logo

Các gymer hiện nay đều mong muốn sở hữu cơ bắp vạm vỡ và hướng đến vẻ đẹp hình thể cân đối. Phần lớn các gymer đều áp dụng lịch tập gym tăng cơ 6 buổi/tuần để nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đặt ra. Hãy tham khảo lịch tập gym tăng cơ "tốc độ" sau đây cùng California Fitness & Yoga nhé. 

Gợi ý các lịch tập gym tăng cơ chi tiết 6 buổi/ tuần cho nam hiệu quả

Lịch tập gym tăng cơ đầu tiên mà California Fitness & Yoga muốn gửi đến các bạn chính là lịch tập 2 lần/ tuần cho mỗi nhóm cơ. Lịch tập gym tăng cơ này sẽ gồm những bài tập tác động lên cơ toàn thân và sẽ giúp cho bạn có được một thân hình vạm vỡ như mơ nếu chăm chỉ luyện tập thường xuyên. 

-Lịch 1 nhóm cơ tập 2 lần /tuần:

Thứ 2: Ngực + Tay sau

Thứ 3: Chân

Thứ 4: Lưng xô + Tay trước + Vai 

Thứ 5: Ngực + Bụng

Thứ 6: Pullup + Squat + Deadlift + Vai

Thứ 7: Tay + Bụng + Bắp chuối

Chủ nhật: Nghỉ

Tiếp đến, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn lịch tập gym tăng cơ tập trung phát triển cơ ngực cho các chàng. Lịch tập gym tăng cơ này sẽ chú trọng tập nhiều cho phần vòng 1 của bạn trở nên săn chắc hơn chỉ với 2 buổi ngực/ tuần. 

-Lịch 2: lịch tập ngực 2 buổi/ tuần 

Buổi 1: Lưng xô

Buổi 2: Ngực, Bụng

Buổi 3: Chân

Buổi 4: Tay

Buổi 5: Nghỉ

Buổi 6: Ngực, Bụng

Buổi 7: Vai, Bắp chuối

lịch tập gym tăng cơ  Lịch tập gym tăng cơ cho nam 
(Nguồn: Internet)

Lịch tập gym tăng cơ thứ 3 mà California Fitness & Yoga chia sẻ bên dưới đây sẽ là phần bài tập hỗn hợp, giúp các chàng gymer được luyện tập đồng đều các cơ. Lịch tập gym tăng cơ này sẽ khá nặng và phù hợp với những anh chàng đã quen với lịch tập nặng. 

Lịch tập dành cho những bạn yếu ngực, lưng xô, bắp chuối, tập hơn 1 nhóm cơ 1 ngày:

Buổi 1: Ngực, Bắp chuối

Buổi 2: Lưng xô, Bắp tay trước

Buổi 3: Vai, Tay sau

Buổi 4: Chân, Cẳng tay

Buổi 5: Ngực, Bụng

Buổi 6: Lưng xô, Bắp chuối

Buổi 7: Nghỉ

lịch tập gym tăng cơ  Lịch tập gym tăng cơ hiệu quả cho các chàng 
(Nguồn: Internet)

Giải pháp tăng cơ hiệu quả cùng các khóa luyện tập gym bài bản tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Bên trên là những lịch tập gym tăng cơ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm để thay đổi hình thể hiệu quả, hãy đến với chúng tôi. California Fitness & Yoga là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao. Khi lựa chọn luyện tập cùng chúng tôi, bạn không chỉ có được  những giờ học tuyệt vời mà còn được trải nghiệm không gian học tập đẳng cấp: 

- Phòng tập chuẩn 5 sao, thiết kế sang trọng. 

- Trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ, tiêu chuẩn quốc tế.

- Các tiện ích giải trí sau giờ học: Hồ bơi, phòng xông hơi, bể sục, phòng massage, giúp thư giãn và tăng cường lưu thông máu sau những giờ luyện tập vất vả... 

- Đội ngũ PT giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được lịch tập gym tăng cơ hiệu quả nhất. 

- Các lớp học đa dạng, nhiều thể loại phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

lịch tập gym tăng cơ Trải nghiệm lịch tập gym tăng cơ khoa học tại California Fitness & Yoga 
 (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Nếu muốn sở hữu một lịch tập gym tăng cơ khoa học, chúng tôi tin chắc bạn sẽ không thể bỏ qua các lớp học tại Group X. Đây là hình thức luyện tập hình thể theo nhóm trên nền nhạc sôi động.

Khi đến với Group X, bạn sẽ được luyện tập cùng những người có cùng đam mê, cùng chung sở thích với sự hướng dẫn tận tình của PT giàu kinh nghiệm. Hiện tại, Group X có khá nhiều lớp học đa dạng như: cardio - tim mạch, cycling – đạp xe, dance – lớp học nhảy hiện đại, yoga, kickfit & MMA,... Bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn bộ môn phù hợp với sở thích của mình để mỗi giờ luyện tập sẽ không còn nhàm chán hay áp lực nữa. 

Chương trình tập luyện theo nhóm Group X tại California Fitness & Yoga là giáo trình độc quyền và được thiết kế bởi các chuyên gia hình thể từ Mỹ. Chúng tôi luôn cập nhật, nâng cao các buổi tập bằng những phương pháp thể hình mới nhất từ Lesmills. Group X không chỉ mang đến cho bạn các lớp học dance hiện đại, lớp luyện hình thể, chúng tôi còn tạo cơ hội giúp bạn luyện tập cùng những người bạn để làm quen thêm với những người có cùng sở thích, cùng đam mê về thể thao. 

Description: https://lh5.googleusercontent.com/qZZHDyEERBpPIYYTaGLWDtchs86g0qz6ocpEuZFK2sPGsdsVuyyfV-1RYPUSALDC3LYCRUEazkaMfWF6O5I_PFuHaoQJ4Y-7TI26DBj0JjpX0FSyoNdZtQEiuj1uuQh6GmIhY8Oi Thực hiện lịch tập gym tăng cơ khoa học khi tham khi Group X. 
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Bài viết trên California Fitness & Yoga đã gợi ý đến bạn những lịch tập gym tăng cơ hiệu quả. Để thay đổi hình thể khoa học và nhanh chóng, bạn nên thực hiện các buổi tập tại phòng Gym để có được sự hướng dẫn cụ thể từ các PT. California Fitness & Yoga tin chắc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Để được tư vấn và đăng ký khóa học, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline: 1800 6995 hoặc inbox tại đây. California Fitness & Yoga luôn chào đón bạn! 

Xem thêm: Review top 10 câu lạc bộ gym quận 7 chất lượng và uy tín

BÀI VIẾT HỮU ÍCH