện cực kì vất vả, muốn thay đổi body trong khoảng thời gian ngắn thì phải quyết tâm và cố gắng lắm chứ không đơn giản" 

Với việc đạt được cột mốc giảm cân gần 9kg, chị  Phương đã đưa ra lời khuyên chân thành dành cho những người phụ nữ như mình:“ Tập luyện cực kì vất vả, muốn thay đổi body trong khoảng thời gian ngắn thì phải quyết tâm và cố gắng lắm chứ không đơn giản. Bài tập cũng cực kì quan trọng ví dụ tập đúng khoảng nửa tiếng hoặc 45 phút đốt đúng lượng mỡ không đụng đến cơ. Nhưng nếu cố tình tập thêm, ép thêm 1 tiếng hoặc 2 tiếng mỡ không đốt kịp sẽ đốt cơ. Vì vậy phải phối hợp với PT canh vừa đủ thời gian để không bị đốt vô cơ.”

Nhìn sự hăng say tập luyện của chị Mỹ Phương, CFYC cảm nhận được sự quyết tâm bên trong người phụ nữ nhỏ bé này. Chúc chị sẽ ngày càng thành công hơn trong cuộc sống và công việc. CFYC hy vọng chính những người như chị Hồ Mỹ Phương sẽ là người truyền cảm hứng cho cộng đồng để thay đổi thói quen xấu và hình thành lối sống lành mạnh luyện tập thể thao để giúp tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

Tìm hiểu thêm:  GẶP GỠ TẤN HƯNG - CHÀNG TRAI ĐÁNH BAY NHIỀU MỠ THỪA NHẤT TRONG BTC21

Thái Thanh – Thuỷ Trần (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH