logo

The Bachelor là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới trong suốt 23 năm qua, với hơn 30 quốc gia đã mua bản quyền và đã giúp cho hàng trăm con người tìm được tình yêu của đời mình! Và bây giờ, chương trình "Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam" đã có mặt tại Việt Nam! Và trong tập 03 của Show truyền hình thực tế này, các cô gái đã có một buổi hẹn hò tập luyện GroupX – Sexy Dance với anh chàng nam chính Quốc Trung tại California Fitness & Yoga Centers Đà Nẵng.

Hẹn hò luyện tập Sexy Dance với Anh chàng độc thân hoàn hảo

Thử thách trong buổi hẹn hò nhóm ở tập 3 " Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam",  các cô gái cùng tham gia tập luyện GroupX – Sexy Dance với “Anh chàng độc thân – Quôc Trung”. Dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Selena của California Fitness & Yoga Canters Đà Nẵng, các thành viên đã thực hiện rất tốt các động tác của mình. Kết thúc buổi tập, các cô gái được chia làm hai đội để thi đấu với nhau. Mọi người ai cũng đều cố gắng hết sức để phô diễn đường cong và thực hành những bài học. Trên nền nhạc Bùa Yêu của Bích Phương, Quốc Trung như bị cuốn hút vào vũ điệu mê hồn của các nàng vũ công không chuyên. Kết quả cuối cùng, đội của Minh Thư, Minh Uyên, Gia Hân và Du Mi đã giành chiến thắng và có một buổi hẹn hò nhóm khám phá Đà Nẵng riêng với anh chàng độc thân Quốc Trung. Riêng Minh Thư, cô nàng theo nhận xét của Quốc Trung là người có biểu diễn đẹp và xuất sắc nhất trong nhóm đã được anh chàng mời nói chuyện riêng trong buổi tối khám phá Đà Nẵng.

Tìm hiểu thêm:  3 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA SEXY DANCE NGAY HÔM NAY

Tập Sexy Dance với Anh chàng độc thân hoàn hảo

Anh chàng độc thân hoàn hảo Quang Trung

Các cô gái tham gia 

Các cô gái tham gia  "Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam"

Xem Video tập 03  "Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam"

 

Tìm hiểu về Sexy Dance

Đúng như tên gọi của nên nó, Sexy Dance có mặt tại Việt Nam từ những năm 2008, là tổng hợp các điệu nhảy mang yếu tố sexy, gợi cảm và quyến rũ. Sexy dance có nguồn gốc từ điệu “jazz funk” của Mỹ Latin, được pha trộn từ Hiphop và jazz dance. Điệu nhảy này được mọi người áp dụng khá nhiều trong các quán bar, pub, club,…Ngoài ra nó còn được dùng để trình diễn trong các show âm nhạc của các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Những màn vũ điệu đẹp mắt của Sexy Dance cùng với âm nhạc luôn khiến cho người xem không thể rời mắt.

Tìm hiểu thêm: 3 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA SEXY DANCE NGAY HÔM NAY

Tìm hiểu về Sexy Dance

Sexy Dance thường biết đến với những tư thế đứng gợi cảm kết hợp với các động tác hất tóc, hất cằm, lắc hông, vuốt tay,…và để tăng thêm độ sexy cho điệu nhảy thì trang phục đi kèm cũng mang tính khiêu gợi. Bạn có thể diện đầm bó sát, trên đầu gối, đi giày cao gót. Đây chính là trang phục thường thấy nhất ở các vũ công Sexy Dance.

3 lợi ích tuyệt vời khi học nhảy Sexy Dance

- Học nhảy Sexy Dance giúp bạn điều chỉnh dáng đi trở nên đúng chuẩn hơn với lưng thẳng, bước đi tự tin uyển chuyển, mông lắc, ngực đứng,…làm nổi bật đường cong của cơ thể phụ nữ giúp phái đẹp luôn quyến rũ ngay cả khi không cần nhảy.

3 lợi ích tuyệt vời khi học nhảy Sexy Dance

- Ngoài giúp bạn sở hữu thân hình quyến rũ, Sexy Dance còn giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh nhờ thường xuyên luyện tập vận động. Các bài tập lắc mông, xoay ngực giúp cải thiện vòng 1 và săn chắc vòng 3. Những động tác xoay người khác cũng giúp bạn giảm mỡ bụng tạo nên vòng eo thon gọn, dẻo dai và khỏe khoắn hơn.

- Sau khi học xong Sexy Dance bạn hoàn toàn có thể tự tin biểu diễn trên bất cứ nền nhạc nào ở các quán bar hay vũ trường như Pop, Disco, Rap, Techno, Hiphop,… Chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật trong đám đông với điệu nhảy sexy trong bộ trang phục gợi cảm và đôi giày cao gót quyến rũ.

Một số yêu cầu khi học Sexy Dance

Tất nhiên khi học bất cứ môn gì thì bạn luôn cần yếu tố quyết tâm và kiên trì nên tôi sẽ không nhắc đến điều này khi nói đến yêu cầu học Sexy Dance thay vào đó sẽ là một số yêu cầu đơn giản khác khi học để việc học trở nên nên hiệu quả.

Một số yêu cầu khi học Sexy Dance

- Bạn phải bắt đầu việc học bằng việc thay đổi dáng đứng, tướng đi bằng cách giữ lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước, tay vai thả lỏng không được quá gồng tạo cảm giác thoải mái, uyển chuyển trong từng bước đi. Lúc đầu chắc chắn sẽ rất khó thực hiện nhưng sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ bất ngờ với chính cơ thể của mình.

Một số yêu cầu khi học Sexy Dance

- Luôn tự tin với chính mình, tạo cho mình cảm giác thoải mái thì mới có những bước nhảy tốt và sự cảm thụ âm nhạc chính xác. Khi nhảy bạn cũng cần chú ý đến việc thể hiện cảm xúc của mình qua từng bước nhảy để cho hiệu quả tốt hơn.

 Học Sexy dance ở đâu?

Trung tâm California Fitness & Yoga Centers là một trong những trung tâm thể dục thể thao uy tín nhất tại Việt Nam với hệ thống phòng tập rộng khắp từ Bắc vào Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm: không gian rộng rãi, sàn gỗ chống trơn an toàn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa, gương tường được lắp đầy đủ ở các vị trí,….tất cả đều nhằm đáp ứng một không gian tốt nhất để luyện tập nhảy ở các bộ môn Sexy Dance, Kpop Dance Cover, Pole Dance, zumba,….

Học Sexy dance ở đâu?

Bên cạnh đó, các lớp học được thiết kế với nhiều chương trình giảng dạy phù hợp cho mọi đối tượng do đó bất cứ ai cũng có thể theo học mà không cần phân biệt giới tính, độ tuổi. Khi bạn mới bắt đầu đăng kí học Sexy Dance, bạn sẽ được học từ các lớp cơ bản với các động tác di chuyển đơn giản như đi hông ngang, hông tròn, hông số 8, ngực tròn, sóng người… 

Không những vậy, tại California Fitness & Yoga Centers luôn có đội ngũ huấn luận viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn sẵng sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn khi bạn gặp những vấn đề khó khăn trong quá trình luyện tập.

 

Tìm hiểu thêm:  ĐÁNH THỨC VẺ GỢI CẢM HÌNH THỂ VỚI 6 LỚP HỌC DANCE TẠI CFYC

Jun Bui (Calipso)

Ảnh và Nguồn: HTV & CFYC

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH