logo

BODY TRANSFORMATION CHALLENGE (BTC) là cuộc thi được tổ chức thường niên tại hệ thống California Finess and Yoga Centers (CFYC) nhằm khuyến khích hội viên tập luyện nghiêm túc để đạt được kết quả thay đổi hình thể trong thời gian nhất định.  

BTC 18 tạo cơ hội cho những ai thực sự muốn thay đổi thể hình trong thời gian nhất định

Khi tham gia vào BODY TRANSFORMATION CHALLENGE 18, hội viên sẽ có 8 tuần thử thách thay đổi cơ thể. Trong 8 tuần này, ngoài việc tập luyện thể thao cùng với HLV cá nhân (PT), người tham gia BTC còn được tiếp nhận chương trình tập luyện chuyên biệt với các HLV cao cấp, tham gia vào các lớp tập nhóm nâng cao và đặc biệt dành riêng cho nhu cầu của mình. Theo như HLV Tiểu Phương – Master Trainer của CFYC “70% kết quả luyện tập đến từ chế độ ăn uống” thế nên song song với các bài tập giảm mỡ, tăng cơ, chương trình BTC 18 còn tổ chức các hội thảo về dinh dưỡng, chế độ ăn uống khoa học. BTC cung cấp cho hội viên chương trình tập luyện chuyên sâu cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học để đảm bảo cho người tham gia đạt được kết quả tốt nhất.

Người tham gia BTC 18 được tập luyện cùng với huấn luyện viên cá nhân

Người tham gia BTC được tư vấn chế độ ăn uống khoa học

BODY TRANSFORMATION CHALLENGE là cuộc thi về thay đổi hình thể, thế nên không quan trọng bạn đang có ngoại hình như thế nào, chỉ cần bạn có khát khao muốn có cơ thể đẹp hơn, đây sẽ là cuộc thi dành cho bạn. Điểm số được tính toán cho phù hợp với thể trạng chung của hội viên, làm sao cho tất cả hội viên đều nhận được sự công bằng trong cuộc thi không phụ thuộc vào cân nặng ban đầu của bạn. Người chiến thắng sẽ là người đạt điểm số cao nhất sau 8 tuần.

Khởi động từ đầu tháng 4, đến nay hội viên tham gia BODY TRANSFORMATION CHALLENGE đã trải qua 03 lần cân đo lượng mỡ cơ thể. Lần cân đo cuối vừa diễn ra vào ngày 9/6 vừa qua. Vào ngày 16/6, chúng ta sẽ tìm ra được 04 người chiến thắng trong mùa giải năm nay. Phần thưởng cho mỗi người sẽ là một chiếc xe Honda Air Blade 125cc.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi kết quả vào thứ 6, 16/6/2017 nhé.

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: BA BÀI TẬP CHÂN ĐỂ CÓ ĐÔI CHÂN KHỎE NHƯ TK NGUYỄN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH