logo

Trên hành trình chinh phục mục tiêu trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Huỳnh Tiên đã tập luyện thể thao thế nào để hình thể ngày một hoàn hảo hơn cho cuộc thi? Cùng xem hành trình nỗ lực của cô gái trẻ này nhé!

Là người có cá tính mạnh, Tiên luôn biết cách xác lập những điều quan trọng của cuộc đời mình và thực hiện cho bằng được. Tập luyện thể thao chính là một trong những hoạt động để cô đạt được mục tiêu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thế nhưng, đối với việc rèn luyện thể thao, Huỳnh Tiên lại không có bất cứ mục tiêu nào: “Trong luyện tập, tôi không có mục tiêu, mục tiêu của tôi là hoàn thành mục tiêu thứ nhất để đến được mục tiêu tiếp theo của mình."

Không ngại khó

Phải tập luyện thường xuyên, duy trì chế độ ăn uống và luyện tập trong lịch trình vô cùng bận rộn của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một vấn đề không dễ đối với cô gái trẻ như Huỳnhh Tiên. Thế nhưng, trên thực tế Tiên duy trì việc luyện tập rất điều độ và còn giữ cường độ luyện tập vô cùng nhịp nhàng. “Có những lúc phải thức khuya làm việc, ngủ không đủ giấc làm ảnh hướng đến sự tập trung trong lúc luyện tập nhưng Tiên luôn nhắc nhở bản thân phải tập trung ngay sau đó” – Huỳnh Tiên chia sẻ. Bí quyết của Tiên để đạt được hiệu quả luyện tập cao mà không mất nhiều thời gian đó là vận động đúng kỹ thuật “di chuyển đúng, thực hiện đúng động tác sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian luyện tập, không phải tập một động tác nhiều lần mà vẫn đạt được hiệu quả”.

Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc hay chế độ tập luyện, Tiên còn không ngại thực hiện theo chế độ dinh dưỡng khắt khe được thiết kế dành riêng cho mình. Là người ăn chay, Tiên được huấn luyện viên cá nhân (PT) hướng dẫn bổ sung protein từ trứng và đậu. Ngoài ra, trong bữa ăn Tiên luôn bổ sung rau để cơ thể có đủ chất xơ cần thiết.

Nhờ ăn uống đều đặn, tập luyện thể thao đúng cách, Tiên thấy cơ thể mình săn chắc hơn mỗi ngày. “Tiên nghĩ mình đã đi được nửa chặng đường rồi. Nhưng Tiên cho rằng không nên có mục tiêu nhất định cho việc tập luyện bởi vì khoẻ và đẹp là việc mình đang và cần làm mỗi ngày. Chắc chắn Tiên sẽ xem việc tập luyện này như 1 hành trình để thử thách sự kiên nhẫn của Tiên và từng ngày hoàn thiện chính mình hơn.”

Luôn được PT hỗ trợ

Trong hành trình có được hình thể đẹp hoàn hảo không thiếu được sự giúp đỡ của PT, người luôn bên cạnh Tiên trong những bài tập cải thiện vòng eo, chân và đùi từ lúc bắt đầu. Tiên chia sẻ “PT luôn đồng hành và hỗ trợ Tiên thiết lập chế độ ăn uống và tập luyện”. Nhờ sự hỗ trợ của PT mà đối với Tiên mỗi ngày luyện tập với mình đều vui và thú vị, giống như 1 thử thách và trải nghiệm mới.”

Huỳnh Tiên cảm thấy may mắn khi được làm việc với PT James vì ngoài việc hướng dẫn Tiên tập luyện thể thao hiệu quả, James còn tinh tế biết được Tiên là người ăn chay mà đưa ra những hướng dẫn dinh dưỡng dành riêng cho mình: “Không chỉ góp ý vào chế độ ăn, James còn giúp mình mua và hướng dẫn sử dụng protein, cách ăn uống để phù hợp với cơ địa của mình nhất.”

Hành trình 30 ngày tập luyện nỗ lực của Huỳnh Tiên đã ở những chặng cuối cùng. Sự cố gắng và quyết tâm của cô chắc chắn sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người dám “đổ mồ hôi” trong phòng tập gym để đạt thành công.

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm:  4 CÁCH SỞ HỮU VÒNG 3 ĐẸP NHƯ KIM KARDASHIAN​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH