logo

Sở hữu một thân hình rắn chắc, khỏe mạnh là điều mà bất kỳ chàng trai nào cũng ao ước. Hiện nay tập gym là một phương pháp cực kỳ phổ biến được nhiều anh chàng lựa chọn để cải thiện dáng vóc. Để đạt được hiệu quả tốt nhất cần phải có một lịch tập gym tăng cân hợp lý và khoa học. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu kỹ hơn về lịch tập gym tăng cân hiệu quả trong bài viết sau nhé. 

Lịch tập gym cho nam tăng cân hiệu quả

Bạn đang muốn “nâng cấp” thân hình trở nên săn chắc? Vậy thì hãy thử áp dụng lịch tập gym trong vòng 7 ngày dưới đây:

Ngày đầu tiên: Tập ngực và tay sau

Ngày thứ hai: Tập lưng và tay trước

Ngày thứ ba: Tập chân và bắp chân

Ngày thứ tư: Tập vai và cầu vai

Ngày thứ năm: Tập tay trước và tay sau

Ngày thứ sáu: Tập bắp chân và cân

Ngày thứ bảy: Nghỉ tập

Lịch tập gym tăng cân 
Lịch tập gym tăng cân như thế nào là có hiệu quả
( Ảnh: Internet)

Lưu ý hãy kết hợp tập bụng trong cuối mỗi buổi tập. Sau khi tập luyện theo lịch này một thời gian, nếu bạn muốn siết cơ thì có thể thay đổi lịch tập nhé. Tuy nhiên đừng thay đổi liền, mỗi lịch tập cần kiên trì thực hiện một thời gian mới có thể có kết quả được.

Tập thể hình cũng phải có lộ trình rõ ràng, cụ thể và chính xác. Như vậy mới có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng. Mỗi ngày bạn hãy tập trung tập luyện nâng cơ cho một vài bộ phận như lịch trình gợi ý ở trên. Đừng mãi mê tập luyện tất cả các bộ phận trong cùng một buổi tập, như vậy sẽ rất lâu bạn mới có được body đẹp toàn diện đó. Nếu thấy khó khăn trong việc tự lên lịch trình, hãy nhờ đến những chuyên gia tại các phòng tập bạn nhé. 

Lịch tập gym tăng cân Lịch tập gym tăng cân cần sắp xếp khoa học để đạt hiệu quả nhanh nhất
(Ảnh: Internet)

Vì sao California Fitness & Yoga luôn là trung tâm thể hình nhận được nhiều sự lựa chọn của mọi người?

Nhu cầu tập thể hình của mọi người cả nam lẫn nữ đang ngày càng tăng lên  không ngừng. Kéo theo đó là hàng loạt các trung tâm thể hình lần lượt ra đời. California Fitness & Yoga (CFYC) là một trong những trung tâm thể hình ra đời đầu tiên nhưng cho đến nay vẫn luôn giữ vững vị trí.

Tính đến nay, CFYC đã có mặt trên 7 tỉnh thành lớn, cung cấp các bộ môn, lớp học cho hàng nghìn người, giúp họ trở nên đẹp hơn với vóc dáng như ý. Đồng thời trở nên khỏe hơn, thư giãn hơn, loại bỏ stress hiệu quả. 

3 lý do khiến California Fitness & Yoga luôn được ưu tiên lựa chọn khi muốn tập gym:

  • Hệ thống phòng tập rộng rãi, sang trọng, đạt chuẩn 5 sao, giúp nâng tầm đẳng cấp. Không chỉ là nơi để luyện tập, California Fitness & Yoga còn là nơi để giải stress sau những giờ làm việc căng thẳng. 
  • Sau khi tập luyện, bạn có thể sử dụng phòng xông hơi, bể sục đạt chuẩn chất lượng để thư giãn. Bạn cũng có thể chỉnh trang lại trước khi ra ngoài tại khu make up vô cùng sang trọng và rộng rãi. Toàn bộ không gian, mọi ngóc ngách tại các trung tâm của California Fitness & Yoga cũng luôn được đảm bảo sạch sẽ để những trải nghiệm của hội viên nơi đây hoàn hảo nhất.

Lịch tập gym tăng cân Sắp xếp lịch tập gym tăng cân nhanh nhất và hiệu quả nhất
(Ảnh: Internet)

  • Đội ngũ PT giàu kinh nghiệm giúp những buổi tập của bạn trở nên hiệu quả hơn, chính xác hơn. Để có được chế độ luyện tập đúng chuẩn, đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho PT bạn nhé. Họ đều là những người được đào tạo bài bản, một số PT nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài đã có chứng chỉ quốc tế sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ hội viên. 
  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho học viên trong việc tập luyện. Những bài tập trở nên đơn giản hơn, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn nhờ có máy móc. Hệ thống máy móc đạt chuẩn được trang bị rất nhiều tại mỗi phòng tập, đảm bảo cho các học viên sử dụng thoải mái, hạn chế tối đa việc phải chờ đợi. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian tập luyện cho các học viên.

Sở hữu dáng vóc lý tưởng vạn người mê khi luyện tập tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Kickfit & MMA

Kickfit là một bộ môn nâng cao tinh thần chiến binh trong mỗi người. Kickfit là sự kết hợp hoàn hảo giữa boxing và Fitness, là sự trộn lẫn giữa bền bỉ dẻo dai và sức mạnh vô địch. Chính vì thế, khi tham gia lớp học này, không những giúp cải thiện vóc dáng cơ thể mà còn giúp rèn luyện kỹ năng phòng vệ linh hoạt, nhanh chóng. 

Lịch tập gym tăng cân
Lịch tập gym tăng cân khoa học rất quan trọng đối với kết quả đạt được
(Ảnh: Internet)

Body Pump

Nếu đang muốn nhanh chóng cải thiện cơ bắp, Body Pump chính là một gợi ý cực kỳ phù hợp. Body Pump là tổng hợp các bài tập với các mức tạ lớn, nhỏ, trung,...Với thời gian 55 phút, tất cả các vùng cơ đặc biệt là vai lưng, đùi, bụng và mông đều được tác động một cách mạnh mẽ.

Trên nền nhạc sôi động, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ phấn khích và tăng thêm động lực để tập luyện. Kết hợp lịch tập gym tăng cân khoa học cùng chế độ ăn ngủ nghỉ ngơi hợp lý, chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng. 

Hãy lưu lại lịch tập gym tăng cân cho nam và áp dụng ngay để thấy được hiệu quả rõ rệt nào. Đừng quên đến California Fitness & Yoga để đăng ký trải nghiệm, cùng chúng tôi tập luyện để có cơ thể săn chắc hơn, hút ánh nhìn hơn bạn nhé. Còn chần chừ chi mà không gọi ngay đến hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại fanpage để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn. 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH